Taehyungie tính ra cũng là một anh người yêu chu đáo, hay chiều người yêu là bạn đây. Thế nhưng, lần đầu yêu đương, không tránh khỏi chút bỡ ngỡ. Taehyungie giống như bao chàng trai khác, có những phút giây trực nam đến không ngờ!
Hôm ấy là kỉ niệm một tháng yêu nhau. Thật ra bạn cũng không để ý lắm, là anh chủ động nhắc cho bạn nhớ. Giây phút nhìn thấy anh hí hửng lôi một hộp quà nhỏ ra, nói là kỉ niệm một tháng, bạn mới ngẩn người.
"Cái này... hình như không hay lắm đâu 😂 Người khác nhìn vào lại tưởng em đào mỏ mất thôi, mới có một tháng đã kỉ niệm..."
Anh cũng ngớ người, sau đó gãi tai, cười ngượng:
"Vậy ư? Anh cũng là lần đầu có bạn gái, những chuyện này không rõ lắm. Chỉ là, có em ở bên một tháng này, anh rất hạnh phúc, vậy nên mới muốn kỉ niệm. Em đừng để ý lời người khác"
Bạn xúc động nhìn anh, biết những lời này là thật lòng. Chú hổ ngốc của bạn luôn làm theo điều trái tim mách bảo, chứ chẳng cần nghe lời dèm pha của ai kia.
Cẩn thận bóc lớp giấy bọc, bạn trầm trồ khi thấy vỏ hộp son tinh tế của MAC. Ồ ồ anh người yêu khá ghê, biết chọn son ra phết. Tầm cỡ như anh thì bạn chẳng cần lo son fake, chỉ là không biết anh chọn màu nào thôi. Màu đỏ bạn có vài cây rồi, cam cũng có rồi, nếu mà một cây hồng đất cũng không tệ. Thế nhưng, nụ cười của bạn chợt tắt khi mở nắp son. Trong tất cả, tại sao lại là hồng cánh sen?????
Là ai? Là ai đã tư vấn cho anh màu son chết chóc này?? Bạn lặng lẽ nhìn màu hồng hủy diệt ấy, lại liếc nhìn đôi mắt ngóng chờ của anh người yêu.
"..... là ai đã tư vấn cho anh màu son này vậy?"
"Anh tự chọn đấy! Hôm nọ anh thấy có bài viết trên Pann, rất nhiều cô gái đã gợi ý bạn trai nên tặng bạn gái màu son này 😍"
Anh rất lẽ thẳng khí hùng nói, hoàn toàn không cảm thấy có gì sai trái. Ôi anh người yêu tội nghiệp của bạn, hoàn toàn không nhận ra những lời mỉa mai thâm sâu của chị em khi nhắc đến màu son hồng cánh sen này. Tìm đâu ra một trực nam đáng thương như vậy đây? Nhìn đôi mắt lấp lánh hi vọng của anh người yêu, bạn không nỡ lòng nói thật, đành bất đắc dĩ cười:
"Haha đẹp quá, cảm ơn anh..."
"Em thích là tốt rồi 😚 Mau mau đánh thử đi cho anh xem 😍😍😍"
Vì vậy, trước sự chờ mong háo hức của anh, bạn nén đau thương đi vào nhà vệ sinh tô son.
"..... Haha đẹp thật. Đúng là bạn gái anh có khác. Em đánh màu gì cũng đẹp 😚"
...... Chẳng lẽ nam nhân đều mù màu hết ư? Bạn đau khổ âm thầm suy nghĩ. Rất lâu sau này, bạn mới vô tình nghe thấy suy nghĩ thật của anh ngày hôm đó.
"Anh Namjoon, em khuyên thật, tuyệt đối đừng chọn màu son hồng cánh sen tặng bạn gái nha. Xinh đẹp như Ami cũng không cứu nổi màu đó nữa. Thật sự là... thảm không nỡ nhìn.
....... Hừm vì câu khen em xinh đẹp kia nên em sẽ tạm tha cho anh nhé. Đúng là tất cả đều cần trải nghiệm mà. Cũng nhờ đó sau này anh người yêu không bao giờ mua lại màu son hồng cánh sen cho bạn nữa. Dẫu là trực nam cũng là một trực nam tiến bộ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...