78.
Bùi Ấu San nói xong lúc sau căn bản không dám nhìn Từ Tĩnh Thư mặt.
Xe lửa đã bị nàng dọn xong rồi, hiện tại liền dư lại tường có thể cho nàng cào.
Nàng đỡ cái trán, cả người xấu hổ không thôi.
—— hảo một cái luyện đánh chữ, cái khó ló cái khôn liền sinh ra tới như vậy cái mưu ma chước quỷ, Bùi Ấu San ngươi thật là tuyệt a!
Điện ảnh còn không có bắt đầu.
Ảnh đại sảnh chỉ có hai người bọn nàng, bốn phía tĩnh đến cực kỳ, mỗi một tia xấu hổ đều ở trong không khí bị vô tận phóng đại.
Thẳng đến nàng nghe thấy bên người truyền đến một tiếng cười nhẹ, xấu hổ không khí nháy mắt bị đánh vỡ.
"Tin." Từ Tĩnh Thư nói như vậy.
Bùi Ấu San theo bản năng quay đầu nhìn lại, tay trái lại một lần bị người chậm rãi nắm vào lòng bàn tay.
Từ Tĩnh Thư câu lộng tay nàng đầu ngón tay, thật dài lông mi lười nhác quét động, tựa như con bướm chấn cánh, mỹ đến không gì sánh được.
Giấu ở điệp cánh dưới đôi mắt, nhộn nhạo ngày mùa thu chi thủy.
Ngay cả thanh âm đều hoàn mỹ động lòng người.
"Nếu San San hy vọng ta tin, ta đây liền tin."
Bùi Ấu San bị hống đến sửng sốt, lại như là bị trước mắt người dung mạo thật sâu hấp dẫn, đã đã quên phản bác, lại đã quên thu hồi chính mình tay, tiếp tục bảo trì biệt nữu yếu ớt độc thân giới hạn.
Nàng thậm chí tưởng chủ động hôn môi Từ Tĩnh Thư mắt cùng môi, nhấm nháp độc thuộc về nàng phong tình vạn chủng, lại ích kỷ mà đem như thế tốt đẹp nàng lưu tại chính mình bên người.
Mười năm, hai mươi năm, thậm chí cả đời đều không cần lại tách ra.
Bùi Ấu San hơi hơi mở miệng, xinh đẹp cánh môi ở ảnh thính đèn trần chiếu rọi hạ doanh động thủy sắc châu quang, như là quả đào trên cây nhất ngọt kia một viên quả đào, dẫn người mơ màng.
Từ Tĩnh Thư ánh mắt không tự giác dừng ở phía trên, đối nàng ái cùng khát vọng bị câu dẫn thiêu đốt, thế tới rào rạt, không thể ngăn cản.
Nhưng là nàng không có dung túng trong lòng dục vọng, chỉ là an tĩnh mà nhìn Bùi Ấu San, muốn nghe xem nàng muốn nói gì, tựa như một vị hoàn mỹ lắng nghe giả.
Bùi Ấu San môi khẩu hé mở, liền như vậy trương nửa ngày, cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng, tựa làm nũng tựa trách cứ phun ra ba chữ: "Từ Tĩnh Thư......"
Nàng có đôi khi cũng thực hoài nghi Từ Tĩnh Thư có phải hay không thật sự có một quyển 《 liêu thê chỉ nam 》, bằng không như thế nào có thể nhiều lần đem nàng tâm liêu đến tiếng lòng rối loạn, liền câu tàn nhẫn lời nói đều nói không nên lời?
Càng muốn mệnh chính là Từ Tĩnh Thư nhiều lần đều là tình ý chân thành, vạn phần chân thành tha thiết.
Từ Tĩnh Thư ngón tay ở thử, đầu tiên là cọ cọ Bùi Ấu San ngón tay, thấy nàng không có thu hồi, liền dần dần lớn mật, cuối cùng xuyên qua nàng năm ngón tay khe hở ngón tay, gắt gao tương khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --