Work at home

1.4K 216 8
                                    

Vì sắp Va lung tung rồi nên ta cũng gắng gượng trồi lên đây đút cẩu lương cho các nàng :)) tiện thể coi như lì xì Tết :))) (có nàng nào đó đòi ta nên ta không quên được). Chap này sẽ chỉ toàn hường phấn ngọt ngào thôi nhé :))) cho các nàng tiểu đường luôn.

Một tối của bạn và anh sẽ luôn bắt đầu như thế này.....

"Bae ơi, chán quá, mau qua chơi điện tử với anh đi~~~"

"Không được, em đang bận việc, deadline tới mông rồi, chị trưởng bộ phận hôm nay nhìn em cười 4 lần liền!"

"......"- bạn đã từng kể cho anh nghe về trưởng nhóm Lee rồi. Tuy chị ấy không tính là mặt than ngàn năm, nhưng phàm trong giờ làm việc đều rất nghiêm túc, mặt sắt vô tình, vậy nên nếu chị ấy cười với ai thì người đó xác định xong đời rồi! Hôm nay chị ấy nhìn bạn cười trìu mến tận 4 lần đó!!!! Không biết tiền lương của bạn đã chạm mức âm chưa nữa.....

"Này bóc lột sức lực vợ anh như vậy là không được, anh phải kiến nghị với Bang PD thôi, làm việc thì làm việc nhưng mà ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng là không có ổn!" - anh lẽ thẳng khí hùng móc điện thoại ra nói.

Bạn phì cười túm lấy điện thoại của anh, mắng:

"Anh nói linh tinh gì đó!? Không chơi được điện tử với anh là ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng đó hả?"

"Uy~ em đừng có mà coi thường! Không chơi điện tử mới chỉ là khởi đầu thôi. Sau này em sẽ viện cớ làm việc mệt nhọc mà từ chối đáp ứng anh chuyện đó, vậy không phải ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng sao? Không chăm chỉ cày cấy sẽ ảnh hưởng đến đường con cái, không có cháu cho bố mẹ anh bế sẽ khiến ông bà sầu não ủ dột khéo phát bệnh mất, sau đó anh và em sẽ bị ông bà la, đặc biệt là em đó. Sau đó em sẽ càng tức giận, giận chó đánh mèo không cho anh chạm vào, và 1 vòng luẩn quẩn lại bắt đầu. Ôi chao, em thấy hậu quả khôn lường chưa!"

Bạn nghe anh nói mà toát mồ hôi. Này anh người yêu à nhầm anh chồng trí tưởng tượng thật quá sức phong phú đi? Bạn chỉ là từ chối không chơi game với anh mà anh lôi cả nhà ra dọa bạn, thật hết nói nổi luôn....

Anh chồng lại lần nữa uốn éo tới kéo kéo tay bạn:

"Anh nói đến thế rồi mà bae vẫn kệ anh một mình ư? <3"

"Được thôi, nhưng anh suốt ngày chơi thế cũng không sao chứ? Em nhớ anh mới nhận kịch bản cho một bộ phim mới mà? Anh không chăm chỉ đọc kịch bản thì sẽ không diễn tốt được đâu. Anh không diễn tốt thì sẽ phải quay nhiều lần, đạo diễn thì nổi giận, bạn diễn thì khó chịu. Anh ở phim trường tâm tình không tốt sẽ giận chó đánh mèo, về nổi giận với em. Anh đối xử không tốt với em bố mẹ anh sẽ phiền lòng, u sầu phát bệnh mất. Em sẽ thất vọng về anh, làm gì còn tâm trạng tạo ra tiểu Taehyung, anh nói phải không?" - bạn học anh tuôn 1 tràng dài, kết thúc còn nháy mắt với anh một cái.

Taehyungie bị bạn nói một hồi đến phát ngốc, ngẩn ngơ một lúc mới nhận ra bản thân bị bạn trêu. Anh khẽ phì cười, sau đó cắn lấy tai bạn, ôn nhu nói:

"Em đã nói đến mức này thì anh đành đi học kịch bản vậy! Vợ của anh đáo để thật sự mà <3"

Bạn mỉm cười không nói, tận hưởng chút dư vị ngọt ngào anh trao. Ra đến cửa phòng, Taehyungie ngoài ý muốn quay lại, tựa cửa nhìn bạn, dịu dàng đong đầy trong mắt:

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ