Bùi Ấu San làm một cái cong không thể lại cong người, thật sự là không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị như vậy bịa đặt.
Thật là người ở trong nhà ngồi, nồi từ bầu trời tới.
Nàng bỗng nhiên cảm nhận được Từ Tĩnh Thư lúc trước không lý do bị bịa đặt tâm tình, trong lúc nhất thời trầm mặc.
Hảo, các nàng lại huề nhau một cái.
Từ Tĩnh Thư vừa nghe là hiểu lầm, tâm tình nháy mắt nhiều mây chuyển tình, liền đuôi lông mày đều mang theo vui mừng, sấn đến mặt mày càng thêm diễm lệ.
Nhưng nếu không phải hiểu lầm, Bùi Ấu San vì cái gì sẽ như vậy nói?
Còn hôn hắn......
Từ Tĩnh Thư nói: "Không phải bịa đặt, là ngươi chính miệng nói."
"Trước hai ngày ta đi một chuyến ' hải thiên nhất sắc ', đánh bậy đánh bạ gặp ngươi cùng cái kia nam, lúc sau hết thảy tất cả đều nghe được, thấy được."
Bùi Ấu San ngẩn người, trọng điểm lại trật một lần: "Ngươi như thế nào biết ta ở kia??"
Từ Tĩnh Thư thành thật đáp lại: "Đoán."
Bùi Ấu San: "......?"
Đoán, đoán???
Từ Tĩnh Thư một năm một mười mà công đạo: "Chử thơ miểu nói ngươi ở tại bằng hữu gia, ta nhớ tới ngươi phía trước khen quá ' hải thiên nhất sắc ', lại nói qua muốn đi thí trụ, hơn nữa nơi đó có ngươi thích hải."
"Cho nên ta liền nghĩ tới."
Bùi Ấu San: "......"
Từ Tĩnh Thư lại bổ sung một câu: "Cuối cùng căn cứ Chử thơ miểu biểu tình xác định."
Bùi Ấu San hoàn toàn phục.
Lợi hại a Từ Tĩnh Thư, này đều có thể cho ngươi đoán được.
Này không đi vì ta quốc hình trinh sự nghiệp cống hiến một phần lực lượng chẳng phải là nhân tài không được trọng dụng sao?
Từ Tĩnh Thư nhìn nàng khi, ánh mắt lại ôn nhu lại đáng thương, liền ngữ điệu cũng là, lộ ra vài phần cẩn thận, giống như là sợ chính mình lại nói nói bậy chọc nàng sinh khí: "San San, ta chỉ là có điểm tưởng ngươi, cho nên mới đứng ở bên ngoài nhìn xem."
Bùi Ấu San nhìn nàng dáng vẻ này, cảm giác như là đối mặt một con bị xối lại không nhà để về tiểu cẩu, toàn thân đều lộ ra làm người đau lòng đáng thương.
Không chỉ có như thế, nàng còn đem nàng đã từng nói qua nói đều để ở trong lòng nhớ kỹ......
Nghĩ vậy, đầu quả tim bỗng nhiên mềm nhũn, cái gì tàn nhẫn lời nói đều cũng không nói ra được.
Bùi Ấu San nhấp môi dời đi tầm mắt, sợ chính mình lại bị nàng dáng vẻ này mê hoặc.
Nhưng lại không chịu khống chế, không thể hiểu được mà bắt đầu giải thích: "Kia không phải ta bạn trai, hắn chính là ta cùng Phỉ Phỉ bằng hữu, kêu Thiệu Tinh Thừa, chúng ta quan hệ vẫn luôn đều thực hảo, hơn nữa nhân gia thích nam."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --