Một chàng trai như Kim Seok Jin

219 19 7
                                    

Đối với mình, anh Jin là một tồn tại vô cùng đặc biệt. Những ngày đầu mới vào fandom, mình và bạn đều không thích cái anh chàng thích ra vẻ đẹp trai này, đã thế anh ta còn hơi nhạt, có gì đó thật sự lạc lõng so với phần còn lại của nhóm, đó là vào khoảng giữa năm 2016. Mình chỉ là yêu ai yêu cả đường đi lối về, nên cố gắng không ghét chàng trai này. Thế nhưng ai mà biết được, vốn chỉ là cố không ghét, cuối cùng lại thành yêu quý và ngưỡng mộ lúc nào không hay. Anh Jin ấy mà, thật sự vô cùng đặc biệt. Nhất là sau này, khi anh bắt đầu bung lụa, diễn trò còn hơn cả hội maknae, mình với bạn đúng là bị vả mặt bôm bốp =)) Ai? Ai bảo anh ta nhạt ra đây nói chuyện? Giờ thì mình cảm thấy, Bangtan mà thiếu anh ấy thì chẳng còn là Bangtan nữa!

Giống như bất kì Ả mi nào, mình cũng bị bắt cóc lên chiếc chiến hạm NamJin =))) (Tôi không ship! Là họ bắt cóc xong trói tôi lên thuyền!!!) Mình vừa cảm thấy anh ấy là một mỹ thụ chân chính, nhất là khi đứng cạnh Namjoon là mình quắn quéo hết cả lên, cảm thấy anh ấy cần tìm thấy người đàn ông của đời mình. Chắc ai là hủ cũng ít nhiều biết đến bộ Thiên quan tứ phúc, và mình cảm thấy anh Jin cực kì giống Thái tử điện hạ <3 Trời ơi tui thích Thái tử điện hạ muốn chớt. Dù trải qua bao thăng trầm vẫn giữ được trái tim lương thiện. Anh Jin có cái vibe vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, đẹp rất tinh tế nhưng không hề yếu đuối, mà nhìn sang cực kì. Nhất là mấy tạo hình diện đồ cầu kì quý tộc ấy? Tự động muốn quỳ!!! Ai chưa mường tượng ra thì xem ảnh dưới để quỳ cùng tôi nhá!

 Nhất là mấy tạo hình diện đồ cầu kì quý tộc ấy? Tự động muốn quỳ!!! Ai chưa mường tượng ra thì xem ảnh dưới để quỳ cùng tôi nhá!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái khí chất vương giả sang giàu không phải ai cũng có được đâu <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái khí chất vương giả sang giàu không phải ai cũng có được đâu <3

Thế nhưng mặt khác, mình lại cũng tưởng tượng ra được nếu cô gái nào lấy được anh Jin thì sẽ cực kì may mắn, có thể nói là may mắn nhất. Anh Jin là kiểu người vừa có nhu vừa có cương, cực kì khéo léo và duyên dáng khi pha trò hay nói chuyện, trong 7 người thì mình thấy anh ấy hợp để phát triển vị trí MC nhất. Anh Jin ít khi nổi giận mà thường sẽ khiến cơn giận của mình không quá căng thẳng, nhưng vẫn biểu đạt được ý mình muốn. Ví dụ như giây trước anh ấy vừa to tiếng, giây sau anh ấy sẽ pha một câu đùa để khiến không khí nhẹ nhàng hơn, mà vẫn khiến lũ em biết nên dừng lại. Ở anh Jin toát lên vẻ hiểu chuyện, biết lễ nghĩa, đúng chuẩn một chàng rể nhà nhà mơ ước. Anh ấy cũng rất tinh tế và biết cách quan tâm đến người khác, như cách anh sẽ giữ yên lặng và chủ động tắt đèn ngủ sớm vì Yoongi đã ngủ trước. Yoongi từng nói anh Jin là người bạn cùng phòng tuyệt vời nhất. Vì dù khi ở bên hội Maknae anh có nhắng nhít thế nào, khi ở bên cạnh người em Yoongi thích yên tĩnh, anh hoàn toàn tôn trọng và không hề khiến một người thích yên tĩnh như Yoongi thấy phiền lòng. Anh Jin là kiểu người hòa nhập rất tốt. Giống như việc anh vốn không phải người nhắng nhít như bây giờ =)) nhưng anh đã lựa chọn trở nên như vậy để kéo gần khoảng cách với những người em của mình ( và giờ thì anh thấy nó là một phần tuyệt vời của anh =))) Đã thế anh ấy lại còn nấu ăn rất ngon, và cũng thường chủ động nấu cho các em của mình (Ôi, tưởng tượng đến cảnh sáng dậy được anh đẹp trai như thế gọi dậy và nấu đồ ăn sáng cho thì còn gì tuyệt vời bằng =)) ) Không chỉ ấm áp, anh chàng này còn là cây hài di động =)) Người con biển cả mặn mòi không ai sánh bằng. Đẹp trai, hài hước, tinh tế lại còn ấm áp, không biết cô gái nào sẽ là người may mắn đây. Mình luôn nghĩ, yêu đương với anh Jin sẽ là một chuyện ấm áp và vô cùng ngọt ngào, có chút yên ả giống như chuyền tình già, nhưng lại khiến người ta an lòng cực kì. 

Hôm nay chàng trai ấy tròn 30 tuổi @@Không tin nổi luôn á!!! Và anh ấy sẽ sớm nhập ngũ. Người con trai luôn hô tên Army mỗi khi nhận giải, người luôn không ngần ngại chia sẽ những điều khó nói nhất cùng chúng mình, sắp tới sẽ rời xa chúng mình một thời gian ngắn TT.TT Mới nghĩ thôi đã thấy muốn khóc rồi :((( Anh ấy còn nhắc chúng mình rằng, đừng tập trung quanh doanh trại, không an toàn mà còn có thể làm phiền lòng những người đi cùng anh nữa, để rồi nếu lỡ có chuyện không hay xảy ra, Army chắc chắn sẽ bị réo tên. Chàng trai luôn ngọt ngào và ấm áp ấy, xin gửi tới anh những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này. Hãy đi nghĩa vụ bình an và khỏe mạnh, sau đó nhanh về với Army và Bangtan anh nhé <3

Hôm nay là một ngày đặc biệt, các nàng hãy cùng nói điều tuyệt vời nhất của anh Jin trong cảm nhận của bản thân nhé <3

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ