* Quà 5k lượt đọc
|2027|
Lần này đưa anh về ra mắt bố mẹ ,bạn cũng khá lo lắng. May thay, bầu không khí không tồi, rốt cuộc thì việc học Tiếng Việt của Taehyung cũng phát huy tác dụng. Dù anh chỉ nói được vài câu thông dụng cũng đủ để bố mẹ bạn hài lòng, nở mày nở mặt mà khoe khắp họ hàng làng xóm. Cộng thêm giọng nói ấm áp và nụ cười thuần khiết, anh đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của bố mẹ bạn, giọng điệu hai vị bây giờ thật sự chỉ hận không thể ngay mai tống bạn theo anh == Bố mẹ à. Đương nhiên, về đến nhà thì vẫn phải theo gia quy, bạn và anh ngoan ngoãn ngủ ở hai phòng riêng. Hay nói đúng hơn ,chỉ có bạn ngoan ngoãn đi?
Nửa đêm, đang say giấc nồng, bạn đột nhiên nghe tiếng cửa phòng bị kéo nhẹ, tiếp đó là tiếng bước chân vô cùng quen thuộc, giây phút tấm đệm lún xuống cũng là lúc giọng bạn vang lên:
"Anh đang làm gì thế?"
"......anh đi nhầm phòng"- có ai đó vô cùng bình tĩnh trả lời
"Giờ anh có thể về :)))"
"...em thật lạnh lùng :<" - ai đó uỷ khuất dụi mặt vào lưng bạn :" Mấy hôm nay thật sự rất nhớ em!"
Bạn xoay người, đối mặt với đôi mắt cún con kia, dịu dàng nhéo má anh:
"Anh vất vả rồi :)))"
"Vậy mau thưởng anh đi :>>" - bàn tay anh bắt đầu không an phận chạy qua chạy lại trên người bạn.
Mỗi nơi anh chạm đến đều trở nên nóng rực, mấy ngày nay hai người thật sự không được ở riêng mấy. Nhưng mà anh phải tiết chế thôi, bố mẹ bạn vẫn đang ngủ ở phòng bên đó!
"Taehyung....taehyung...ưm....giờ không được! Bố mẹ sẽ nghe thấy đó"
"A, chết tiệt. Không nghĩ tới mới chạm vào em mà anh đã muốn phát điên rồi!" - anh dường như không nghe thấy lời bạn, tiếp tục khám phá cơ thể bạn.
"Anh! Thật sự không được đâu...mai...mai mình về rồi...anh nhịn chút đi..á!"
Anh bỗng đột ngột cắn vào cần cổ bạn , đánh dấu chủ quyền bằng 1 dấu hickey bắt mắt :
"Anh mặc kệ, anh sắp phát điên rồi. Đợi đến mai chắc em sẽ mất chồng đấy! " - anh vừa nói vừa cười cười hư hỏng. A, bạn chết mất thôi. Không để bạn nói tiếp, anh chặn miệng bạn bằng một nụ hôn triền miên. Lúc anh di chuyển nụ hôn xuống xương quai xanh của bạn, bạn không kìm chế được rên lên.
"Bae à, em mà cứ thế chúng ta sẽ lập tức bỏ qua màn dạo đầu đó"
Được rồi, bạn đầu hàng. Sự thật là bạn cũng bị anh kích thích đến phát điên rồi. Bạn đẩy anh xuống, ngồi lên bụng anh, hất tóc liếm khẽ môi:
"Giờ đến lượt em!"
"Ồ ~"
"Con gái, mẹ nghe tiếng con hét, có chuyện gì thế ?"
"Rầm"
"Con không sao! Con nằm mơ thấy ác mộng thôi mẹ"
"Tiếng gì rơi thế?"
"À..mẹ làm con giật mình nên con lăn xuống giường"
Ai đó dưới đất nhìn bạn ai oán. Xin lỗi anh nha, em phản ứng hơi nhanh 😂😂
"Ừ nhớ bôi dầu nhé"
"Vâng ạ"
Có người phải bôi dầu thật , nhưng không phải là bạn 😂
"Em thật là độc ác! Phút trước vừa ngọt ngào biết bao nhiêu.."
" Em xin lỗi 😂😂 anh đau lắm không?" - bạn áy náy xoa dầu cho anh
"Không đau bằng dưới này :<" - anh nhìn bạn rồi nhìn xuống dưới.
Mặt bạn đỏ lên (rõ ràng lúc nãy còn sexy đồ lắm cơ mà :))) : " Cái này e là anh phải tự giải quyết thôi"
":<< em không thấy tội anh sao? Hửm?"
"Anh lại muốn mẹ lên à =="
"TT-TT anh đi tắm nước lạnh vậy"
Nhìn anh cun cút đi ra cũng hơi tội nghiệp, bạn mủi lòng :
"Taehyungie à!"
"Sao em???" - ai đó mắt sáng lên
"......nhớ khoá cửa phòng em vào nhé"
"......." TT--TT
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...