2019- lần đầu gặp nhau ở fansign
2025- lần đầu chính thức hẹn hò
2027- kết hôn
14/02/2028 - lễ Valentine đầu tiên!
Đúng vậy, mối tình của anh và bạn kéo dài suốt 8 năm, đến tận khi kết hôn rồi hai người mới lần đầu cùng nhau trải qua một mùa Valentine. Cảm giác rất kì lạ, cũng rất kì diệu. Bạn chưa từng tặng socola cho ai, lần này lại chủ động tham gia một gian hàng hướng dẫn làm socola handmade để tặng anh. Cảm giác y như những ngày mới yêu nhau, hồi hộp và hạnh phúc. Đó không phải hộp socola đẹp nhất trần đời, nhưng là hộp socola ngon nhất mà Taehyung từng ăn, bởi vì trong đó, là sự yêu thương và thấu hiểu của người anh yêu. Nó hoàn hảo đối với anh. So với bạn, anh còn chuẩn bị nhiều hơn. Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến mà người vào bếp là Kim Taehyung. Anh đã tặng bạn một món quà không thể tuyệt hơn : một bé mèo xám lông ngắn tai cụp ❤️ Bạn suýt hét lên vì hạnh phúc. Phải biết, anh là team Chó, còn bạn là team Mèo ( tuy cả 2 đều yêu thích chó mèo nhưng mà bạn biết đấy, cũng có bên nặng bên nhẹ :)) ) Anh thật sự hiểu bạn muốn gì, ôi Taehyungie của bạn. Và đó là cách Kim Chi Ngon Lắm đã đến với cuộc đời bạn.
Valentine năm sau, năm tiếp đó, và rất nhiều, rất nhiều năm sau đó, chưa bao giờ anh để bạn phải tủi thân trong ngày này. Bạn thật sự không hiểu, nhiều năm đã qua đi như vậy, sao anh vẫn luôn giữ được ngọn lửa tình yêu của mình. Nhưng bạn lại không nhận ra, chính bản thân mình mỗi ngày đều vẫn yêu anh như lần đầu tiên năm 17 tuổi đó, chưa hề nhạt phai. Mỗi sáng thức dậy lại thấy yêu anh nhiều hơn.
"Bà ơi, tại sao ngày đó bà lại yêu ông ạ?"
"Đương nhiên là vì ông siêu cấp đẹp trai rồi hahaha" - người nào đó không biết xấu hổ giành quyền trả lời.
Bạn đánh nhẹ vai anh, cười mắng:
"Sao già rồi mà ông vẫn không biết xấu hổ thế :))"
"Không phải đó là lí do ngày xưa em thích anh sao"- vừa nói vừa nháy mắt. Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới ngày đó giờ vẫn đẹp trai ngời ngời, càng già càng phong độ, một cái nháy mắt vẫn làm tim bao thiếu nữ xốn xang. Và mặt vẫn dày như thế...
"Ồ~ thì ra bà thích ông vì không biết xấu hổ" - cháu trai thông minh học một hiểu mười kinh ngạc đúc rút ra.
"......!"
"......"
Đợi anh đi xa rồi, bạn mới mỉm cười dịu dàng, ánh mắt nhu hoà hằn đi:
"Có lẽ là vì....bà tìm kiếm một người đơn giản chăng? Một người với cái đầu đơn giản, sẽ không suy nghĩ quá nhiều lợi dụng người khác, sẽ không đau đầu suy nghĩ thiệt hơn. Một người với trái tim đơn giản, luôn cho đi yêu thương mà không đòi hỏi đáp trả, dành tình yêu cho cả những vật vô tri...Một người đơn giản trong bộc lộ cảm xúc, yêu sẽ nói yêu. Yêu một người đơn giản thôi, bà không thích suy nghĩ nhiều :)) "
"Yêu một người đơn giản..." - cháu trai 7 tuổi lẩm bẩm vẻ suy tư, sau đó mắt sáng lên nhìn bạn :" Cháu hiểu rồi! Cháu cũng sẽ tìm một bạn gái đơn giản như vậy!"
"Hiểu cái gì! Cháu mới 7 tuổi thôi, lo mà học đi!"
"Ai ui"-Taehyung không khách khí cốc đầu cháu trai : "Tưởng tìm được một người như ông đơn giản lắm sao?" rồi quay qua nháy mắt với bạn: "Bà nó nhỉ? ❤️"
"........."
Ai đó càng già càng không cần dây thần kinh xấu hổ.
*Quà Valentine muộn cho mấy nàng :">
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...