67. 2021-04-26 21:00:05

53 6 0
                                    

Bùi Ấu San về nhà lúc sau, tắm rửa xong nằm ở trên giường đã phát sẽ ngốc, mãn đầu óc đều là hôm nay Từ Tĩnh Thư.

Mặc đồ đỏ váy Từ Tĩnh Thư.

Ấu trĩ Từ Tĩnh Thư.

Pháo hoa dưới Từ Tĩnh Thư.

Còn có môi răng giao triền khi Từ Tĩnh Thư.

Không một không cho nàng tâm động.

Nàng xoay người ôm lấy bên người mềm mại chăn, chậm rãi nhắm mắt lại.

Dường như trong lòng ngực không phải chăn, mà là tuyết cơ ngọc cốt người nào đó.

Nàng nặng nề than ra một hơi.

Một cái hôn, liền câu đến nàng tiếng lòng rối loạn.

Thật là không tiền đồ.

Không được, nàng không thể lại tưởng Từ Tĩnh Thư cái kia ngàn năm yêu tinh, đến làm điểm sự phân tán lực chú ý mới được.

Như vậy nghĩ, nàng mang tới cứng nhắc, đã lâu mà bước lên vân dưỡng sủng vật trò chơi, tính toán nhìn xem nhà mình tiểu bảo bối "Tam tam".

Sau đó liền phát hiện Từ Tĩnh Thư còn ở dưỡng các nàng tam tam.

Tam tam bị chiếu cố rất khá, trạng thái mãn cách, hãy còn ở trên màn hình tung tăng nhảy nhót, vô ưu vô lự, hoàn toàn không biết nó hai cái mẹ phía trước náo loạn thế nào mâu thuẫn.

Trong trò chơi còn có cái thiết trí, người chơi có thể cùng miêu nói chuyện, miêu miêu sẽ dùng tiếng kêu đáp lại, cũng hoặc là không đáp lại.

Nếu đồng bộ, tắc tùy thời đều có thể lật xem ký lục.

Từ Tĩnh Thư luôn luôn có đồng bộ trò chơi ký lục thói quen, Bùi Ấu San tự nhiên mà vậy thấy được nàng lúc trước cùng miêu nói chuyện phiếm ký lục.

[ mụ mụ ngươi không để ý tới ta ]

[ miêu? ]

[ ngươi có thể để cho nàng trở về sao? ]

[...... Miêu! ]

[ San San thực xin lỗi ]

[......]

[......]

[ miêu ~]

[ ngươi vì cái gì không thể biến người? Tốt nhất là có thể biến thành mụ mụ ngươi ]

[ miêu? ]

[ biến cái nhìn xem ]

[ miêu miêu miêu? ]

[ tính, ngươi không được ]

[ miêu ——]

Bùi Ấu San đem chính mình xem cười.

Từ Tĩnh Thư đến tột cùng là cái gì ấu trĩ quỷ, như thế nào còn đi khó xử một cái điện tử số liệu a!

Cười click mở đưa vào lan: [ ngươi cái kia mụ mụ là cái ấu trĩ quỷ, không cần lý nàng, đương miêu nhiều thoải mái a, sinh ra tức về hưu, còn biến người nào ]

Trên màn hình mèo Ragdoll cái hiểu cái không, phiên khởi cái bụng, thoải mái dễ chịu mà miêu một giọng nói.

Chụp hình lịch sử trò chuyện.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ