Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái.
Bùi Ấu San ngồi ở bàn trà bên, phủng mặt nhìn bạn gái đi lại bóng dáng, đầy mặt hạnh phúc.
Từ kim chủ tình nhân thăng cấp vì bạn gái, này quả thực là chất bay vọt.
Quan trọng nhất chính là, các nàng đều thích lẫn nhau, không có làm lẫn nhau tâm ý thất bại.
Tại đây trên thế giới, còn có so song hướng tình yêu càng mê người sao?
Không có.
Nếu một hai phải nói một cái, đó chính là nàng bạn gái.
Nàng bạn gái thắng qua thế gian muôn vàn, không có người so nàng càng mê người.
Tiếp theo nàng liền nhớ tới chính mình chỉ lo cao hứng, đều đã quên cấp Lâm Phỉ Phỉ bọn họ báo tin vui.
Mở ra di động.
[ Bùi Ấu San ]: @ Lâm Phỉ Phỉ @ Thiệu Tinh Thừa bọn tỷ muội, kính yêu phụ lão hương thân nhóm, các ngươi bằng hữu ta, Bùi Ấu San, từ hôm nay trở đi, chính thức thoát đơn lạp!
[ Bùi Ấu San ]: Nàng nói nàng cũng thích ta
[ Bùi Ấu San ]: 【 thẹn thùng.JPG】
[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Thảo! Ngươi cái này tình yêu thật mẹ nó là từ bao dưỡng bắt đầu!
[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Quá bổng lạp bảo bối, mụ mụ nghe xong cảm động đến phải vì ngươi nước mắt sái Trường Giang Hoàng Hà!
[ Thiệu Tinh Thừa ]: Thật tốt quá, này đáng giá hảo hảo chúc mừng một phen
[ Thiệu Tinh Thừa ]: Quá mấy ngày ta liền chuẩn bị dọn đến hải thiên nhất sắc đi, quay đầu lại tới ta tân gia liên hoan chúc mừng?
Nhìn một đoạn thời gian phòng ở sau, Thiệu Tinh Thừa cuối cùng tuyển "Hải thiên nhất sắc" xa hoa tiểu khu, mỗi ngày kéo ra bức màn là có thể thu hoạch một mảnh mênh mang hải sắc, vui vẻ thoải mái.
Đây là hắn liều mạng công tác lâu như vậy tới nay đối chính mình tốt nhất khao.
Lâm Phỉ Phỉ cùng Bùi Ấu San đồng thời nói tốt.
Từ Tĩnh Thư giúp Bùi Ấu San đem thư từ phòng ngủ chính lấy ra tới khi, liền phát hiện nàng đang xem di động, trên mặt tươi cười che đều che không được.
Dường như đã chịu cảm nhiễm, nàng khóe môi cũng không tự giác hướng lên trên nhẹ dương, cầm đồ ăn vặt trái cây cùng thư đi qua đi: "Đang xem cái gì, như thế nào như vậy cao hứng?"
Bùi Ấu San buông di động, đem chân đặt ở nàng trên đùi: "Ở cùng ta bằng hữu bọn họ nói ——"
Vừa nói vừa vô cùng cao hứng mà hướng nàng trong lòng ngực cọ, ngọt ngọt ngào ngào mà kêu nàng: "Ta có bạn gái lạp."
Từ Tĩnh Thư thái bên trong bỗng nhiên mềm nhũn, ánh mắt ôn nhu lưu luyến, ở môi nàng ấn một cái hôn.
Nàng lại không cần lại trăm phương nghìn kế mà ngăn cản này chỉ miêu thích người khác.
Nghĩ vậy, nàng nhịn không được gắt gao đem người ôm vào trong lòng ngực.
May mắn nàng cũng thích nàng, may mắn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Aktuelle Literatur- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --