Hảo nhất chiêu đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại 800.
Hảo nhất chiêu sống học sống dùng.
Bùi Ấu San đã bị xấu hổ đến che lại mặt, ngượng ngùng ngẩng đầu.
Cố tình Từ Tĩnh Thư còn ở nghiêm trang, bình tĩnh mà cùng người học sinh dùng ánh mắt đối tuyến.
Kia hai cái nữ hài tử cảm thấy thái quá, tương đương, vô cùng thái quá.
Lại hấp tấp có thể hấp tấp thành như vậy sao?
Không đúng, trên thế giới này cư nhiên có người sẽ nói chính mình lớn lên hấp tấp sao???
—— vị này lớn lên giống tỷ tỷ muội muội, thật là kỳ nhân cũng.
Cuồng dã thiếu nữ chần chờ nói: "Vậy ngươi lớn lên, cũng quá hấp tấp điểm......"
Từ Tĩnh Thư: "Không xấu, có thể xem, là được."
Nàng nói có thể xem, chủ yếu là chỉ có thể làm Bùi Ấu San xem.
Còn lại người, không ở nàng Từ Tĩnh Thư suy xét trong phạm vi.
Bùi Ấu San lặng lẽ ngẩng đầu, căng ra một chút khe hở ngón tay, trộm mà nhìn nàng.
Ngay cả góc độ này, nàng cũng mỹ đến làm người không thể bắt bẻ, gọi người tim đập thình thịch.
Chính là...... Người ấu trĩ.
Cuồng dã thiếu nữ: "......"
Nàng đỉnh như vậy một trương có thể so với nữ minh tinh mặt nói loại này lời nói, như thế nào có điểm Versailles cảm giác?
Từ Tĩnh Thư đem đồ uống đưa cho Bùi Ấu San, sắc bén như ưng ánh mắt đảo qua thiếu nữ cùng Bùi Ấu San chi gian khoảng cách, cao cao tại thượng lạnh băng khí chất làm thiếu nữ bất chiến mà khuất, yên lặng hướng bên cạnh dịch một đi nhanh, không ra một đoạn an toàn khoảng cách.
Từ Tĩnh Thư lại nhìn nhiều nàng hai mắt, mở miệng nói: "Có thể đi rồi sao?"
"Đừng quấy rầy ta truy tỷ tỷ."
Từ trước, "Tỷ tỷ" này hai chữ, vẫn là các nàng tắt đèn lúc sau tình thú.
Hiện tại cư nhiên thành Từ Tĩnh Thư dọa lui tiểu tình địch thủ đoạn.
Bùi Ấu San biểu tình cổ quái, vừa muốn cười lại xấu hổ, chỉ có thể vươn tay, nắm lấy Từ Tĩnh Thư tay, đi xuống kéo kéo, ý bảo nàng không cần dọa đến bọn nhỏ.
Này một thân "Tỷ tỷ" kêu đến quá mức tự nhiên, ngược lại đem hai cái nữ hài tử kêu sợ nổi da gà.
Ở các nàng trong lòng, như cũ rất khó thừa nhận vị này thành thục xinh đẹp nữ nhân con mẹ nó chỉ có cao nhị!
Nhưng là xem Bùi Ấu San đối Từ Tĩnh Thư thái độ, lại khó mà nói cái gì.
Cuồng dã thiếu nữ cuối cùng nhìn hai người vài lần, hướng Bùi Ấu San thân thiện nhắc nhở: "Tỷ tỷ, làm trẻ vị thành niên là phạm pháp."
Cảm nhận được Từ Tĩnh Thư tử vong chăm chú nhìn, nàng cầu sinh dục bạo lều, lập tức chuyện vừa chuyển: "Đương nhiên, ngươi có thể chờ đến nàng thành niên! Cũng chính là một hai năm sự tình sao, đúng không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --