56. 2021-04-14 21:00:02

48 6 1
                                    

Bùi Ấu San học xong Chử Thơ Miểu lúc sau, vuốt cằm trầm tư.

Nàng xác thật không nghĩ tới Từ Tĩnh Thư cư nhiên lãnh đạm tới rồi tình trạng này.

Khó trách đâu, liền như vậy dí dỏm hài hước Chử Thơ Miểu đều trị không được, phá án phá án.

Từ Tĩnh Thư giờ này khắc này chính là vô ngữ, trừ bỏ vô ngữ vẫn là vô ngữ.

Nàng kia kêu lãnh đạm sao?

Kia rõ ràng là đối không thích người không có hứng thú, lười đến cấp quá nhiều phản ứng!

—— tính.

Từ Tĩnh Thư hít một hơi thật sâu.

Xem ở Chử Thơ Miểu giúp nàng bác bỏ tin đồn, sửa lại nàng ở Bùi Ấu San trong lòng hình tượng phân thượng, liền buông tha Chử Thơ Miểu lần này.

Bùi Ấu San thấy thế hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

"Không có gì." Từ Tĩnh Thư sắc mặt trấn định nói, "Lần đầu tiên nghe được như vậy so sánh, cảm thấy thực...... Không giống người thường."

Bùi Ấu San tán đồng, cảm khái nói: "Như vậy lãnh đạm một người, đến tột cùng là như thế nào truyền ra như vậy hoa hòe loè loẹt đồn đãi a......"

Từ Tĩnh Thư chi tay ôm nàng eo, cúi người dán lên tới, thanh âm cọ xát nàng vành tai, như là ở dụ hoặc: "Thật sự tò mò lời nói, cũng có thể trực tiếp hỏi hỏi nàng."

"Ta tin tưởng nàng nhất định rất vui lòng giúp ngươi giải đáp."

Bùi Ấu San đánh cái giật mình, khắc vào DNA xấu hổ nháy mắt động.

Nàng tin vào lời đồn, hiểu lầm đối phương trước đây, còn dám ba ba mà chạy tới hỏi đối phương làm cái gì mới có thể bị hiểu lầm thành như vậy......

Ta Phục Hy Nữ Oa a, đây là cái gì khờ phê chân nghệ sĩ hành vi.

Nàng rũ xuống đầu, nghiêng đầu thẹn thùng mà nhìn bên người người: "Loại sự tình này làm người như thế nào không biết xấu hổ hỏi sao! Nói nữa, ta cùng nàng lại không phải rất quen thuộc, hỏi cái này loại nói nhiều không lễ phép......"

Các nàng tuy rằng phát quá vài lần tin tức, nhưng vẫn luôn tuần hoàn theo nước giếng không phạm nước sông, ai lo phận nấy nguyên tắc, dư thừa nói chưa từng nhiều lời một lần.

Càng đừng nói đưa ra đương bằng hữu.

Các nàng trước nay cũng chưa nghĩ tới kết giao phân tình nghĩa, tại đây sự kiện thượng, nhưng thật ra rất có ăn ý.

Từ Tĩnh Thư nghe được "Không thân" hai chữ, nhẹ nhàng cười, ôm nàng không nói lời nào.

Bùi Ấu San áy náy nói: "Chính là hiểu lầm nàng ta còn rất ngượng ngùng......"

Nàng hiện tại chính là may mắn chính mình không ở Từ Tĩnh Thư trước mặt đề qua chuyện này, thiếu một người biết, nàng chân nghệ sĩ xấu hổ là có thể thiếu một chút......

Từ Tĩnh Thư ngữ điệu chân thành tha thiết, phát ra từ nội tâm nói: "Không quan hệ, không cần cảm thấy xin lỗi. Ngươi chỉ là nhất thời bị đồn đãi vớ vẩn quấy nhiễu phán đoán, không phải cố tình hiểu lầm, cũng không có nơi nơi tuyên dương là nàng, cho nên có thể lý giải."

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ