Skinship

2.6K 323 18
                                    

          Taehyung là người cuồng skinship, ai cũng biết điều đó. Về điểm này thì bạn và anh cực kì giống nhau. Nếu Taehyung thích làm Backhug thì bạn lại thích nhất là nắm tay.
             Ngây ngô ngắm nhìn tay mình và tay anh đan chặt chẽ, vừa khít với nhau như thể chúng sinh ra là dành cho nhau vậy, bạn tủm tỉm cười một mình. Việc nắm tay này cũng có một điểm trừ, đó là một khi đã nắm, liền sẽ chẳng bao giờ muốn buông ra nữa....
                Taehyungie thì thích nhất là dùng thân hình cao lớn của mình phủ lấy bạn, ôm thật chặt bạn từ phía sau, rồi gối đầu lên hõm vai bạn. Có lần bạn hỏi anh vì sao lại thích Backhug như vậy, anh nói: anh thích nhìn hai cái bóng của bạn và anh đổ dài trên đường, quấn quýt lấy nhau, cũng thích cảm giác ôm được cả thế giới trong tay mình....
             Sau Backhug thì anh đặc biệt thích hôn. Hôn trán khi muốn bạn an tâm, hôn mũi khi muốn trao cho bạn tin tưởng cùng thoả hiệp không đành lòng ( đây là khi bạn bắt buộc phải làm gì đó không tốt đối với bản thân mình), hôn má khi muốn trêu chọc bạn, hôn môi.....bất cứ khi nào anh thích 🙈 Và hôn cổ.....khi anh muốn làm chuyện đó >//////<  Taehyungie của bạn rất đặc biệt. Thậm chí hôn thôi mà cũng tạo ra được một thứ ngôn ngữ cho riêng mình, không giống bất kì ai khác trên thế giới này.
              So với hôn, bạn thích nhất là ngắm nhìn anh trong khoảng cách thật gần, sau đó vươn tay, cẩn thận, tỉ mỉ chạm vào gương mặt anh, vuốt ve, nâng niu như bảo vật trân quý nhất thế gian. Đây là di chứng của những tháng ngày theo đuổi anh trong vô vọng. Bạn luôn cần xác nhận xem anh có thật sự đang ở đây bên bạn hay không, hay tất cả chỉ là một giấc mơ dài.....
            Chúng ta đã phải đi trên con đường đơn độc của mình thật lâu, cho đến khi tìm được một bàn tay khác, nguyện nắm lấy tay ta suốt đời....

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ