|01/04/2025|
Đã nửa tháng kể từ khi bạn được nhận vào Big Hit. Cũng là nửa tháng bạn tìm cách tiếp cận Taehyung ( nhưng mà sao cảm giác bạn không tốn sức lắm nhỉ? Giống như....ông trời quá ưu ái bạn đi? Lại có thể trùng hợp gặp anh nhiều đến vậy!)
(Taehyung: "Em đúng là đồ ngốc ==")
Sau lần bạn say rượu gây rắc rối, anh đã chính thức thăng cấp cho bạn làm trợ lý Makeup riêng . Ngày ngày ngắm nhìn gương mặt đẹp trai đến điên đảo chúng sinh ấy mà bạn vẫn không thể nào giữ tim đập ổn định mỗi khi anh cúi gần. Bình thường các anh sẽ tranh thủ chợp mắt lúc makeup, thế nhưng, không hiểu sao Taehyungie của bạn lại luôn nói chuyện không ngừng với bạn vào khoảng thời gian ấy, vì anh là người hướng ngoại, thích giao tiếp chăng? Dù sao bạn cũng thích lắm! Tán chuyện phiếm với nhau như vậy khiến bạn rất vui, nó trở thành động lực mỗi ngày giúp bạn hăng hái đến công ty hơn.
Hôm nay, anh có vẻ hào hứng hơn bình thường, hình như anh có chuyện vui :))
"Cho em!"- anh đặt trước mặt bạn một viên kẹo socola hình trái tim. Bạn tự cố ngăn mình không suy nghĩ quá nhiều.
"Chà! Hôm nay anh có chuyện vui gì thế ? :)) lại còn cho em kẹo cơ" - bạn đón lấy viên kẹo, nháy mắt trêu anh.
"Em nhìn ra à? :D anh định hôm nay sẽ tiếp cận một cô gái!"
Ầm! Bạn đứng hình! Bạn ngẩng lên nhìn anh, không tin nổi vào tai mình:
"Tiếp....cận?"
"Ừ! :))"- anh như không nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của bạn, tiếp tục hào hứng nói: "Anh muốn mời cô ấy đi chơi! Nhưng mà...anh không biết nên mở lời như thế nào 😩. Hay là....em giúp anh nghĩ xem?"
Ầm! Bạn nghe thấy sấm chớp đang đùng đoàng trong lòng mình. Anh không chỉ muốn đi hẹn một cô gái? Mà còn muốn bạn giúp anh sao??!!!! Anh?!!! Bạn thật tức muốn chết! Đã thế, bạn sẽ khiến buổi hẹn của anh tan tành luôn! Khiến cho cô ấy không muốn nhìn anh nữa, không muốn tiếp cận anh nữa!!!
"Anh định mời cô ấy đi xem phim, mà anh không biết mở lời thế nào"
"Cô ấy là kiểu người thế nào?"
"Hm.....nếu phải miêu tả, có lẽ....hơi giống em?"
Tim bạn hẫng một nhịp. Giống bạn? Giống bạn?? Tại sao không phải là bạn mà lại là giống bạn???
"Nếu vậy....anh..thử tập trước với em xem sao"
"Thật ư? Cảm ơn em nhiều lắm !" - anh cười vui vẻ nhìn bạn.
Bạn cười buồn trong lòng, nếu là em, anh chỉ cần cười thôi, em đã tự nguyện theo anh rồi, cần gì anh nói gì nữa.
Anh đột nhiên chống tay vào tường, giống như trong truyện Nhật, giam bạn trong vòng tay mình. Bạn bị ép phải nhìn thẳng vào anh, trong một khoảng cách....quá ư là gần!!!!! Bạn đơ ra 2s, sau đó máu nóng nhanh chóng dồn hết lên mặt. Còn anh, tiếp tục diễn rất tròn vai, lạnh lùng nhìn bạn, thờ ơ nói:
"Anh đây có dư 2 vé xem phim, đúng lúc nhàm chán, cô em có muốn dành chút thời gian không?" - nhướn nhướn lông mày.
......tại sao lại biến từ soái ca lạnh lùng thành thằng cha lưu manh vậy???? Sai hết kịch bản rồi! == Bạn cạn lời, giẫm cho anh một cái đau điếng vào chân:
"Đừng có bày cái bộ mặt biến thái đấy với em!"
"Ai ui!" - người nào đó lập tức thu nanh vuốt , trở lại khuôn mặt đáng thương:
"Anh xin lỗi 😭😭😭"
Bạn đỡ trán, thầm nghĩ, có khi mình không cần ra tay cái kế hoạch này cũng tự nó bể rồi ==
"Đừng có làm quá lên thế! Đấy là trong truyện thôi, làm như vậy ngoài đời là ăn đập đấy == Anh....cứ nói với tông giọng trầm thấp như bình thường thôi là mọi cô gái đã tự đổ rồi"
"Sao mà thế được!" - anh uỷ khuất nhìn bạn: " Em đâu có đổ đâu?"
Bạn cứng họng, trân trối nhìn anh, chả có lẽ, bạn lại bảo là em đã đổ từ lâu rồi?! Giờ cũng đâu còn quan trọng.....
"Anh đừng đánh trống lảng! == thử nói câu "Đi xem phim với anh nhé " xem nào"
"Đi xem phim với anh nhé?"
"Không được, quá cứng nhắc"
[....]
"Không được! Quá nhạt nhẽo"
"Không được, quá dễ thương! Man lên nào! Hãy dùng tông giọng trầm khàn của anh ý!"
Anh thở dài rồi đột nhiên cúi xuống , nhìn vào mắt bạn, dịu dàng nói:
"Đi xem phim cùng anh nhé?"
Tim bạn lần nữa lỗi nhịp. Anh....làm quá tốt. Tốt đến mức bạn suýt chút nữa gật đầu. Giá như....người đó là bạn thì tốt biết bao. Tại sao....anh lại đột nhiên muốn mời cô ấy đi chơi? Cô ấy là ai? Không lẽ là Sana của Karim? Cô ấy dạo gần đây có nói rất thích tiền bối Taehyung.. Bạn cảm thấy sống mũi cay cay, bạn vội quay mặt đi, nén giọng nói:
"Anh làm tốt rồi đó! Em phải đi đây, chị trưởng bộ phận gọi em rồi!"
Nói rồi bạn quay người chạy thẳng, mặc anh gọi với theo ở phía sau.
Cả ngày bạn như người mất hồn, không thể nào tập trung làm việc. Hôm nay trùng hợp anh có lịch hợp tác cùng Sana, bạn như ngồi trên đống lửa, tự hỏi liệu anh đã hẹn cô ấy đi chơi chưa. Thật sự phiền lòng!
Đến tận chiều, chương trình quay mới xong, bạn đang chuẩn bị rời công ty thì gặp anh:
"Anh đã mời cô ấy chưa?"- bạn giả bộ thờ ơ hỏi.
"Anh mời rồi!" - anh thản nhiên đáp, không biết một lời ấy khiến tim bạn tan nát bao nhiêu. Thảo nào, lúc ấy thấy 2 người cười nói vui thế.....
"Vậy thì tốt rồi, chúc 2 người xem phim vui vẻ" - bạn ngẩng lên, ép bản thân cười với anh.
"Nhưng mà...cô ấy chưa có nói đồng ý hay không" - anh nhìn thẳng vào mắt bạn, nghiêm túc nói.
Là bạn ảo giác, hay là anh đang nói với bạn thế?
"Thôi nào, đừng trêu em ý nữa! Chú làm gì có cô nào mà đòi rủ đi"- Anh Suga không biết từ đâu ra kéo Taehyung đi :" Chúc em cá tháng tư vui vẻ nhé! :))"
"Ơ khoan!"
"Đi nào!"
...............................
Đại não bạn vẫn chưa load kịp....Tóm lại là..bạn bị anh lừa??!! Thật sự bị lừa? Anh không có định mời Sana đi xem phim đúng không?? Chưa bao giờ bạn phát hiện mình bị lừa mà lại vui vẻ đến vậy @@ Nhưng mà bạn vẫn dỗi anh, khiến bạn khóc hết nước mắt trong nhà vệ sinh! Hừ. Nhưng mà.....anh không có người trong lòng là được rồi HâhhaahahỞ một nơi cách đó không xa
"Chú em đùa hơi ác đó! Mà anh cũng không hiểu, em đùa thế làm gì? Cô bé đó thích em . Đừng tuỳ tiện chơi đùa với trái tim người khác. Một trò đùa chỉ là trò đùa khi người bị đùa vẫn còn cười được. Còn anh đã nghe thấy Army khóc đấy"
"Cô ấy khóc ư? Haizz nhưng em đâu có định đùa?" - vừa nói, Taehyung vừa lôi trong ví ra một cặp vé xem phim:" Em thật sự....định mời cô ấy đi xem phim mà..."
"..........xin lỗi nhé "
".......... haizz đành đợi dịp khác vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...