Mẩu chuyện nhỏ số 2

11.6K 683 12
                                    

Hôm ấy là một buổi tối bình thường, anh nằm đọc sách , bạn yên bình cuộn tròn trong lòng anh. Đột nhiên , bạn nhớ lại mình của 8 năm trước.
Lúc đó, em vẫn chỉ là một cô gái 17 tuổi, trong tay chẳng có gì, chỉ có mảnh chân tình này dành cho anh. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, ánh mắt vẫn chỉ nhìn về một hướng. Trước giờ em không có quá nhiều ham muốn, cũng không dám tự nhận mình có ước mơ, nhưng từ khi gặp anh, em có 1 giấc mơ để theo đuổi : đó là Anh- một giấc mơ vừa nhỏ bé vừa to lớn. Mỗi sáng em thức dậy, điều đầu tiên làm là mở điện thoại ra ngắm nhìn anh, tưởng tượng anh cũng đang nhìn mình rồi tủm tỉm cười. Lúc nói chuyện với bạn đều nói nhất định sau này sẽ cưới anh, 1000% là như vậy. Nhưng không thể phủ nhận, với một con nhóc 17 tuổi, anh là một thứ gì đó thật xa vời. Chắc chắn là như vậy, nhưng nhiều lúc em cũng nghi ngờ, tự hỏi bản thân liệu thật sự có thể đến bên anh, nắm tay anh đi hết cuộc đời này? Khác biệt về ngôn ngữ, đất nước, liệu em có tương lai? Bao nhiêu Ami xinh như vậy, làm sao để anh chú ý mình em?? Nhiều lúc em nghĩ, mười năm nữa, em sẽ mỉm cười nói với bạn bè mình : " Tao đã làm được rồi" hay anh sẽ trở thành một quá khứ cháy bỏng trong tuổi trẻ của em ? Mỗi lần nghĩ như vậy em đều rất đau lòng, em không muốn!
Trời không phụ lòng người, cố gắng nhiều như vậy, cuối cùng em cũng được đền đáp rồi! Bây giờ, mỗi ngày mở mắt ra em đều có thể thấy anh bên cạnh, chứ không cần mở điện thoại ra xem nữa, những lúc đau khổ đã có anh ở bên an ủi, dỗ dành, không cần tự mình chống chọi nữa, những lúc ốm đau đã có anh ở bên để làm nũng...
Cứ như vậy, nước mắt bạn lăn dài tự lúc nào. Anh cúi xuống, thấy bạn đang khóc vội hoảng hốt :
" Em sao thế?? Anh xin lỗi, anh sẽ không đọc sách nữa mà sẽ chơi cùng em, đừng khóc mà~~"
Bạn lắc lắc đầu, rúc vào người anh, thì thầm :
"Em yêu anh"
Anh cũng ôm ghì lấy bạn, đáp:
"Anh cũng yêu em"

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ