Mấy ngày này, Taehyung và Ami đang giận nhau, nói chính xác là Ami đang giận Taehyung. Cậu em tội nghiệp không biết đi cầu cứu phương trời nào bèn tìm đến người hyung thiên tài của mình, hi vọng có thể nhận được một lời khuyên hữu ích:
"Namjoon hyung cứu em với! Mấy ngày này cô ấy giận không thèm nấu cơm cho em luôn! Em sắp chết vì thèm cơm nhà rồi 😭"
"Thật ra cách thì không phải không có. Phụ nữ ấy mà, thích nhất là được tặng quà. Cậu thử mua một món quà bất ngờ cho cô ấy xem sao!"
Quả nhiên là Namjoon hyung! Taehyung vội lật đật về nhà mua quà nhưng nghĩ mãi không ra nên tặng cô quà gì? Đồ ăn thì cô không thiếu, với cả dạo này Ami đang tập gym nên không ăn đồ ăn vặt mấy nữa, chế độ ăn vô cùng nghiêm túc. Quần áo? Gu của cô hơi khác anh, với cả cô thích tự mình lựa hơn. Hmm!!! Mỹ phẩm cô cũng có cả tủ, nước hoa thì cô không dùng, trang sức cũng quá tầm thường rồi. Hoa .... thôi dẹp đi, chẳng có tý ý nghĩa gì cả. Đột nhiên Taehyung nhớ đến lý do Ami giận anh, tại hôm đó anh nhiệt tình quá nên lỡ xé luôn bộ đồ ngủ cô mới mua, đắt thì thôi lại còn đúng cái cô rất thích! Vậy là anh bị ghẻ lạnh từ đó tới giờ. Chẳng bằng nhân dịp này mua bù cô bộ khác, cũng chỉ là một bộ áo ngủ. Nhưng Taehyung lầm rồi, đứng trước cửa hàng nội y nữ, mặt anh có chút nong nóng, ngần ngại bước vào trong. Trong cửa hàng là bạt ngàn đồ lót dành cho nữ giới, đủ loại màu sắc kích cỡ. Một nữ nhân viên nhanh chóng tiến tới chào anh:
"Chào quý khách, anh muốn tìm loại nội y gì ạ?"
"À, tôi muốn tìm áo ngủ cho vợ, loại đang mốt nhất ấy, tôi lỡ làm hỏng bộ của cô ấy nên cô ấy đang giận tôi 😂"
Nữ nhân viên khẽ mỉm cười ý vị, sau đó vừa nói vừa chỉ tay về 1 hướng:
"Vâng, mời anh vào gian trong cùng ạ, đảm bảo tìm được loại khiến vợ anh hết giận"
Taehyung thành thật đi vào, đến nơi phát hiện ra : khu trong này là đồ lót sexy, đồ lót tình thú nha!!! Tuy chưa thật sự nhìn thấy bao giờ nhưng anh cũng đâu phải kẻ ngốc. Cầm một chiếc bra xuyên thấu lên, Taehyung đỏ mặt nghĩ tới viễn cảnh vợ anh mặc nó, làn da trắng mịn càng nổi bật, bộ ngực như phô bày hoàn toàn, nhũ hoa lấp ló như có như không, chỉ cần xô lệch một chút liền sẽ...."Khụ....tôi...tôi sẽ quay lại sau"- nói rồi Taehyung bốc khói chạy ra khỏi cửa hàng nội y.
Qua vài ngày, anh lại không nhịn được lên mạng tìm tòi một chút, càng xem càng hoa mắt bởi các mẫu mã, thật sự....quá kích thích đi!?
Bên này Taehyung đang bận rộn tìm "quà", thì bên kia Ami cũng có chút áy náy, giận mình hôm đó phản ứng thái quá, giờ muốn xuống nước mà không biết làm thế nào. Chiều hôm ấy mở máy anh lên vô tình nhìn thấy trang anh vừa xem còn chưa tắt, Ami lập tức đỏ bừng, này....đây là trang đồ lót tình thú nha!! Càng xem Ami càng cảm thấy đỏ mặt, mũi không nhịn được nóng lên, anh...anh lại có sở thích này....Cmn bộ này quá gợi tình rồi đi, tưởng tượng đến chính mình mặc đồ khiêu gợi như vậy, Ami thấy xấu hổ muốn chết! Anh muốn thấy cô mặc những bộ đồ hư hỏng như này sao? >///< nhưng....nhưng nếu anh thích....nếu anh thích....
Tối đó, sau khi tắm xong, Taehyung như thường lệ định ra sấy tóc, sững sờ khi thấy một bất ngờ kinh diễm đang đón chờ mình ở phòng ngủ: vợ anh đứng giữa phòng, trên người mặc bộ đồ lót tình thú cực kì gợi tình phong cách hầu gái: trên đầu là nón hầu gái, ở cổ đeo một chiếc vòng da to bản có khoá, trên người chỉ độc một chiếc tạp dề trắng đen, đỉnh nhũ hoa nổi cộm lên, dưới ánh đèn mờ ảo hiện lên đầy câu dẫn, làn da trắng như tuyết càng tương phản với màu đen của tạp dề, chiếc tạp dề dài qua mông, chỉ đủ che đi nơi tư mật, lộ ra cặp chân thon dài xinh xắn. Vì là lần đầu mang trang phục loại này nên Ami có chút xấu hổ cùng quẫn bách, trên mặt là một mảnh đỏ hồng, không dám nhìn thẳng vào anh, khiến người ta có cảm giác thật muốn khi dễ! Rõ ràng vừa tắm xong nhưng Taehyung lại cảm thấy người thật khô nóng.
Thấy anh nhìn chằm chằm không rời mình, Ami cuối cùng cũng cảm thấy có chút thành tựu. Đang định mở miệng nói, đột nhiên bị người trước mặt đè xuống giường, ánh mắt đen như mực nhìn mình, vừa nhìn là biết đây chính là ánh mắt muốn ăn mình đến xương cốt chẳng còn! Chẳng để cô đợi lâu, anh thuần thục đem chiếc tạp dề vướng víu này lột xuống, bữa ăn ngon lành hiện ra. Ồ hoá ra cô có mặc quần lót, nhưng khi nheo mắt nhìn kĩ nó, anh cảm thấy cô không mặc còn đỡ hơn! Chiếc quần lót màu đen, loại lọt khe buộc dây, đã thế trước mặt quần còn ghi dòng chữ: Fuck me. Thề có chúa, sau khi nhìn dòng chữ dâm đãng ấy, đại não anh lập tức không còn sót lại chút lí trí nào, cmn, vợ anh quá gợi cảm rồi. Gì đó giận dỗi đều bị hai người vứt ra sau đầu. Sau một đêm ân ái, cô êm ái nũng nịu tựa vào người anh, còn Taehyung âm thầm quyết định, thứ đồ kia, nhất định phải mua thêm!
1 tuần sau....
Ami đang ở nhà thì thấy có người đến giao hàng, người nhận ghi là Kim Taehyung. Cô ngạc nhiên gọi điện cho anh thì thấy anh thần bí bảo: "đấy là quà cho em". Ami sung sướng ôm hộp quà vào phòng khách mở.....
"Taehyungie!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanfictionAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...