68. 2021-04-27 21:00:38

47 6 0
                                    

Lại là tường an không có việc gì một buổi tối.

Bùi Ấu San về đến nhà sau, trước xử lý hai cái công tác bưu kiện, rồi sau đó mới một thân thoải mái mà đi phao tắm.

Thân mình tẩm ở ấm áp trong nước, nàng ghé vào bồn tắm biên, nhìn không chớp mắt nhìn đặt ở khăn lông thượng di động.

Chờ Từ Tĩnh Thư về đến nhà tin tức.

Báo bình an tin tức một phút không phát tới, nàng tâm liền một phút không được an bình.

Phong phú sức tưởng tượng luôn là sẽ không tự giác ở nàng trong đầu trình diễn các loại không tốt hình ảnh, vai chính là Từ Tĩnh Thư, vai phụ là bao nhiêu người qua đường.

Kết cục chính là thảm.

"Đinh ——"

Từ Tĩnh Thư phát tới tin tức.

Lung tung rối loạn hư ý tưởng rốt cuộc tan thành mây khói.

Bùi Ấu San nhanh chóng cầm lấy di động.

[ Từ Tĩnh Thư ]: Ta về đến nhà

Bùi Ấu San như trút được gánh nặng, trạng thái lập tức liền từ khẩn trương điều chỉnh hồi nhàn nhã.

Quay người thoải mái dễ chịu mà dựa vào bồn tắm, trở về cái tin tức: [ nga ]

Không thể hồi đến quá nhiệt tình.

Muốn cao lãnh.

Các nàng còn không có hợp lại đâu, đến rụt rè.

Từ Tĩnh Thư di động còn không có buông đi, liền thu được hồi phục, không cấm nhướng nhướng chân mày.

Lúc này phục tốc độ......

Chẳng lẽ mèo Ragdoll vẫn luôn đang đợi nàng tin tức sao?

Nghĩ vậy, nàng tâm tình đều đi theo càng đổi càng tốt.

Bỗng nhiên liền rất tưởng cấp Bùi Ấu San gọi điện thoại, lại nghe một chút nàng thanh âm.

Gọi điện thoại trước, Từ Tĩnh Thư đi trước Từ Tĩnh Oánh phòng nhìn một chút, sau đó liền phát hiện Từ Tĩnh Oánh chính mang tai nghe ngồi ở trước máy tính chơi game.

Từ nàng biểu tình tới xem, chiến tích hiển nhiên thực thảm thiết.

Từ Tĩnh Thư đi ra phía trước, phát hiện trò chơi này là chính mình chơi qua.

Nàng giơ tay nhẹ gõ hai hạ mặt bàn, chờ Từ Tĩnh Oánh đem tai nghe bắt lấy tới sau, sắc mặt không thay đổi mà nói: "Thực tập xin phê không có?"

Từ Tĩnh Oánh nói: "Phê lạp, buổi sáng giao, buổi chiều liền phê, này hiệu suất ta đều bội phục."

Từ Tĩnh Oánh chuyên nghiệp đại bốn đệ nhất học kỳ cơ bản không có gì khóa, học sinh còn có thể hướng trường học đưa ra thực tập xin, chỉ cần chương trình học tu mãn, cuối kỳ không quải khoa là được.

Từ ánh như cái này đương mẹ nó xem tiểu nữ nhi quá nhàn, liền làm nàng trình thực tập xin, đem nên đi lưu trình đi xong, lại đem người xách tiến lam hải tư bản, bắt đầu tiếp thu xã hội đòn hiểm.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ