34. 2021-03-23 08:48:37

59 6 0
                                    

"Nhũ danh?" Bùi Ấu San ngốc vòng mà nhìn nàng, "Nguyên lai ngươi còn có nhũ danh?"

Từ Tĩnh Thư vì hống nàng kêu tên của mình, nói dối rải đến chính trực bằng phẳng: "Ân, ta khi còn nhỏ thực an tĩnh, cho nên ta ba mẹ đều như vậy kêu ta."

Bùi Ấu San: "......"

Thật không dám dấu diếm, ta cảm thấy ngươi hiện tại cũng man an tĩnh......

Bất quá Bùi Ấu San nhất quan tâm trọng điểm không ở này, mà là này đột nhiên làm chính mình đổi cái tên kêu hành động.

Ở nào đó nháy mắt, nàng từ trên người nàng ẩn ẩn nhận thấy được một tia đối "Hứa Ca" tên này lảng tránh.

Lại hoặc là nói, nàng không muốn nghe thấy tên này từ nàng trong miệng ra tới.

Bùi Ấu San để dựa vào bạch tường, lông mi ở ánh đèn dưới căn căn rõ ràng, tinh lượng trong mắt lộ ra vài phần chần chờ: "Ngươi như thế nào đột nhiên muốn cho ta kêu ngươi nhũ danh?"

Từ Tĩnh Thư không chút hoang mang nói: "Như vậy có vẻ thân cận."

Bùi Ấu San trên đầu chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi.

Hảo hảo, vì cái gì muốn ở xưng hô thượng hiện thân cận?

Nàng càng ngày càng đoán không ra chính mình chim hoàng yến.

Từ Tĩnh Thư mỉm cười, vãn khởi nàng tóc dài: "Nhạc tiểu thư người thực hảo, đối ta cũng thực hảo, cho nên ta tưởng cùng Nhạc tiểu thư thân cận một chút, như vậy không thể sao?"

Bùi Ấu San cười cười: "Ta đây nếu là đối với ngươi không tốt, ngươi liền không cùng ta thân cận?"

Từ Tĩnh Thư theo lý thường hẳn là địa điểm cái đầu: "Xu lợi tị hại là bản tính cho phép, nếu đặt ở ngay từ đầu, ta sẽ không chút do dự rời đi ngươi."

"Nhưng là hiện tại sẽ không."

Nàng lẳng lặng ngóng nhìn Bùi Ấu San thôi lượng như tinh mắt, đem cánh môi thượng mềm mại tình ý nhẹ nhàng ấn dừng ở nàng mặt mày chi gian, lại tựa ở khắc chính mình quyết tâm.

—— bất luận phát sinh cái gì, chỉ cần ngươi còn không có thích ta, chỉ cần ngươi trong lòng còn không có bị người chiếm mãn, ta liền sẽ không rời đi ngươi.

Bùi Ấu San chậm rãi mở mắt ra, nhẹ giọng hỏi: "Vì cái gì hiện tại sẽ không?"

Vô hình bên trong, nàng cảm giác chính mình mơ màng hồ đồ bắt được điểm cái gì, lại dường như cái gì cũng chưa bắt được.

Kia như có như không cảm giác vẫn luôn gãi đầu quả tim, gọi người vô kế khả thi.

Từ Tĩnh Thư khẩn thủ sẵn nàng năm ngón tay, trong mắt ý cười hết sức thong dong: "Bởi vì ta hiểu biết ngươi, ngươi sẽ không như vậy đối ta, liền tính ngươi sẽ làm như vậy, cũng nhất định sẽ có ngươi lý do."

Nàng mèo Ragdoll chính là toàn thế giới thiện lương nhất đáng yêu nhất trân bảo.

Mèo con mới sẽ không có ý xấu, nếu có một ngày nàng phải làm chuyện xấu......

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ