Từ Tĩnh Thư cảm giác tới rồi Bùi Ấu San đối chính mình ỷ lại, giống một viên tươi đẹp ướt át mật quả, làm người biết được trong đó tư vị sau liền càng không bỏ được buông tay.
Nhưng nàng thân phận thật sự tựa như một viên bom, mai phục tại hai người chi gian, không biết khi nào liền sẽ nổ tung.
Nàng đến nay cũng chưa nghĩ ra hoàn mỹ thẳng thắn phương pháp, bất đắc dĩ mà tùy ý bí mật này ở ngày càng tăng trưởng thích trở nên càng thêm trầm trọng.
Quất hoàng sắc cảm ứng đèn ở trong phút chốc tắt, yên tĩnh đem huyền quan làm nổi bật đạt được ngoại thanh lãnh.
Từ Tĩnh Thư trong mắt quang, một chút liền ảm đạm rồi.
Nàng không nên lại gạt nàng.
Há miệng thở dốc, lại không thể nào nói lên, chỉ có thể tùy ý trầm mặc đem chính mình vây quanh.
Chử Thơ Miểu sợ hãi bị nàng cự tuyệt.
Nàng lại làm sao không sợ hãi bị Bùi Ấu San cự tuyệt?
"Leng keng ——"
Chuông cửa đột nhiên vang lên.
Hai người đồng thời phục hồi tinh thần lại, nhìn nhau, đều thấy đối phương trong mắt nghi hoặc.
—— cái này điểm có thể là ai?
Bùi Ấu San để sát vào mắt mèo, liếc mắt một cái liền ngây ngẩn cả người.
—— Bùi Lan Thanh!
Nàng bỗng nhiên giống một con tạc mao miêu, theo bản năng mở ra phòng vệ trạng thái.
Nếu là làm Bùi Lan Thanh biết nàng không đi gặp Từ Tĩnh Thư, ngược lại còn dưỡng cái tình nhân, Bùi Lan Thanh không chừng phải đối nàng tiểu tình nhân làm cái gì đâu!
Nàng chuẩn bị giống lần trước giống nhau đem người giấu đi, tay mới vừa phóng thượng Từ Tĩnh Thư cánh tay, đầu óc lúc này mới phản ứng lại đây.
Nàng cùng Từ Tĩnh Thư đã không quan hệ, này cũng không phải tình nhân, mà là bạn gái.
Nàng đầu óc như thế nào còn ngây ngốc mà ngừng ở mấy tháng phía trước?
Vỗ vỗ chính mình cái trán, thật là hồ đồ.
Từ Tĩnh Thư: "?"
Đây là đã xảy ra cái gì?
Bên ngoài là ai?
Nàng còn đang nghi hoặc, Bùi Ấu San đặt ở nàng cánh tay thượng tay chậm rãi trượt xuống, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, ánh mắt oánh lượng mà nói: "Lần này không cần trốn rồi."
"Ta tưởng quang minh chính đại mà đem ngươi giới thiệu cho ta mẹ."
Nàng thích nàng, thích đến tưởng cùng nàng ở bên nhau quá vô số xuân hạ thu đông, quang minh chính đại mà trước mặt người khác dắt tay ân ái.
Nàng cũng tin tưởng Bùi Lan Thanh sẽ tiếp thu nàng, bởi vì nàng bạn gái, mới sẽ không so Từ Tĩnh Thư kém!
Từ Tĩnh Thư hai mắt hơi hơi trợn tròn, phản ứng không kịp, còn không có tới kịp nói cái gì, liền trơ mắt nhìn Bùi Ấu San mở ra môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --