Đó là một ngày hè tháng 7, oi ả và nóng bức. Dù chẳng làm gì người ta cũng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thử tưởng tượng xem là một bà bầu không được dùng điều hòa thì còn khó chịu tới cỡ nào. Mà bạn không được dùng thì anh đương nhiên cũng phải chịu chung số phận. Vậy là hai vợ chồng ngồi bên hiên nóng chảy cả mỡ, cây quạt đang thổi vù vù bên cạnh nhưng chỉ phả ra toàn hơi nóng.
"Không được rồi, thế này thì con trai chúng ta sẽ bị hun tới phát sốt mất! Mình đi tránh nóng thôi bae ơi!!"- Anh chồng đột nhiên hô lên, sau đó lau mồ hôi chạy biến đi đâu mất.
Một lát sau, bạn thấy anh cầm theo túi của bạn ra xe ô tô, miệng nói không ngừng:"Mũ, kính râm, áo choàng, kem chống nắng, đủ chưa nhỉ? Đủ chưa nhỉ? Bae ơi kính râm của anh đâu rồi? À à đây rồi, đủ chưa nhỉ?"
Bạn nhìn anh cứ không ngừng lúi húi chuẩn bị đồ vừa không ngừng tự hỏi đủ chưa nhỉ mà phì cười.
"Anh định làm gì thế Taehyungie?""Oke chắc là đủ rồi. Bà xã yêu quý mau lên xe chúng ta sẽ ra biển chơi!!"
"Biển??!!"
Vậy là sau hơn một giờ đi xe, hai vợ chồng đã trông thấy bãi biển Eurwangni tuyệt đẹp với bờ cát trắng và mặt biển lấp lánh ánh mặt trời.
"Aaaaaaa!! Mát quá đi!!!"- Bạn sung sướng hướng về phía biển hô to, mắt híp lại vì thích thú.
"Sao nào? Chồng em giỏi không?"- Taehyungie đắc ý nhìn bạn, trên mặt viết hàng chữ "Mau khen anh đi nào" rõ mồn một =)))
Vì vậy bạn hôn chụt lên môi anh, nháy mắt bảo:
"Giỏi! Thưởng cho anh đó 💜"
"Ai da ngại quá~" - Anh chồng vờ vịt che mặt, dáo dác nhìn xung quanh, thấy không có ai bèn bình tĩnh kéo bạn đến hôn lần nữa....
Mạn biển này khá vắng, vì vậy hai người thỏa sức hò hét, nghịch đủ trò. Nào là xây lâu đài cát, đắp nàng tiên cá (đương nhiên không phải bạn làm nàng tiên cá rồi =))) ), Taehyungie thậm chí biến bụng bạn thành chiến trường, đắp hai hàng binh sĩ hai bên cho đấu nhau 😂 Đương nhiên không thể thiếu màn té nước vào nhau ướt như chuột lột. Vui chơi xong Taehyungie còn trôi mất một bên dép.
Nghịch mệt rồi, hai vợ chồng ngồi trên biển lặng lẽ ngắm hoàng hôn, để cho gió lùa khô quần áo. Phía sau lưng hai người, hai chiếc bóng trải dài tựa vào nhau ấm áp. Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to.Đột nhiên, những áng mây đen không biết từ đâu bỗng ùa đến, chẳng mấy chốc phủ kín bầu trời. Một cơn mưa bất chợt ghé ngang qua, khiến cho đôi vợ chồng trẻ chẳng kịp trở tay.
"Ơ kìa, mưa Taehyungie ơi!! Mau quay lại xe thôi"
"Đang yên đang lành tự dưng mưa!!"
Vậy là hai người cuống cuồng cầm theo dép và áo choàng tìm đường trở lại xe. Thế nhưng mới đi được vài mét, những hạt mưa nặng trĩu mang theo cái lạnh nặng nề trút xuống. Hai người vừa buồn cười vừa vội.
Một cơn mưa mát lành sau những ngày oi ả đương nhiên rất tuyệt vời, nhưng một bà bầu thì không nên tắm mưa, vì vậy hai người mới phải vội vã ra xe như thế. Anh lấy áo choàng phủ lên che cho hai người, miệng cười méo xệch nói:"Có lẽ mình không về kịp rồi bae ạ"
"....."
Quả đúng như lời anh nói. Đây không chỉ là một cơn mưa nhỏ thoáng qua, mà nó đã trở thành một cơn giông lớn, mưa như trút nước khiến hai người không thể lái xe về. Vậy là hai vợ chồng đành thuê tạm một phòng trọ, đợi ngày mai mưa ngớt rồi về.
Tưởng đâu vậy là hết, ai ngờ một tuần sau, Taehyungie lại bí bí mật mật bảo có bất ngờ cho bạn."Anh đã tính rồi, mùa hè nóng như vậy, em lại không thể dùng điều hòa, cách tốt nhất là ra biển. Nhưng đâu thể ngày nào cũng ra biển? Vậy thì chúng ta phải làm thế nào? Đương nhiên là mua một căn nhà gần biển rồi!"
"0.0" - Bạn há hốc mồm nghe anh nói. Vậy... vậy cũng quá bá đạo đi? Thi thoảng bạn quên mất là chồng bạn rất giàu.
Và bất ngờ hơn, anh đã mua lại chính căn nhà trọ lần trước hai người thuê tránh bão =)) Gọi là kỉ niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
Fiksi PenggemarAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...