Taehyung - chuyện chưa kể (1)

3.5K 266 3
                                    

            |March 2025|
           Hôm nay Bangtan cuối cùng cũng quay xong Mv mới, giờ đã là 12h đêm rồi. Mọi người mệt mỏi vội vã ôm đồ về, riêng bạn lại không có ý định đó. Bạn định làm xuyên đêm cho kịp deadline. Các anh sắp comeback, bao nhiêu trang phục, theme cần chuẩn bị. Bạn cần hoàn thành sớm để chị trưởng bộ phận duyệt. Mỗi thành viên của bộ phận đều đưa ra một bản kế hoạch, những trang phục truyền tải được bài hát tốt nhất sẽ được chọn. Với tư cách là người mới, bạn rất nóng lòng được thể hiện, vận dụng 200% sức lực cho lần này.
             "Em không về sao?" - thấy bạn chuẩn bị đồ nghề để ở lại tiếp tục làm việc, anh tò mò hỏi.
              "Vâng, em định làm xuyên đêm! "- bạn vừa cười vừa lắc lon cà phê với anh, tỏ rõ quyết tâm của mình.
                 Anh có chút ngạc nhiên, sau đó gật đầu:
                "Vậy anh về trước đây"
                 Về phòng rồi, trằn trọc một hồi Taehyung vẫn không ngủ được. Cô ở lại một mình không sợ sao? Tuy là có bảo vệ bên dưới cổng, nhưng chung quy ở ban đêm một mình ở nơi xa lạ vẫn có chút rợn người. Anh biết rất nhiều phim ma lấy bối cảnh công ty về đêm nhé. Nào là máy in phát ra tiếng, nào là máy tính tự sáng đèn, nào là cửa tự mở, vv..vv nghĩ nghĩ một hồi, Taehyung tự doạ chính mình đến trắng bệch. Rồi nhỡ đâu có kẻ trộm đột nhập công ty phát hiện có người sợ quá nên làm hại cô thì sao? Nhỡ....thôi không ổn rồi. Để cô một mình ở công ty thật sự không ổn!
                Vậy là Taehyung của chúng ta quyết định chạy đến công ty lúc 2 rưỡi sáng, vì một người nào đấy. Chính anh cũng không nhận ra mình lại quan tâm cô nhiều thế.
                  Bác bảo vệ thấy Taehyung đến thì trợn tròn mắt, cảm giác chính mình hoa mắt rồi. Anh chỉ kịp chào bác rồi vội vã vào thang máy. Quả nhiên, lên đến tầng, anh thấy ánh sáng khẽ hắt ra từ phòng nghỉ của nhân viên. Cô vẫn đang làm sao? Anh sững người. Giờ gặp cô....nên nói gì? 0.0 Anh chỉ vội chạy đến mà không kịp nghĩ ra một lí do. Nửa đêm nửa hôm chạy đi tìm con gái người ta vì mình lo bóng lo gió....cái này có chút khó nói a..... Anh rón rén đến gần cửa sổ nhòm vào, thở phào nhẹ nhõm phát hiện cô đã ngủ gục từ lúc nào 😂😂 Ami mệt mỏi gục trên bàn làm việc, xung quanh là các mẫu trang phục bày la liệt, cả 3 lon cà phê đã rỗng.
             Taehyung đẩy khẽ cửa bước vào. Thấy cô ngủ đến mê mệt, dáng nằm cũng không chút thoải mải, đầu ngoẹo một bên, tỉnh dậy nhất định sẽ đau cổ. Anh âm thầm thở dài, không nghĩ gì nhiều liền cúi xuống rất tự nhiên bế cô lên, định ôm cô vào giường nghỉ của nhân viên. Ai ngờ vừa mới ôm ngang cô lên, cô liền khẽ nhíu mày, sau đó níu lấy áo anh, thì thào:
               "Bố...."
                Taehyung thoáng sững lại, sau đó vô thức dùng giọng điệu vô cùng dịu dàng dỗ dành cô:
                  "Ngoan~"
                  Cô mỉm cười vui vẻ, tự nhiên vươn tay ôm lấy anh, thoả mãn dụi dụi đầu vào ngực anh, khiến trái tim người nào đó khẽ run rẩy.
                     Đặt cô vào giường, kê gối, dém chăn cẩn thận, anh mới an tâm rời đi. Trước khi rời đi không quên xếp gọn lại chỗ bản trang phục giúp cô, đặt ở đầu giường. Gọi là rời đi, thật ra anh qua phòng bên nằm nghỉ, không yên tâm để cô một mình.
5h sáng hôm sau, Taehyung theo thói quen dậy chạy bộ. Đây là thói quen anh có được sau đợt đi quân ngũ, nó giúp cơ thể anh khoẻ mạnh hơn nên anh vẫn luôn giữ gìn.
5h40
Bật dậy từ cơn mơ, bạn hoảng hồn phát hiện ra mình đã ngủ quên. Định chỉ chợp mắt chút thôi, nào ngờ một lần chợp này liền chợp thẳng đến gần 6h sáng 😱😱😱 Nhìn những bản trang phục xếp gọn đầu giường, bạn thở phào nhớ ra mình đã gần hoàn thiện rồi, chỉ cần làm thêm chút nữa thôi. Giường? Bạn hoảng hồn nhìn lại chính mình. Rõ ràng lúc ngủ là nằm trên bàn, thế quái nào lúc tỉnh dậy lại đã ở trên giường rồi????? Lại cả đống tài liệu kia, rõ ràng vứt lung tung trên bàn, giờ lại ngay ngắn ở đầu giường aaaaaa!!!! Có quỷ!!!
"Aaaaa"
"Cạch"
"Có chuyện gì thế?" - Taehyung hớt hải chạy ra.
Bạn tiếp tục trợn mắt, thiết nghĩ gặp anh như này mới là đáng sợ nhất này! Giờ này lí ra anh phải đang chăn ấm nệm êm ở phòng chung, sao lại xuất hiện ở đây? Lại còn đang sử dụng phòng tắm của nhân viên?? Giờ Taehyung chính là tình trạng như thế này : cả người dường như mới tắm xong. Mái tóc ướt rủ xuống trước trán, những giọt nước lóng lánh từng giọt từng giọt lăn dọc theo cần cổ anh, xuống đến xương quai xanh mê người. Bên dưới là áo T-shirt trắng vì ướt nước mà một vài chỗ dính sát vào người anh, thấp thoáng màu da như ẩn như hiện. Khụ khụ bạn sáng sớm tỉnh dậy khí huyết có chút dâng trào, liền trực tiếp cảm thấy mũi nóng rồi. Một tay đưa lên bịt mũi, một tay chỉ vào anh khó tin nói:
"Anh....anh là người hay quỷ đấy???"
"😳😂😂😂" - Taehyung lắc lắc đầu cười khổ, xem ra doạ cô sợ rồi.
"Anh vừa chạy bộ về nên ghé qua đây tắm nhờ thôi"
"Ồ" - sao lại phải vào đây nhỉ? Anh định mặc thế này đi làm luôn sao? Không đúng, giờ đâu phải lúc quan tâm vấn đề này? Bạn vừa ngủ dậy, tóc tai bù xù, mặt mũi chưa rửa, thế nào lại gặp anh???!! 😱 Bạn hốt hoảng vội lấy 2 tay bưng kín mặt, gấp gáp nói:
"Anh,anh đừng nhìn! Em đang xấu lắm!"
Taehyung định bảo là không sao đâu, nhưng nghĩ chắc cô sẽ không chịu tin đành quay người đi ra cửa:
"Anh đi mua chút đồ ăn sáng, em muốn ăn gì?"
"A..? Gì...gì cũng được" - bạn có chút thụ sủng nhược kinh, lắp bắp nói. Bạn được Taehyungie mua đồ ăn sáng cho đó!!! OMG! Thật may là đêm qua ở lại a!!
"Ừm, vậy anh sẽ mua giống của anh nhé " - anh tặng bạn một nụ cười dịu dàng hơn cả nắng ban mai rồi đi mất. Sau khi anh đi, bạn lao vào phòng tắm đánh răng rửa mặt với tốc độ thần sầu. Vì anh vừa tắm xong, mùi sữa tắm và mùi đàn ông nam tính vẫn nồng đậm cả căn phòng, khiến bạn mấy lần suýt ngất trong sự sung sướng, vừa đánh răng vừa ngăn không cho máu mũi chảy a~
Sự thật là, anh không chỉ mua đồ ăn cho bạn, mà còn trực tiếp ăn cùng bạn luôn!! Đãi ngộ thật cao cấp! Hử bánh sandwich và nước táo? Thêm tấm khăn trải là giống đi picnic rồi, bạn bảo anh thế. Có phải bạn hoa mắt hay không mà hình như anh thoáng khựng người lại? Dù sao bánh cũng rất ngon a~
"Ami!!! Ăn sáng chưa? Đi canteen không??" - Daniel lao tới như một cơn gió ôm chầm lấy cổ bạn. Anh chàng tự nhận mình không thích con gái nên bạn cảm thấy giống như một người chị em tốt vậy, hành động cũng vì thế tuỳ tiện hơn.
"Xin lỗi nhé, hôm nay tôi ăn với anh Ta....a không có gì"
"Anh Ta...? Hở?? Ami có người yêu rồi sao?? Tình cảm thuở ban đầu nồng cháy ha~~ còn dậy sớm như vậy ăn sáng cùng nhau"
Nghe Daniel trêu rồi lại liên tưởng tới Taehyung, mặt bạn dần nóng bừng lên:
"Linh tinh nào" - rồi bỏ chạy trối chết, đằng sau là tiếng cười khoái trí của Daniel. Chính là một bộ dạng : biết ngay mà! ==

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ