A little thing called love

1K 132 3
                                    

Có một sự thật là, Hạnh Phúc luôn ở quanh ta, và Tình Yêu thì đến từ những điều nhỏ bé, chỉ là ta có đủ khả năng nhận ra hay không mà thôi...

Bạn là một người đơn giản, không có quá nhiều khát vọng lớn lao. Bạn tận hưởng nhịp sống chậm rãi, êm dịu của cuộc sống, đôi khi sẽ "được" xáo trộn bởi người đàn ông của bạn, khiến nó bình lặng mà không nhàm chán. Có lẽ chính vì vậy, bạn tập cho mình thói quen tìm thấy và cảm thụ những niềm vui nhỏ bé thường ngày.

Ví dụ như, bạn thích cách tủ quần áo của hai người luôn đầy ắp găng tay đủ thể loại và màu sắc. Thậm chí, chúng được để sẵn trong từng túi áo khoác mùa đông của bạn. Chính anh là người nghĩ ra ý tưởng đó. Tất cả bắt nguồn từ sự đãng trí vô độ của bạn: mặc dù biết bản thân là người có bàn tay lạnh, thế nhưng bạn lại thường xuyên quên/ làm mất găng tay, hoặc là đánh rơi đâu đó, hoặc là để sót trong túi áo nào đó, kết quả thường thấy là bạn sẽ lại để mặc đôi tay mình lạnh buốt. Vì vậy, gần như cách mấy ngày, anh lại phải mua đôi găng tay mới cho bạn, cho đến khi không túi áo khoác nào của bạn không có găng tay, cho đến khi tủ quần áo của hai người đầy ắp món đồ này.

Lại ví dụ như, bạn thích khoảnh khắc anh nhìn bạn với đôi mắt sùng bái lấp lánh khi thấy cách bạn gấp quần áo nhanh thoăn thoắt. Rồi anh sẽ tâng bốc bạn với những ngôn từ mĩ lệ, khen lên tận trời. Thật ra bạn biết thừa anh chỉ không muốn gấp quần áo thôi :))) Nhưng có anh mua vui bên cạnh cũng không tồi chút nào, những lúc anh làm lố như vậy có vẻ đặc biệt đáng yêu, vì vậy bạn tạm chấp nhận bỏ qua trò lừa đảo nho nhỏ của anh, giả vờ như mình thật sự vui sướng đến hồ đồ :)))
Lại giống như bạn thích cách hai người vô tình thể hiện sự hiểu rõ đối phương trong cuộc sống thường ngày. Bạn làm trứng chiên cho bữa sáng của anh sẽ làm trứng lòng đào, bánh mì chỉ nướng 25 giây với độ giòn nhẹ. Còn anh sẽ pha cà phê cho bạn với 2 viên đường hoặc một thìa sữa vì bạn ăn khá ngọt. Tủ quần áo của hai người sẽ xếp theo kiểu ombre, màu sắc nhạt dần từ trong ra ngoài. Đây là anh bắt chước bạn, thấy bạn xếp hay quá liền kiên quyết nhờ bạn cũng xếp cho mình như vậy, khiến tủ quần áo hai người không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Anh biết bạn ăn dưa hấu sẽ bỏ hột, không thích các loại quả quá cứng, thích trồng cây nhưng toàn quên tưới nước. Bạn biết anh không thích mặc áo gió, ghét tiếng nghiến răng, hơi có bệnh sợ lỗ. Có một lần hai người về Việt Nam chơi, bạn rủ anh đi ăn phở, khi nhân viên phục vụ bê rau sống lên, anh rất cẩn thận đón lấy trước, sau đó cầm 2 nửa chanh trả lại cho người phục vụ, nói:
" Vợ tôi không thích chanh, bạn cầm đi giúp tôi nhé"
Khoảnh khắc ấy bạn sâu sắc cảm thấy, mình đã chọn đúng người rồi.
Lại giống như bạn yêu thích việc một sáng chủ nhật nào đó, bên ngoài rả rích mưa rơi, bạn an bình cuộn tròn người trong vòng tay ấm áp của anh. Không deadline, không điện thoại, không phải gặp ai. Hai người cứ bình bình dị dị ôm nhau như thế, bỏ mặc cả thế gian ngoài kia.
Lại giống như có lần nọ, anh tìm được một bộ phim hay mới ra, kiên quyết chờ bạn xem cùng. Đáng tiếc bạn cứ bận rộn mãi, chẳng kịp ra rạp cùng anh. Không ngờ một thời gian sau anh nói, trên mạng có bản đẹp rồi, mau xem cùng anh. Vậy là hai người làm bỏng ngô, rúc vào nhau xem phim cười khúc khích.
Nói cho cùng, sau tất cả, cuộc đời này chúng ta chính là đi kiếm tìm Hạnh Phúc.
"Có người nói tôi hãy nhìn vào cả rừng cây, có người lại nói hãy nhìn vào đóa hoa dại ven đường."
Ai cũng có lí của mình, tôi lựa chọn nhìn vào nơi mình thấy bình yên. Tôi không phải người theo đuổi những điều lớn lao, có lẽ đám hoa dại kia hấp dẫn hơn cả.
Hạnh Phúc nói kĩ ra thì dài, mà nói ngắn gọn thì là Anh ❤

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ