Từ Tĩnh Thư chính là như vậy cái tích cực người, tính cách cho phép, cũng không sẽ bởi vì đối phương là cái hài tử liền buông tha.
Nếu không trong nhà cái kia nhìn như thành niên kỳ thật nhiều nhất năm tuổi tiểu thí hài đã sớm bị nàng quán đến vô pháp vô thiên.
Nhưng cũng may nàng tích cực không ảnh hưởng toàn cục.
Ít nhất cái này tiểu nam hài liền rất cao hứng.
Thể nghiệm sinh hoạt ngày đầu tiên, liền gặp được đại khách hàng, tiểu nam hài vui sướng cơ hồ phải phá tan phía chân trời, vội vàng tha thiết mà cử cao ngực mã QR, ngọt ngào nói: "Cảm ơn tỷ tỷ!"
Còn chu đáo mà từ trong túi rút ra một cây xinh đẹp dải lụa rực rỡ đưa cho các nàng, phương tiện gói rải rác hoa hồng thúc.
Từ Tĩnh Thư thanh toán tiền, cầm trát thành một bó hoa hồng, cùng Bùi Ấu San cùng nhau nhìn theo tiểu nam hài vô cùng cao hứng mà chạy tới cùng đồng bạn khoe ra.
Nàng xoay người nhìn về phía Bùi Ấu San, đem hoa đưa qua: "Tặng cho ngươi."
Tươi đẹp ướt át hoa hồng nhiều đóa vây quanh, khai đến hừng hực khí thế, rất là xinh đẹp.
Bùi Ấu San dở khóc dở cười mà tiếp được: "Như thế nào cùng một cái hài tử so đo."
Từ Tĩnh Thư da mặt dày đến có thể nói vô sỉ: "Ta chỉ là ở dạy hắn như thế nào làm buôn bán."
Người làm ăn, không điểm ánh mắt sao được?
Nàng bất quá là trước tiên làm hài tử biết xã hội hiểm ác, kiếm tiền không dễ thôi.
Ở bên nhau nhiều như vậy tháng, Bùi Ấu San là đầu một hồi biết nàng còn sẽ như vậy ấu trĩ.
Chính là hảo đáng yêu.
Xứng với kia chính thức bộ dáng, quả thực đáng yêu phiên bội, liên quan đối nàng thích đều đi theo phiên vài lần.
Bùi Ấu San ôm hoa hồng, không cấm cong lên đôi mắt cười khẽ, rồi sau đó thấp hèn đầu nhìn hai người giày tiêm, mặt mày xấu hổ mà nói: "Nhưng hắn nói ta là lão bà ngươi......"
Tuy rằng nàng còn rất thích cái này thân mật độ gấp bội xưng hô, nhưng là cũng quá làm người thẹn thùng......
Từ Tĩnh Thư nắm lấy tay nàng, nắm nàng dọc theo hình tròn bể phun nước bước chậm.
Bốn phía người đến người đi, có hoà thuận vui vẻ người một nhà, có thân mật tình yêu cuồng nhiệt tình lữ, còn có kết bạn đồng hành bằng hữu.
Bất đồng thanh âm cùng thế gian trăm thái từ bốn phương tám hướng truyền đến, ồn ào không thôi.
Nhưng tại đây phiến ầm ĩ trong hoàn cảnh, Bùi Ấu San lại như cũ có thể rõ ràng mà nghe thấy bên người mà người ta nói ——
"Đó là vinh hạnh của ta."
Có thể cùng ngươi tay trong tay bước chậm ở cùng phiến không trung dưới.
Có thể trở thành ngươi bạn gái, chẳng sợ chỉ là ngắn ngủi một ngày.
Có thể cùng ngươi thân mật khăng khít, thắng qua mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Narrativa generale- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --