|December 2028|
Bạn vốn là một người dễ nuôi, ngoại trừ chanh và họ hàng của nó, bạn tự tin mình ăn được hầu hết các món ăn. Thế nhưng chẳng hiểu sao gần đây, bạn thường cảm thấy trong người khó chịu, rõ ràng lúc tưởng tượng còn vô cùng thèm thuồng, vậy mà khi đồ ăn đưa tới miệng bạn lại chẳng muốn ăn, nặng hơn là bạn trực tiếp chạy vào nhà vệ sinh. Bạn từng có tiền sử đau dạ dày nhẹ nên bạn nghĩ chắc do rối loạn gì đó, cũng không chú ý lắm. Chẳng ngờ, cứ như thế, một sinh linh bé bỏng đã âm thầm đến bên bạn...
Bạn nhận được tin mình mang thai trước sinh nhật anh đúng 4 hôm. Lúc nhận được giấy báo, bạn không tin nổi vào mắt mình, bạn cuối cùng cũng sắp làm mẹ sao? Thật háo hức chờ đến khi được nói cho anh nghe. Bạn gần như có thể tưởng tượng ra ngay khuôn mặt hạnh phúc của anh ❤️
Bạn nói đã chuẩn bị một món quà thật đặc biệt cho anh : một hũ bánh may mắn. Trong mỗi chiếc bánh đều có một tờ giấy ghi nội dung giống hệt nhau : "Con của chúng ta!"
Khỏi phải nói, khi bẻ chiếc bánh và đọc được tờ giấy, Taehyung đã sửng sốt thế nào. Niềm vui đến quá bất ngờ, anh mở to mắt ngạc nhiên hỏi lại bạn:
"Thật ư em? Thật sự?!"
Và rồi anh bế thốc bạn lên xoay tròn ngay khi bạn vừa gật đầu xác nhận, tiếng anh cười vang và giọng nói không giấu giếm sự hạnh phúc:
"Cảm ơn em, cảm ơn em!! Anh yêu em ❤️"
Dù không phải người quá yêu trẻ con nhưng bạn tự tin mình sẽ là một người mẹ tốt. Có người mẹ nào lại không thương con? Nếu đứa bé khóc quá....ừm có anh rồi :)) Đó là đứa trẻ của anh và bạn. Nghĩ đến thôi đã khiến bạn mỉm cười mãn nguyện. Máu mủ tình thâm. Bạn sâu sắc cảm nhận được 2 chữ Gia Đình. Rồi bạn sẽ xây dựng và bảo vệ mái ấm nhỏ của mình...
Những ngày mang thai đầu, bạn đặc biệt khổ sở, vì vậy càng ngày càng nhõng nhẽo đòi hỏi. Có khi nửa đêm bắt anh đi mua xiên cá với bánh tok về cuối cùng bạn lại không ăn. Anh biết bạn không ăn được món gì rất buồn bực nên anh cố chiều chuộng bạn. Bạn muốn ăn gì anh sẽ cố mua bằng được cho bạn, dù là trời đang mưa tuyết. Đấm vai bóp chân? Chuyện nhỏ. Bạn những ngày này còn khó ở hơn so với khi đến tháng vậy mà anh chẳng than phiền gì, vẫn cứ là nụ cười dịu dàng có chút kiên nhẫn ấy, khiến bạn không thể nào tức giận lâu được.
Đến tháng thứ 5, thứ 6 là vào mùa hè, thời tiết thì nóng chảy mỡ, nhưng mà bà bầu lại không được ngồi điều hoà. Thế là anh phải chịu cảnh mồ hôi chảy ròng ròng với bạn. Vì sợ bạn nóng, anh mua một căn hộ gần biển, lại sắm vô số quạt cỡ lớn. Anh thậm chí học cách pha các loại nước giải nhiệt, detox mát bổ mùa hè để kín tủ lạnh cho bạn.
Được anh ôm trong lòng, bạn xoa xoa cái bụng đã to kềnh càng của mình:
"Anh nói xem sau này con sẽ giống ai? Nếu là con trai, em hi vọng nhan sắc nó chỉ cỡ em thôi, không nên đẹp như bố nó, thu hút quá nhiều ong bướm!"
".........giống em hay giống anh thì vẫn thu hút ong bướm thôi.."
"Haizzz dù sao đã có gen của anh thì không thể tránh được việc đẹp xuất sắc " - bạn thở dài xoa bụng :" Khổ cho con rồi, hãy cố sống với gương mặt đẹp trai điên đảo chúng sinh ấy đi nhé"
"..........." - đẹp cũng là tội sao?
"Ai da con tội nghiệp, hẳn là con cũng sẽ có một năng khiếu nghệ thuật khiến người khác giới mê mẩn đi? Tương lai con thật u ám a~"
".........."
Than thở chán , bạn lại chống cằm nhìn anh, mặt đăm chiêu:
"Taehyungie à, họ bảo là phụ nữ sau khi sinh con sẽ bị giảm trí nhớ đấy :(( anh sẽ không chê em chứ?"
Nhìn gương mặt rầu rĩ hết sức đáng yêu của bạn, anh không nhịn được cúi xuống hôn chụt lên môi bạn, yêu thương nói:
"Có anh ở đây rồi, em có thành người điên anh cũng không bỏ đâu ❤️"
"........"- anh đang an ủi bạn đúng không? Sao nghe đi nghe lại chỉ cảm thấy sai quá sai nhỉ??? :" Đi ra ngoài có khi em sẽ quên tắt bếp đấy"
"Anh sẽ đặt hệ thống chống cháy nổ"
"Mưa có khi cũng quên rút quần áo.."
"Anh rút là được ❤️"
"Lúc nấu nướng có khi cho gia vị đến 2 lần. Đi chợ thì để quên đồ ở cửa hàng"
"Không sao, anh ăn được!"
"......có khi em quên cả đường về nhà đấy"
"Không sao, anh cài định vị trên điện thoại em rồi kết nối với anh là được! ❤️"
"........có khi....em sẽ quên cả anh"
Taehyungie đang há mồm định bảo không sao theo phản xạ lập tức nghiêm mặt, nheo mắt nhìn bạn:
"Em dám?"
Sau đó, dường như nhớ ra chuyện trước đây, anh xụ mặt:
"......em dám thật. Nhưng không sao! Cùng lắm anh theo đuổi em thêm lần nữa, để em lại yêu anh là được! ❤️"
Nghe anh nói vậy, chẳng hiểu sao bạn có xúc động muốn khóc, bèn ôm chặt lấy anh. Bạn không bánh bèo hay khóc đâu, chỉ là bà bầu thường dễ xúc động....
September 2029
Taehyung đang ở phim trường đọc kịch bản, đột nhiên anh quản lí vội vã chạy tới, mặt vừa mừng vừa lo:
"Taehyung, vợ chú sắp sinh rồi!"
"Vợ em sắp sinh rồi? Vợ em sắp sinh rồi!!! Vợ em sắp sinh rồi!!!! Em sắp được làm cha rồi!!!!!" - anh mừng rỡ phát điên, thiếu điều chạy 1 vòng quanh phim trường để biểu lộ niềm vui. Đạo diễn vỗ vai Taehyung, thật lòng chúc mừng:
"Chúc mừng cậu nhé! :)) mau chạy tới xem cô ấy thế nào đi. Cảnh hôm nay sẽ chuyển sang hôm khác quay!"
"Cảm ơn đạo diễn! Thật sự cảm ơn anh!!!"
Thế rồi, bỏ lại cho đoàn làm phim 1 cái bóng, Taehyung cùng anh quản lí phóng xe nhanh nhất có thể đến bệnh viện phụ sản nơi cô đang chuẩn bị mổ. Suốt dọc đường đi, Taehyung không ngừng hỏi anh quản lí:
"Không biết vợ em sao rồi, chắc cô ấy đang đau lắm! Đợt vợ anh đẻ thế nào?"
"Đẻ mổ đỡ hơn đẻ thường. Lúc đẻ không quá đau, sau này mới bắt đầu thấm cơn đau. Cậu phải chăm sóc cô ấy tốt vào"
"Vâng! Em nhớ rõ rồi. Ôi! Thật sự em sắp được gặp con rồi ư?! Đây là sự thật sao anh? Em hạnh phúc quá!!!!!"
Anh quản lí không nói gì, nhưng nụ cười vô cùng vui vẻ, dường như cũng ảnh hưởng bởi người bên cạnh.
Lúc Taehyung đến, bạn đang được y tá đẩy vào phòng mổ, anh chỉ kịp nắm tay bạn gấp gáp:
"Có anh ở đây!"
Có 4 chữ này, bạn thực yên tâm, quá trình cũng vì thế diễn ra vô cùng suôn sẻ.
Taehyung ở ngoài chờ mà cảm tưởng như đã mấy ngày trôi qua rồi vậy, lo lắng không thôi, cứ đứng lên ngồi xuống, lại theo tật xấu cũ cắn móng tay. Đã lâu rồi anh không lo lắng đến vậy. Cuối cùng, phòng mổ cũng mở, y tá nói anh có thể vào được rồi, là một bé trai rất kháu khỉnh!
Từ xa, anh đã nghe tiếng trẻ con khóc oe oe. Từng bước tiến vào phòng mổ, nghe giọng con khóc và giọng cô nhẹ nhàng dỗ dành, anh cảm thấy hốc mắt khẽ ấm nóng. Có một cảm giác hạnh phúc và ấm áp lan toả trong tim. Cô nằm trên giường, tay ôm con trước ngực, nụ cười mãn nguyện trên môi nhìn anh, nước mắt anh rốt cục cũng rơi xuống. Anh ngồi xuống bên cô, hạnh phúc hôn lên má cô, khẽ thì thầm:
"Cảm ơn em, vất vả cho em rồi"
Rồi anh nâng niu bế lấy đứa nhỏ, vừa khóc vừa cẩn thận hôn lên má nó :
"Chào con"
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...