Câu hỏi: Một ngày đẹp trời, Taehyungie bị biến thành một em cún thì sao nhỉ?
Vừa tài giỏi vừa đẹp trai, nhưng Taehyung về phương diện tình cảm lại vô cùng lạnh lùng sắt đá. Các cô gái thích anh không ít, nhưng phần nhiều đều chỉ dám đứng từ xa mà ngưỡng vọng, một số ít can đảm hơn tiến lên muốn theo đuổi anh, đều nhận lấy kết cục bi thảm, ôm trái tim tổn thương mà trở về. Anh có thể cùng bạn thả thính qua lại, nhưng tuyệt đối sẽ đá văng bạn ra xa khi thấy bạn muốn đến gần anh hơn. Nhiều người gọi anh là hoàng tử lạnh lùng, số khác thì gay gắt hơn gọi anh là kẻ không có trái tim, là Playboy luôn thích trêu đùa với trái tim người khác. Mặc kệ tất thảy những điều đó, anh vẫn là nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì Kpop.
Lần này Taehyung không xong rồi, trêu chọc thế nào lại trúng phải một cô nàng có phần quái dị, sau khi bị anh thẳng thừng từ chối, từ yêu thành hận, cô ta nghiến răng nói:
"Tất cả là do anh tự chuốc lấy, người như anh không xứng đáng được yêu thương! Hãy thử tư vị bị người khác chối bỏ ruồng rẫy đi!!"
Đương nhiên, Taehyung chẳng thèm để ba lời nói đó vào tai. Kết quả, sáng hôm sau tỉnh dậy, huy hoàng phát hiện ra, mình như thế nào lại tỉnh dậy trong hình hài một con chó!! Còn là một con chó con, đen thui!! Taehyung trợn mắt, huo huo hai bàn chân nhỏ xíu trước mắt, há hốc mồm. Chuyện quái quỷ gì thế này??!! Nhìn xung quanh phát hiện ra, đây là một cái chuồng chó! Phi thường hoảng sợ, anh lao ra chỗ cửa lồng, để rồi đau đớn phát hiện ra thêm một sự thật đau lòng: Tuyệt vời, còn là một con chó con bị què.....
"Ẳng!!!!! (Không!!!!!!)" - cho dù có cố nói gì, giờ từ miệng anh chỉ phát ra tiếng ẳng ẳng tội nghiệp. Quá xúc phạm nhân phẩm, Taehyung quyết định ngậm miệng không kêu thêm tiếng nào nữa, nếu không anh sợ sớm muộn gì anh cũng quên mất bản thân từng là người mất!
Qua quan sát, anh nghĩ mình đang ở một trung tâm thú nuôi, chủ yếu là chó. Những chú chó nhỏ được nhốt vào từng lồng, chờ người đến mua. Taehyung cũng vậy, anh đang một mình một lồng. Có lẽ đây là điều duy nhất khiến anh cảm thấy an ủi, nếu bị nhốt chung với một đám chó con vừa hôi vừa đầy dãi, Taehyung nghĩ mình sẽ sớm phát điên mất, một con chó phát điên, nghĩ cũng không muốn nghĩ 😩 Vốn đang là nghệ sĩ được nhiều người săn đón, ăn của ngon vật lạ, ở thì lụa là gấm vóc, xa hoa không cần bàn, phút chốc biến thành một con chó con đen thui, bị què, bị nhốt trong lồng chó, thức ăn thì là thức ăn chó, Taehyung cảm thấy mình cần chút thời gian để thích nghi.
Sau khi đấu tranh tư tưởng một hồi, vì sự tồn vong của chính mình, Taehyung quyết định cắn răng ăn chỗ thức ăn cho chó kia. Không biết còn phải ở hình hài này đến bao giờ, nếu cứ giữ mãi tôn nghiêm mà tuyệt thực thì anh sẽ không sống được đến lúc tìm ra giải pháp mất. Được rồi, mùi vị cũng không quá khó ăn.
Ăn uống no say, Taehyung nằm phơi bụng nghĩ về tương lai của chính mình. Muốn tìm được cách trở lại làm người, đầu tiên phải thoát ra khỏi cái lồng tù túng này, muốn thế thì anh phải được người nhận nuôi. Mà... nhìn lại "mỹ mạo" của chính mình, Taehyung ngao ngán đưa chân chó lên vuốt mặt. Vừa xấu vừa què, ai lại muốn nuôi con chó như thế chứ?
Nhưng cuộc đời luôn như vậy, khi bạn tuyệt vọng nhất, cũng là lúc ông trời sẽ cho bạn một hi vọng. Taehyung cũng vậy. Cô gái ấy xuất hiện, cùng nụ cười dịu dàng bắt mắt nhất mà anh từng thấy, ôm lấy anh trìu mến nói:
"Chào em, mình về nhà nhé"
Mine: "hmmm vốn định viết mục tưởng tượng ngắn ngắn thôi mà lại nảy ra ý tưởng cho cả một bộ truyện mới rồi 🤔 khổ tôi cứ bị viết chi tiết ý, không ngắn được. Nên là demo chút thôi, rồi sau này sẽ viết một bộ mới hoàn toàn :))) ai hóng không nào
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...