Bích Vân hoa viên.
Bùi Ấu San ngồi ở thư phòng mềm mại lông tơ thảm thượng, đem Chử Thơ Miểu ký tên thoả đáng mà bỏ vào dày nặng màu đen thu thập sách.
Từ Tĩnh Thư ngồi ở nàng bên cạnh, tùy tay phiên một chút thu thập sách, phát hiện bên trong bảo tồn các người qua đường vật ký tên, có tài chính đại lão, có nổi danh họa gia từ từ, chỉnh thể giá trị thập phần khả quan.
Đệ nhất trang nhất không giống nhau, là Bùi Ấu San cha mẹ ký tên.
"Ngươi thích thu thập này đó?" Từ Tĩnh Thư hỏi.
Bùi Ấu San ôn nhu mà cười cười: "Một chút không ảnh hưởng toàn cục tiểu yêu thích."
Chờ Từ Tĩnh Thư lật xem xong, nàng đem thu thập sách thật cẩn thận mà thả lại kệ sách, hỏi: "Đi muốn ký tên thời điểm, ngươi gặp được Chử Thơ Miểu bản nhân sao? Cảm giác thế nào, có phải hay không so màn ảnh càng đẹp mắt?"
Từ Tĩnh Thư: "......"
"Không đi, ta để cho người khác hỗ trợ chạy tranh chân."
Bùi Ấu San hiểu rõ mà "Úc" một tiếng.
Từ Tĩnh Thư đem nàng tóc dài vãn đến nhĩ sau, ánh mắt hết sức ôn nhu: "Nhưng bất luận nàng có phải hay không so màn ảnh đẹp, ở lòng ta đều không có ngươi đẹp."
Bùi Ấu San da mặt mỏng, bị khen đến đôi mắt nhộn nhạo khởi thẹn thùng gợn sóng: "Ngươi hiện tại nói chuyện như thế nào càng ngày càng ngọt nha?"
Từ Tĩnh Thư hôn môi nàng khóe môi: "Bởi vì ta có bạn gái."
Bùi Ấu San trong mắt ý cười càng sâu, đôi tay ôm cánh tay: "Cho nên ta nói ngươi có thể độc thân lâu như vậy liền thật sự thực không khoa học, chẳng lẽ trước kia đều không có người truy ngươi sao?"
"Có."
Từ Tĩnh Thư cái thứ nhất nghĩ đến chính là Chử Thơ Miểu.
Đối phương tướng mạo cùng thanh âm nhất thời hiện lên ở trong đầu, còn có cái kia thiếu đánh dấu môi ký tên.
Bùi Ấu San hơi hơi để sát vào, đôi mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm nàng, vẻ mặt bát quái: "Vậy ngươi vì cái gì không đáp ứng đối phương a?"
Từ Tĩnh Thư biểu tình nhàn nhạt, trả lời đến không cần nghĩ ngợi: "Nàng quá làm ầm ĩ, ta không thích."
Chử Thơ Miểu người này một trương miệng là có thể bá bá cái không để yên, tựa như chi đầu ríu rít điểu.
Ở người khác trong mắt có lẽ là dí dỏm đáng yêu, nhưng ở trong mắt nàng cũng chỉ dư lại sảo.
"Nàng không giống ngươi." Nàng nhìn chăm chú vào Bùi Ấu San, hai mắt nhu tình như nước, "Ngươi thấy thế nào như thế nào đáng yêu."
Này hết thảy có lẽ đã sớm chú định hảo.
Nàng xem Chử Thơ Miểu, chỉ cảm thấy làm ầm ĩ, còn có điểm thiếu tấu.
Nhưng nàng từ lúc bắt đầu xem Bùi Ấu San, liền cảm thấy đáng yêu, hết thuốc chữa đáng yêu.
Cho nên nàng vi hậu giả tim đập thình thịch, cũng vĩnh viễn sẽ không yêu người trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --