Mẫu ảnh

222 33 0
                                    

Cuối cùng, sau bao ngày tháng tích cóp, bạn đã đủ tiền tậu một em máy ảnh cũ như ao ước bấy lâu. Chụp ảnh bằng điện thoại thì cũng đẹp đấy, nhưng lại không có cảm giác. Phải đến khi cầm trên tay chiếc máy ảnh chân chính, nghe tiếng "shutter" vui tai mỗi lần bấm máy, bạn mới có cảm giác mình đang thực sự chụp ảnh.

Oke giờ công cụ đã có, cái bạn cần bây giờ là một mẫu ảnh để luyện tập nâng cao tay nghề. Nhìn đi nhìn lại, cô bạn thân Hye Sun vẫn là thích hợp nhất. Muốn gương mặt có gương mặt, muốn thân hình có thân hình, đặc biệt cô ấy rất thân quen với bạn nên việc tạo dáng cũng sẽ thoải mái dễ dàng hơn.

Vốn đã hẹn nhau sáng Chủ Nhật này cùng đến chỗ đồi cỏ để chụp, ai mà ngờ cô ấy lại huỷ kèo phút chót. Khi bạn hứng chí bừng bừng đứng trước cửa gọi Hye Sun, số còn chưa kịp bấm đã thấy cửa mở cái xoạch. Hye Sun từ trong vội vã chạy ra, phía sau còn không ngừng lôi kéo một chàng trai:

"Xin lỗi Ami à, đột nhiên trường có việc gấp, giờ tớ phải lên trường mất rồi. Nhưng cậu đừng lo, tớ đã bảo thằng nhóc này đi chụp ảnh với cậu rồi. Trông nó cũng không tồi đâu, cậu dùng tạm nhé, lần sau tớ bù cho cậu nhaaa" - Sau đó cô nàng hôn chụt một cái lên má bạn rồi vội vã chạy đi, để lại bạn cùng cậu em kia đứng như trời trồng....

"À... cái đó... Nếu em bận thì thôi, chị đợi hôm khác rồi rủ Hye Sun cũng được..."

"Em không bận"

"......"

Vậy là, bằng một sự sắp xếp thần kì nào đó, cuối cùng partner của bạn lại là một cậu em kém ba tuổi thay vì cô bạn đại học. Bạn có chút ngượng ngùng vì đây là lần đầu tiên ở riêng cùng một người khác giới, nhưng đồng thời lại cũng rất hào hứng với nhan sắc này. Với tư cách là một photographer, nhan sắc của cậu bạn này thật sự không đùa được đâu. Ngũ quan cân đối, đường nét góc cạnh rõ ràng, đẹp đẽ như một pho tượng. Đã thế vóc dáng lại rất được, vai rộng, eo thon, chân dài. Nếu không phải ngại hình tượng bạn của chị gái, bạn đã không ngần ngại nhìn nhiều thêm chút. Bạn có một tật đó là cực mê cái đẹp, chỉ muốn ngắm nhìn mãi thôi.

Cậu em này là em trai của Hye Sun, tên là Taehyung. Năm nay mới học lớp 11, thế mà nhan sắc đã vượt trội thế này. Không biết đến tầm 24, 25 còn khiến người ta mất hồn tới cỡ nào nữa!!! Bạn niệm 1000 lần trong lòng "Lớn nhanh đi chị chờ!!!" 🤣🤣🤣 Tuy vậy bên ngoài vẫn phải tỏ vẻ cao quý lãnh diễm không hề mê trai.

Tuy vậy, với một đứa chẳng mấy khi đi chơi riêng với người khác giới, nay lại đột ngột bị đẩy vào tình huống này, đối phương lại còn siêu cấp đẹp trai, siêu cấp hợp gu bạn, bạn rất không có tiền đồ mà cảm thấy luống cuống trước đứa nhỏ này. Chậc chậc, bạn muốn hướng đến hình tượng chị gái quyến rũ trải sự đời, thản nhiên trêu ghẹo các em nhỏ cơ!!! Đáng tiếc đời không như mơ. Bạn căng thẳng! Đặc biệt là lúc makeup có được không? Tuy rằng gương mặt của Taehyung tương đối hoàn hảo rồi, chỉ cần dặm ít phấn nền và tô một ít son là được, thế nhưng quá trình cũng quá đòi mạng đi?!

Bạn cố trấn định tinh thần để làm cho xong nhưng khoảng cách này gần quá, Taehyung lại cứ chăm chú nhìn bạn, bạn cảm thấy tay có chút run, cuối cùng nghiến răng nói:

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ