Tướng phu thê

615 72 2
                                    

Khoa học đã chứng minh, những người ở cạnh nhau lâu thường có xu hướng trở nên giống nhau, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu, hình thành nên thứ gọi là tướng phu thê. Tuy bạn và anh mới chính thức yêu nhau được một tháng có lẻ, thế nhưng phong cách và thói quen của hai người lại có rất nhiều điểm tương đồng. Về phía bạn thì không nói làm gì, bạn đã yêu thầm anh lâu đến vậy, ít nhiều cũng vô thức bắt chước thói quen của anh. Thế nhưng không ngờ rằng, anh lại cũng có những thói quen nhỏ giống bạn.

Chẳng hạn, anh cũng thuộc team đun sôi nước rồi mới cho mì và gia vị. Đang đi giữa đường mà thấy cảnh nào đẹp anh cũng sẽ lập tức dừng lại giơ máy lên chụp. Khi ăn pizza sẽ cho thật nhiều tương cà lên bề mặt bánh thay vì cầm từng miếng chấm. Mỗi khi ăn hàng, bạn và anh đều sẽ tốn một đống khăn giấy, số ít để lau bàn còn lại chính là vừa ăn vừa lau miệng, giống như hận không thể dùng hết khăn giấy của nhà hàng vậy =)) Hai người đều không cầm lòng nổi trước những thứ dễ thương, đặt biệt là chó mèo. Cả hai đều sẽ không ngần ngại đứng lại ôm ấp vuốt ve chúng. Giống như bạn, anh chỉ uống cà phê loãng, lại còn đã pha thêm kem sữa rồi ấy =)) Thậm chí đến tỷ lệ gương mặt hai người cũng hao hao. Nhiều năm trước, bạn từng thử nghịch ghép hai nửa mặt của bạn và anh với nhau, để rồi bất ngờ nhận ra chúng lại khớp với nhau hoàn hảo đến vậy. Thật sự là tướng phu thê như người ta vẫn nói. Bây giờ thì phong cách hai người cũng giống giống nhau. Bạn cũng thích mặc đồ rộng, thích dùng màu xanh ngọc lục bảo để phối đồ, thích phong cách tinh tế, tối giản. Có đôi khi, hai người sẽ vô tình mặc rất tone sur tone khi đi hẹn hò dù không hề chuẩn bị trước. 

Bạn vui vẻ khoe với con Ếch khám phá của mình, thế nhưng nó lại hỏi lại một câu khiến bạn băn khoăn: "Thế đâu tính là tướng phu thê? Phải là hai người ở lâu với nhau, tác động lẫn nhau, để rồi trở nên giống nhau. Chứ mày với anh Taehyung chỉ được tính là hai người có nhiều điểm tương đồng thôi". Bạn nghe xong cũng cảm thấy có lý, nhưng vẫn không nhịn được mà thất vọng. Có lẽ vì bạn với anh chưa ở bên nhau đủ lâu sao? Dù sao, có tướng phu thê với người mình yêu vẫn là điều rất đáng hâm mộ mà.

Tối gặp nhau, Taehyungie rất nhanh nhận thấy bạn khang khác mọi ngày. Gặng hỏi mãi bạn mới chịu kể chuyện ban sáng. Nghe xong, anh ra vẻ suy nghĩ lung lắm, sau đó thần bí nói:

"Anh thì lại nghĩ rằng, có lẽ vì chúng ta đã yêu nhau từ kiếp trước rồi, thế nên kiếp này mới giống nhau thế đó. Vậy vẫn tính là tướng phu thê chứ?"

Bạn ngẩn người ra, không ngờ đến điều này. Con mẹ nó, quá ngọt ngào rồi! Khóe môi không nhịn được cong lên, hạnh phúc lan tràn trong lồng ngực nhỏ bé.

"Thì ra là như vậy. Thật may vì kiếp này ta lại tìm thấy nhau <3"

"Kiếp nào cũng sẽ tìm được, vì chúng ta có tướng phu thê mà <3"

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ