|May 2025|
Bạn yêu bụng nhỏ của Taehyung, nhưng mà bạn cũng thích ngắm sicula a~ Ai bảo bạn là người yêu cái đẹp làm chi. Thế nên mới có chuyện thế này:
Bạn đem đồ ăn đến phòng tập cho Taehyung, lúc đó các thành viên đang luyện tập vũ đạo cho bài hát mới. Lần này là maknae khoe cơ bụng nha~~~ Thế là bạn cứ đứng như trời trồng ở đấy, say mê ngắm nhìn, bạn hoàn toàn đang thưởng thức dưới góc độ một nhà phê bình nghệ thuật! Ừm, eo nhỏ, bụng thon, cơ rắn chắc, vẽ lại chắc sẽ đẹp lắm. Bạn hăng say ngắm nhìn đến mức hoàn toàn không phát giác có một người mặt đang đen thui đi đến.
-"Em ra đây cho anh!"
Thế rồi anh một đường xách bạn đi, cắt ngang quá trình thưởng thức cái đẹp của bạn. Bạn cũng đâu có ngốc, biết là vừa rồi mình "thưởng thức cái đẹp " có hơi lộ liễu quá. Hic!
Ở chân cầu thang, anh mặt đen thui chất vấn bạn:
-"Em có cần nhìn Jungkook không chớp mắt thế không hả??!"
-"........" Tốt nhất nên im lặng thành khẩn.
-"Em thích ngắm cơ bụng đến thế cơ à?"
-"Tại vì chúng rất đẹp....."
-"Em....!? Nhưng em cũng không thể nhìn Jungkook được!"
-"Tại vì anh không có chứ bộ....:((("
-"Nếu anh có thì sao?"
-"Thì em còn cần nhìn người khác sao? Taehyung của em lúc nào cũng đẹp nhất mà!!!"
Đây không phải lần đầu tiên bạn và anh tranh luận về vấn đề này. Bạn cũng chỉ là thích nhìn thôi mà, người bạn yêu vẫn là Taehyungie mà~~~
Thế nhưng , không ngờ lần đó anh lại thật sự để tâm. Không chỉ nhờ Jimin lên chế độ ăn uống, anh còn chăm chỉ cùng cậu út đến phòng tập thay vì ngồi nhà chơi điện tử.
Một tháng sau......
Bạn lại đến xem các thành viên luyện tập. Vô tình hay hữu ý, phân đoạn của Taehyung lại có cảnh khoe cơ bụng. Có lẽ vì thấy anh lên được cơ bụng rồi mà không được sử dụng thật phí hoài nên thầy Sung Deuk đặc biệt sửa lại vũ đạo.
Quả nhiên là Taehyungie nhà bạn, cơ bụng đẹp mê người a~ dù mới chỉ nổi lên thôi nhưng mà đã rất quyến rũ nha. Đáng lí bạn phải vui mừng cơ, nhưng sao càng xem càng thấy nhức mắt vậy nhỉ??!
Lúc nghỉ, anh hào hứng chạy ra chỗ bạn, chờ đợi một lời khen.
-"Em muốn bụng nhỏ quay lại"
-"......?! Không phải em thích nhìn sicula sao? Anh cố gắng mãi giờ em lại đổi ý là thế nào????"
Bạn ôm chầm lấy anh, như một con mèo nhỏ cọ vào áo anh, hờn dỗi:
-"Nhưng mà Taehyungie có abs rồi, thầy Son lại bắt anh khoe abs a~ em chỉ muốn mình em được nhìn bụng Taehyungie thôi~~~"
Nghe xong , anh cười nhẹ, tì cằm lên vai bạn:
-"Giờ em đã biết giá trị của bụng nhỏ chưa? Còn dám chê bụng nhỏ không?"
*Lắc *
-"Bụng nhỏ là tuyệt nhất!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...