25. 2021-03-13 21:00:01

60 5 0
                                    

Lấy tiền tài vì chống đỡ dàn giáo quan hệ, đã trắng ra lại yếu ớt, một khi trộn lẫn nhập cảm tình, liền sẽ biến chất, toàn bộ hỏng mất.

Từ Tĩnh Thư tiếp thu thành lập này đoạn quan hệ cũng là tại lý trí, thanh tỉnh cơ sở phía trên, đối kim chủ động tâm với nàng tới nói, chính là cái ngu xuẩn chê cười.

Bùi Ấu San khoanh tay trước ngực, ám đạo quả nhiên là chính mình suy nghĩ nhiều quá, đồng thời lại vì Từ Tĩnh Thư như vậy thanh tỉnh thái độ cảm thấy vui mừng.

Đắm chìm ở tiền tài quan hệ tình yêu, hư miểu phải gọi người khó có thể phân biệt đến tột cùng ái chính là người vẫn là tiền.

Như vậy tình yêu thường thường sẽ ở quan hệ kết thúc khi diễn biến thành trói buộc.

Cho nên bên người tình nhân có thể như thế lý trí mà hoa trừ động tình khả năng tính, cũng coi như là giúp nàng giảm đi không ít phiền toái.

Từ Tĩnh Thư nhìn không ngừng biến hóa thang máy tầng số, đột nhiên quay đầu nhìn về phía nàng, trong mắt hàm chứa nhợt nhạt ý cười: "Nhạc tiểu thư vì cái gì đột nhiên hỏi cái này vấn đề?"

Liền hướng về phía mèo Ragdoll mấy ngày hôm trước tiểu tự luyến bùng nổ hướng trên người nàng bộ yêu thầm khổ tình nhân thiết sự, nàng có quyền hoài nghi này chỉ miêu mễ mai khai nhị độ.

Bùi Ấu San từ nàng trong ánh mắt nhìn ra tới đánh giá ý vị, không được tự nhiên mà thanh đem giọng nói, rũ mắt sờ sờ chóp mũi: "Không có gì, chính là đột nhiên nghĩ đến, cho nên liền thuận miệng hỏi một chút."

Nàng đột nhiên khẽ nhếch cằm, cất cao một chút tự tin, đảo khách thành chủ: "Làm sao vậy, ta không thể hỏi sao?"

Tiểu miêu học thông minh, còn biết trái lại cắn nàng một ngụm.

Từ Tĩnh Thư trấn định mà xong rồi cong môi: "Đương nhiên không phải, Nhạc tiểu thư muốn hỏi cái gì đều có thể."

Đi ra thang máy, Bùi Ấu San nhìn Từ Tĩnh Thư cũng không quay đầu lại mà ngồi trên xe, sử ra ngầm bãi đỗ xe.

Nàng đứng ở tại chỗ một lát, như suy tư gì.

Cho nên tiểu tình nhân là đối nàng thực tủy biết vị a......

Nàng xoa xoa mặt, móc ra chìa khóa xe biên hướng xe thể thao đi biên ở trong lòng nói thầm.

—— Bùi Ấu San ngươi về sau tuyệt không có thể lại miên man suy nghĩ, nhìn xem ngươi này có vẻ ngươi nhiều tự luyến nhiều mất mặt!

Phát động xe, một đường khai hướng quân giang.

Về nhà chỉ là nàng dùng để lừa tiểu tình nhân lấy cớ, rốt cuộc ở nàng tiểu tình nhân trong mắt, nàng căn bản không cần ra cửa công tác.

Đình hảo xe, túi xách di động khi trước vang lên, điện báo tiếng chuông vội vã, giống như là ở thúc giục nàng tiếp điện thoại.

Nàng chậm rì rì mà lấy ra di động, điện báo giao diện thình lình biểu hiện: Trần Hán Minh.

Đúng là Bồng Lai điện ảnh phụ trách nàng sách mới phim truyền hình chuẩn bị chế tác nhà làm phim.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ