Bồng Lai Phó giám đốc.
Này lời đồn thái quá trình độ, thẳng truy nàng cái kia không hạn cuối bao dưỡng nghe đồn.
Mấu chốt nhất chính là, Bùi Ấu San lại là từ nào nghe được?
Từ Tĩnh Thư áp xuống trong lòng ngạc nhiên, sắc mặt trầm tĩnh hỏi: "Chuyện này ngươi từ nào nghe tới?"
Bùi Ấu San: "......"
Nàng trở tay chính là "Ta có một cái bằng hữu" đại pháp.
"Ta nhận thức bằng hữu cùng Bồng Lai có cái nghiệp vụ lui tới, ta liền thác nàng giúp ta hỏi một chút ngươi ở Bồng Lai được không, có hay không chịu khi dễ.
"Sau đó Bồng Lai người liền nói, không ai dám khi dễ ngươi.
"Bởi vì ngươi là Phó giám đốc."
Từ Tĩnh Thư: "......"
Nghiệp vụ lui tới, Bồng Lai người......
Mỗ vị họ Trần bịa đặt nhân viên thật là không cần quá rõ ràng.
Nhưng vì cái gì cố tình là Trần Hán Minh?
Trần Hán Minh ở Bồng Lai chính là có uy tín danh dự nhân vật, hắn đều nói có sự tình, nàng liền tính là tưởng phủ nhận, Bùi Ấu San cũng sẽ không tin tưởng.
Cẩn thận ngẫm lại, nàng có điểm hối hận.
Đều do lúc trước thông tri đến quá vội vàng, đã quên bổ sung chức vị, nếu không cũng không đến mức làm Trần Hán Minh tùy tính phát huy thành như vậy.
Nàng miêu thiếu chút nữa muốn cho hắn cấp huy không có!
Bùi Ấu San nghe không thấy nàng trong lòng sóng to gió lớn, lại vui mừng lại phức tạp mà nhìn nàng: "Ta không nhìn lầm ngươi, có thể nhanh như vậy liền lên tới Phó giám đốc, ngươi quả nhiên rất có tài năng."
"Bồng Lai Phó giám đốc lương một năm không thấp, ta biết ngươi từ nay về sau liền không cần ta chút tiền ấy......"
Nàng sờ sờ Từ Tĩnh Thư mặt, thở dài nói: "Thực cảm tạ ngươi trong khoảng thời gian này làm bạn, từ nay về sau chúng ta liền từng người mạnh khỏe đi."
Tuy rằng chỉ là cái tình nhân, nhưng là thân mật khăng khít mà ở chung nhiều như vậy cái ngày đêm, đột nhiên muốn tách ra trong lòng khó tránh khỏi không tha.
Nàng lại không thể ích kỷ mà cường lưu, đường đường Bồng Lai Phó giám đốc, dựa vào cái gì phải cho người khác đương tình nhân? Này nói ra đi giống lời nói sao? Hơn nữa nàng lại có cái gì tư cách đem nàng lưu tại chính mình bên người?
Các nàng chi gian, bất quá này đây tiền tài xây lên quan hệ thôi......
Bùi Ấu San mặt mày buông xuống, ngực trướng trướng, giống đoàn một cổ khó lòng giải thích u sầu.
Trầm mặc quay chung quanh hai người.
Từ Tĩnh Thư định mục nhìn chăm chú nàng mặt nghiêng, quật cường cùng chấp nhất như che trời lấp đất dây đằng dây dưa trái tim, làm nàng vô pháp như vậy thỏa hiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --