Bùi Ấu San khắc vào DNA xấu hổ không cho phép nàng nghe thấy như vậy khủng bố não động.
Nàng liền tính là cái tác giả cũng không dám khai loại này tự tìm tử lộ não động a!
Buông quả quýt, lau khô ngón tay, nàng phủng Từ Tĩnh Thư mặt, biểu tình đã nghiêm túc lại đứng đắn: "Về sau không được khai loại này quỷ chuyện xưa giống nhau não động, con người của ta sợ nhất xấu hổ. Ngoan a."
Từ Tĩnh Thư: "......"
Nàng tâm tình phức tạp mà gật đầu.
Từ Bùi Ấu San phản ứng tới xem, chuyện này trừ bỏ bàn bạc kỹ hơn, từ từ mưu tính, không còn có con đường thứ hai.
Trừ phi nàng tưởng hiện tại khiến cho này phân lần đầu nảy mầm tình yêu hóa thành vô tình sinh mệnh khách qua đường, cũng trở thành Bùi Ấu San trong lòng quỷ chuyện xưa.
Bùi Ấu San từ nàng đáp lại nhìn ra vài phần khó được ngoan ngoãn, chợt mặt mày hớn hở, nhẹ nhàng sờ sờ nàng mặt, quay đầu lại trói lại tóc dài, tiếp tục lột quả quýt đi.
Tóc đen vãn khởi, lộ ra oánh bạch mảnh khảnh sau cổ. Ở quang chiếu rọi hạ, thật nhỏ lông tơ ẩn ẩn có thể thấy được.
Không có cố tình câu lộng phong tình, lại như cũ phong tình vô hạn.
Bùi Ấu San vừa mới chuẩn bị duỗi tay sờ xuống phía dưới một cái quả quýt, từ bên cạnh duỗi lại đây tay lại giành trước một bước, khinh khinh nhu nhu mà nắm lấy cổ tay của nàng.
Thấp ổn mê người tiếng nói phiêu đãng ở bên tai, lộ ra đơn giản nhất quan tâm: "Không cần ăn quá nhiều, đối thân thể không tốt."
Ấm áp hơi thở phất quá nhĩ tiêm, Bùi Ấu San nhất thời banh thẳng thân mình, bên tai hình như có điện lưu chảy quá, tê tê dại dại.
Nàng không tự giác nhìn phía người bên cạnh, đắm chìm ở nàng u nhiên như uyên tròng mắt trung, bỗng nhiên mất đi ngôn ngữ.
Trước mắt người, dung mạo diễm lệ, tiếng nói mê người, khí độ trầm ổn hào phóng, quý khí khó chắn, có đôi khi giống như là cao cao tại thượng nữ vương.
—— đúng vậy, nữ vương.
Bùi Ấu San ngẫu nhiên sẽ tưởng nàng có phải hay không cũng là nhà có tiền đại tiểu thư.
Nhưng cũng không có trăm phần trăm khẳng định, bởi vì trên đời này xác thật tồn tại nghèo khổ nhân gia hài tử lớn lên lúc sau quý khí mười phần, hoàn toàn nhìn không ra bọn họ đã từng bị như gió sương sinh hoạt cực khổ vô tình làm nhục.
Nàng lẳng lặng mà nhìn Từ Tĩnh Thư.
Từ Tĩnh Thư lúc này ánh mắt ôn nhu lại thanh triệt, tựa như chạy dài không dứt róc rách suối nước, làm người bừng tỉnh sinh ra một loại chính mình có thể bị nàng vô hạn bao dung ảo giác.
Bùi Ấu San hiện tại liền có loại này ảo giác, cho nên nửa nói giỡn mà nói: "Hứa Ca, ta có đôi khi thật cảm thấy ngươi không giống như là thiếu tiền hoa người."
Từ Tĩnh Thư nhỏ đến khó phát hiện mà dừng một chút, thực mau phục hồi tinh thần lại, mỉm cười hỏi: "Vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --