Taehyungie à, em biết trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã cùng anh em đi lưu diễn ở nhiều nước lắm. Anh đã ngắm được tháp Effiel của Paris này, đã đi dạo mòn chân những con đường ở Ý, thậm chí sa mạc cũng đã từng đi luôn. Mỹ, Nhật, Anh, Mehico, Brazil, Thái Lan, Singapore,.....anh đều đã đi rồi, đã ngắm vô vàn cảnh đẹp, đã ăn thử thật nhiều món ăn ngon, còn em.....
Ami à, anh quả thật đã đi rất nhiều nơi, nhưng tất cả đều không trọn vẹn em ạ. Khi anh ngắm tuyết rơi ở Đông Âu, viết lá thư gửi ông già Noel, thật ra có một nguyện vọng anh vẫn không dám viết vào, đó là ước mong cho anh được gặp em sớm hơn, cô gái của anh. Khi anh tắm biển ở Hawaii, anh chỉ ước gì được cùng em nô đùa dưới ánh nắng rực rỡ ấy, được nhìn làn nước xanh biếc phản chiếu lung linh trong mắt em. Nhất định anh sẽ chụp thật nhiều bức hình của em đó. Khi anh đi dạo vào buổi tối trên các con đường ở Ý, anh chỉ ước sao có em bên cạnh, mình cùng nhau đan hai bàn tay, băng qua từng con phố nhỏ, thật ấm áp biết bao em nhỉ. Khi thưởng thức những món ăn ngon trên khắp các miền đất nước, thật ra anh chỉ muốn gói ngay chúng lại đem về cho em cùng thưởng thức, tiếc là em còn chưa xuất hiện :))) Nói đến đây chắc em hiểu ý anh rồi đúng không? Cho dù anh đã đi rất nhiều nơi, ăn rất nhiều món ngon, nhưng tất cả đều không có em. Cho dù đi đến nơi nào, chỉ cần có em bên cạnh, tất cả đều đáng đi, đều đáng thử.
"Taehyungie, em muốn cùng anh đi đến cùng trời cuối đất, lang thang khắp những nơi xinh đẹp trên thế giới này, ăn thử tất cả những món ngon trên đời này, anh có đồng ý không?" - đó là lời thề bạn nói với anh trong ngày thành hôn của hai người.
"Anh đồng ý!"
"Ami, cho dù hạnh phúc hay khổ đau, anh nhất định sẽ luôn bên em, cùng em băng qua bão giông, cùng em in dấu chân khắp trái đất xinh đẹp này, bên em không rời"
Lời hứa năm ấy, mãi đến năm hai người 50 tuổi mới có thể bắt đầu thực hiện, khi hai đứa con kháu khỉnh đã đủ lớn khôn.
"Mẹ, hai người lại đi du lịch đấy à? Lần này là Hy Lạp đúng không? Cho con theo với , đi mà, đi mà~~~~"- con gái nhỏ năm nay đã 16 tuổi, đang trong độ tuổi đắm chìm vào những lăng mộ cổ huyền bí nơi vương quốc gió cát kia.
"Đi nào!!" - con trai Kim 18 tuổi xách em gái đi không chút thương tình. Đi xa xa rồi bạn vẫn nghe tiếng con trai yêu quý nói với em gái:
"Mày vẫn không tỉnh ra à? Đã bảo là làm gì có suất của chúng mình? Bao nhiêu năm rồi vẫn ôm cái mộng tưởng ấy à? Hai bố mẹ là muốn đi chơi riêng với nhau, bớt làm bóng đèn đi"
"Huhu em muốn gặp các Pharaoh mà 😭"
"..............chúng ta có nên suy nghĩ lại...?"- bạn có chút chần chờ hỏi ông xã đang xếp đồ bên cạnh.
"Kệ tụi nó đi em, chúng ta đã chờ 16 năm rồi ❤️"- anh xã trả lời không cần suy nghĩ, vừa nói vừa cúi xuống hôn lên môi bạn, ánh cười ngập tràn trong mắt :" Đây là lúc mình cùng nhau thực hiện lời hứa năm đó rồi! ❤️"
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...