Lời tác giả: Rất xin lỗi mọi người nhưng mình phải thông báo ngừng tiếp tục phần 100 lần trước, lí do là vì mình bị bí ý tưởng, không thể nào phát triển câu chuyện thêm được. Mình vẫn sẽ lấy ý tưởng chủ đạo là việc Taehyung bị thu nhỏ, nhưng với nội dung ngắn gọn hơn và đơn giản hơn, để nó sẽ chỉ gói gọn trong 1 phần này. Cảm ơn mọi người đã đọc 🙇♀️
*Trong phần này, Taehyung chỉ là một nhân viên công chức bình thường, không hề liên quan đến idol nha.
Gửi tới user21056410Hôm nay bạn và anh tới thăm nhà một người bạn- một nhà khoa học rất tiếng tăm. Mọi chuyện thật không có gì đáng nói, nếu bạn không mải mê nghe cô bạn giới thiệu về loại hợp chất mới đầy kì diệu:
"Đây là loại hợp chất tôi mới nghiên cứu ra, có tác dụng thu nhỏ kích cỡ đồ vật. Tôi đã thử nghiệm nhỏ lên chiếc bánh đằng kia, nếu đúng như dự kiến, thì một lát nữa nó sẽ thu nhỏ kích thước" - vừa nói cô bạn vừa chỉ ra chiếc bàn phía cửa.
"À.....không phải là một chiếc flan dâu chứ...?"
"Ừ đúng rồi"
"Taehyung mau nhả ra!!!!!!"- bạn dùng tốc độ thần sầu lao tới nhưng đã quá muộn, anh người yêu hoảng hốt vì tiếng hét của bạn, đã nuốt luôn miếng bánh cuối cùng..... Cả 3 người cùng hoảng hồn trợn tròn mắt. 1 phút trôi qua, không có gì bất thường xảy ra, Taehyung lại khôi phục thần thái nhăn răng cười với bạn:
"Chắc thuốc này chưa nghiên cứu xong rồi haha"
"Xì..." - tiếng cười chưa dứt, quay qua quay lại bạn đã mất luôn ông chồng:
"Á á á á á Taehyungie!!!"
"Vợ ơi !!!!!!! 😱😱😱😱" - tiếng hét kinh hoàng của hai vợ chồng cùng lúc vang lên.
Lẫn trong đó là tiếng cười sung sướng của bà cô nghiên cứu nào đó:
"Hahahaha thành công rồi! Thành công rồi!! À..."- đối diện với ánh mắt như muốn giết người của bạn, người nào đó biết điều ngậm miệng....
Taehyung- giờ phút này đã bị thu nhỏ lại thành một đứa nhỏ 3 tuổi, đang khổ sở bơi trong đống quần áo, thật vất vả mới ngồi ngay ngắn được trên ghế, dùng giọng điệu trẻ con của mình mà cằn nhằn:
"Sun Hee à, cái thứ thuốc này làm sao giải đây?"
"À cái đó.....thật ra tôi mới nghiên cứu, chưa thử nghiệm lần nào, nên cũng chưa rõ đặc tính của nó, thuốc giải ờ....hình như là chưa có ha ha ha.....ha"
"........."
"Không lẽ chồng tôi phải ở hình dạng này luôn sao?!!!"
"À không không không. Cho tôi một chút thời gian nhất định sẽ nghiên cứu ra thuốc giải"
"Được, cho cậu 3 ngày, hãy nhanh chóng biến chồng tôi trở lại như cũ!"
"Bà cô ơi nghiên cứu khoa học không có dễ như làm bánh vậy đâu......à đương nhiên là tôi sẽ cố gắng, sẽ cố gắng...." - người nào đó lo lắng vuốt mồ hôi trán, bà cô này đáng sợ quá!
Vậy là trước hết, hai vợ chồng bạn phải tạm chấp nhận hình dáng này của Taehyungie trong khoảng 3 ngày.
Đầu tiên, bạn chạy ra ngoài mua tạm cho anh một bộ quần áo bé trai rồi hai người mới có thể về nhà. Chúa ơi rồi phải nói với mọi người thế nào đây? Có khi mấy bà tám quanh xóm đồn đãi bạn có con riêng mất! Vuốt mồ hôi trán, bạn quyết định thay vì lén lút thì bạn ngang nhiên dẫn anh về qua khu nhà hai người.
"Ôi Ami đi đâu về thế? Ơ bé con nhà ai đáng yêu thế này?"- bà Jung- hội trưởng hội bà tám của xóm đon đả chào hỏi.
"À vâng, cháu vừa qua thăm nhà họ hàng. Đây là cháu bên nhà họ chồng cháu, thằng bé rất có nét giống Taehyungie đúng không ạ?" - bạn làm ra vẻ thật tự nhiên đáp lại, đồng thời véo nhẹ người nào đó vẫn không chịu diễn cùng.
"Á...à vâng, cháu chào bác ạ"
"Ôi bé con đáng yêu quá, lại đây cho bác thơm thơm cái nào ❤️"
Taehyung lập tức trợn mắt, bắn ánh nhìn cầu cứu về phía bạn, ánh mắt đó nói: mau cứu anh!!!! anh không muốn thơm thơm bà ta!!! Em mà còn dám đứng đó cười nữa thì đừng trách anh!!!
Đáng tiếc, có thể bà Jung thật sự quá yêu trẻ con, dù bạn đã rất nhanh nhưng bà ta vẫn kịp ịn đôi môi dày của mình lên đôi má bầu bầu của Taehyungie! Đôi mắt anh người yêu như chết lặng!! Bạn lập tức lôi Taehyung về, vừa đi vừa chạy:
"Haha giờ cháu đang hơi gấp, khi nào mình lại nói chuyện tiếp nhé cô Jung"
"Được được về cẩn thận nhé"
10 phút sau ở quán nước gần đó:
"Mọi người biết tin gì chưa? Cái con bé Ami nhà ở cuối phố ý hôm nay dắt một đứa trẻ con lạ về"
"Thế cơ á? Không lẽ con riêng của cô ta?"
"Tôi thấy rồi! Đứa bé xinh xẻo lắm, quan trọng là nó giống Taehyung- chồng cô ta như đúc!!"
"Gì cơ?! Lẽ nào là con riêng của ông chồng?"
"Chứ còn gì nữa! Tuy cô ta bảo là cháu họ hàng nhưng còn lâu tôi mới bị lừa ấy! Chắc chắn là con riêng của ông chồng bị cô ta tìm thấy rồi!!"
"Có lẽ nào!? Phải rồi, Hôm nay tôi cũng chưa thấy anh chồng đâu?"
"Chắc là hai vợ chồng cãi nhau sau khi bí mật của anh chàng bị lộ nên bỏ đi rồi! Còn cái cô này chắc tìm được tình nhân của anh này xong lại phát hiện có con riêng nên bắt về đó đó..."
"Ôi đáng sợ thế cơ á, trông hiền lành thế cơ mà"
"Ừ tôi cũng không ngờ, nhưng biết người biết mặt không biết lòng bà ạ..."
....................
Đương nhiên là, hiện giờ thì bạn không biết rằng bản thân đã bị đồn thành một bà cô độc ác hành hạ trẻ nhỏ, có một cuộc hôn nhân bất hạnh và bị chồng lừa dối! Miệng đời thật đáng sợ.....
Về đến nhà, cả hai đều toát mồ hôi. Taehyung thì lao vào nhà vệ sinh rửa mặt, còn bạn nhìn hành động đó của anh thì cười rũ rượi. Người nào đó cực kì không hài lòng với biểu hiện này của bạn:
"Em còn dám cười?! Chồng em vừa bị người ta hôn đấy!!"
"Hôn....hâhhahaaha"
"........!! Em được lắm, hừ. Coi thường vì anh là trẻ con chứ gì, nhưng mà hôn vẫn là hôn nhé! Hôm nay mới là hôn má thôi ai biết ngày mai bà ta có bắt anh hôn lại không urgg..."
"Hâhha rồi rồi là do em hộ giá không thành, để thân thể ngọc ngà của anh bị người ta vấy bẩn 🤣🤣🤣" - nói xong câu đó bạn không đứng nổi nữa mà bò ra ghế cười không ngừng được!
"......!!"
Nhưng đáng tiếc bạn không cười được lâu, miệng liền bị ai đó chiếm lấy, một nụ hôn mãnh liệt ập tới không kịp cho bạn phản kháng. Thẳng đến khi bạn bị hôn đến mụ cả người anh mới chịu buông tha cho bạn. Taehyung dù bị biến thành trẻ nhỏ nhưng vẫn không giảm bớt khí thế chút nào. Anh nhếch môi, hài lòng nhìn bạn bị hôn đến hô hấp không thông. Yêu nghiệt! Một gương mặt ngây thơ như vậy lại có biểu cảm hết sức bá đạo kia là không được!!! Bạn không phục nhưng cũng đành chịu yếu thế. Ai bảo bạn là công dân gương mẫu, không thể nào đè anh ra ăn sạch sành sanh bây giờ được, không phải dưới bộ dáng này, hừ. Bị một đứa nhỏ hôn đến quay cuồng, quá nhục đi!
"Xem em còn dám cười anh không 😌"
".....!!!"
Vậy là bạn không dám cười anh thêm lần nào nữa, anh chồng bạn quá vô sỉ!
"Cũng chỉ có 3 ngày, anh cáo ốm rồi ở lì ở nhà chắc cũng không có gì xảy ra đâu nhỉ?"
Nhưng chuyện là đời không bao giờ như mơ!
Qua một đêm ngủ dậy, anh chồng của bạn không biết đập đầu vào đâu, nhoằng cái lại đổi ý @@
"Anh nghĩ rồi vợ ạ!"- Taehyung bé mắt sáng ngời, hứng chí bừng bừng nói: " Chẳng mấy khi được trở lại tuổi thơ, anh nhất định phải chơi cho đã mới được!!! Với lại....nếu đứa nhỏ làm gì có lỗi người ta cũng sẽ không nỡ trách phạt đâu em nhỉ 🤤"
"...........anh lại nghĩ ra cái chủ ý tồi tệ gì đấy?.."- đầu bạn chảy đầy vạch đen, bất an hỏi.
"hâhhahaha.....tồi tệ gì chứ~"- Anh chồng cười giả dối, uốn éo vặn vẹo ngại ngùng đánh bạn một cái.
".......chồng à, một đứa nhỏ uốn éo như vậy.....thật sự rất buồn nôn nha!"
"........"
Vậy là chiều theo ý anh, hôm nay hai người sẽ cùng nhau đi công viên trò chơi, nơi mà cả hai vẫn chưa có dịp đi cùng nhau lần nào. Nhớ đến những bộ phim tình cảm học đường từng xem, cặp đôi nào cũng có một buổi hẹn hò lãng mạn ở công viên giải trí cả❤️ Bạn ăn mặc thật xinh đẹp, dắt theo Taehyung bé đi chơi.
"Ôi, con trai cô thật là dễ thương quá❤️" - trong lúc chờ mua vé, một người phụ nữ trẻ bắt chuyện với cô.
"Dạ? Con trai ?A vâng hahaaa thật ra tôi là chị nó"- bạn trợn mắt nói dối. Mẹ gì chứ! Bạn già vậy sao? Nhưng anh người yêu lại cứ như bị thèm đòn, đứng trước quầy vé ngọt ngào gọi bạn:
"Mẹ ơi, chú ý bảo vé của chúng ta hết XXXX won. Vì con bé nên được giảm giá đó mẹ" - nói rồi còn huơ tay múa chân rất khoa trương.
"........."- bạn đành cố gắng lờ đi nụ cười cố nén của người đứng bên, cười như hung thần ác sát đến chỗ bé Taehyung:
"Hâhhaaa chị đã bảo ra ngoài không được gọi là mẹ cơ mà, người ta sẽ nghĩ chị già lắm đó haha"
"Vâng chị mẹ! "
Bạn muốn nội thương!!!
"Anh được lắm, muốn làm con em thế cơ à!"
"Chị mẹ đừng nói với giọng điệu này, anh sợ"- ai đó vừa thản nhiên mút kem vừa nói, không thấy dấu hiệu nào là "sợ" . Hừ anh được lắm!
Nhưng hai người không vui vẻ được bao lâu, vì có một sự thật đáng buồn là: Hầu hết trò chơi ở công viên giải trí đều yêu cầu trẻ em phải từ 6 tuổi trở lên.......
"Chắc em đùa anh rồi....."
"Con trai, ở lại chơi với các bạn ngoan nhé~" - ôn nhu xoa đầu con trai nhỏ, bạn vui vẻ giao con lại cho nhân viên khu nhà bóng, còn mình có thể thoải mái chơi các trò cảm giác mạnh rồi!!!! Nhà ma nữa này!!!!
"Đừng..đừng bỏ anh ở đây, anh biết lỗi rồi, chị, gọi em là chị được chưa?"
"Nào, con trai đừng quấy, mẹ đi lát rồi về!" - nói rồi bạn hôn tạm biệt anh một cái rồi chạy biến!
"Không!!!!! Anh mà bắt được thì em chết chắc!!!!!!!"
Wao, lần đầu có dịp đi khu vui chơi, phải chơi cho đã chứ nhỉ? Bạn mua 1 đống vé, nào tàu lượn siêu tốc, bạch tuộc khổng lồ, 7 tầng địa ngục, cướp biển vùng Carribe, vv....Không còn cục nợ nhỏ bên cạnh, bạn đáng ra phải cực kì vui vẻ tận hưởng trò chơi mới đúng. Thế nhưng, cứ đôi lúc, bạn lại vô tình quay sang bên cạnh, muốn nhìn thấy gương mặt thân quen của ai kia, muốn cùng anh chia sẻ những khoảnh khắc đó, cuối cùng đáp lại bạn chỉ là những gương mặt xa lạ. Xem ra, tâm trí bạn đã bỏ lại trên người cục nợ nhỏ rồi. Đi trong nhà ma mà bạn chỉ băn khoăn nghĩ xem cục nợ nhỏ thế nào rồi, có bị bạn nào bắt nạt không? Không đúng, phải là có bị bạn nào chiếm tiện nghi không!! Thôi chết, cảm giác không ổn rồi. Nghĩ tới đó, bạn cũng chẳng còn tâm trạng mà đi nhà ma nữa, vội ba chân bốn cẳng chạy về khu nhà bóng tìm Taehyungie, lòng thầm tự trách bản thân quá bất cẩn. Vì quá vội, nên bạn vô tình tông trúng một người đàn ông. Người đó có lẽ không sao nhưng mặt bạn thì có chút đau:
"Cô có sao không?" - người nọ ân cần hỏi thăm.
"Vâng, tôi không sao, là lỗi của tôi, anh ổn chứ?" - bạn khẽ xoa một bên mặt, vừa không quên hỏi thăm người đối diện.
"À vâng tôi ổn, nhưng có lẽ mặt cô bị thương rồi..."- vừa nói anh ta vừa đưa tay ra định chạm vào má bạn, thấy vậy, bạn khéo léo nghiêng mặt đi, từ tốn đáp:
"Không sao, nếu anh đã không bị gì thì tôi xin phép đi trước" - vừa nói bạn vừa nghiêng người đứng dậy, đang chuẩn bị đi tiếp thì anh ta lại chắn trước mặt:
"Nó trông rất đau, hãy để tôi đưa cô đến bệnh viện xem thế nào?!"
"Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng tôi thật sự không sao, tôi đang có việc gấp lắm, mong anh thông cảm" - khi bạn chuẩn bị lách qua người anh ta bước đi thì người này đột nhiên túm chặt lấy cổ tay bạn:
"Tôi chỉ muốn thể hiện ý tốt thôi mà, sao cô không chịu hiểu hả, hãy cùng tôi đến bệnh viện!!!"
"A! Đau...anh bị cái gì vậy?"- hắn đột nhiên dùng sức khiến cổ tay bạn rất đau, gương mặt thì hoàn toàn không còn vẻ ôn hoà như lúc nãy mà trông như hung thần ác sát, bạn sốc tới mức quên cả phản kháng. Đúng lúc này, 1 bàn tay khác xuất hiện trước mắt bạn, đặt lên tay người đàn ông hung dữ kia, 1 bàn tay nhỏ nhắn mũm mĩm đáng yêu làm sao, ngón tay nhỏ nhỏ xinh xinh, các đốt rõ ràng thanh tú, what?! Ngước lên nhìn, đây rõ ràng là anh chồng bạn mà??!! Taehyung bé giờ phút này bộ dạng tuy có chút chật vật (có lẽ vừa trải qua một trận hỗn chiến...) nhưng vẫn hết sức thần thái, chuyên nghiệp vỗ vỗ tay hai người, ôn tồn nói:
"Nào nào, con người phải biết yêu thương nhau chứ?! Sao lại làm nhau đau đớn thế này? Chú mau bỏ tay ra đi"
"Nhóc con, đừng có nhiều chuyện, chạy về với mẹ đi!" - vừa nói hắn vừa hất bàn tay bé xíu của Taehyung ra. Bé con Taehyung bị bất ngờ nên ngã mạnh ra sau, đôi mắt nhỏ lập tức ngập nước, bộ dạng ấm ức muốn chết:
"Huhu chú là người xấu, vừa làm đau phụ nữ vừa bắt nạt trẻ con, huhuhu con ghét chú, đau quá~"
"Bé con, có sao không?"
"Này cậu kia cậu làm thế mà được à?!"
"Còn không buông tay cô gái kia ra??! Có phải đàn ông không vậy?"
"Tôi biết hai người này, họ là mẹ con đó, tôi vừa gặp ở khu bán vé"
"Tội quá, chắc bé con muốn ra giúp mẹ đúng không?"
"Vâng....."- giọng điệu tủi thân muốn chết.
"Thật đúng là trơ trẽn mà, phụ nữ có con mà cũng ve vãn!!"
"Còn dám đánh cả trẻ nhỏ nữa!! Một đứa nhỏ đáng yêu nhường này!!!"
"Không...tôi...."- lời bào chữa yếu ớt của người đàn ông nhanh chóng chìm trong tiếng lên án của mọi người xung quanh. Thật ra....bạn có chút tội nghiệp anh ta. Ai bảo đụng trúng diễn viên Kim Taehyung nhà bạn. Bạn gần nhất nên nhìn thấy rõ ràng, người đàn ông kia không dùng sức quá mạnh khi đẩy anh nhà ra, chỉ là anh chồng quá điêu luyện thuận thế ngã thôi, nhân tiện dấy lên làn sóng đồng cảm của các bà các mẹ xung quanh. Daebak!
Người đàn ông kia xấu hổ bỏ chạy, còn bạn và Taehyung được mọi người an ủi hỏi thăm một hồi rồi ai về nhà nấy.
"Giờ sao? Anh muốn đi đâu nữa?"
"Trước khi nói đến chuyện đó..."- Taehyung mỉm cười khiến bạn sởn cả da gà: "Em có muốn nói một chút về tình trạng của anh hiện giờ không?"
"Haha....ha nhìn anh, có vẻ đã có một quãng thời gian khó khăn nhỉ...?"
"Em còn dám nói?! Em đúng là độc ác mà, nhẫn tâm bỏ lại anh ở chỗ đó!! Em có biết anh vất vả thế nào mới thoát khỏi chỗ đó để đến đây giải cứu em không?!!" - Taehyung nhỏ tức giận xù lông chất vấn, nhìn thế nào.....cũng thấy thật đáng yêu!!!!
Máu Bà mẹ nổi lên, bạn không kìm lòng được ôm lấy anh, vừa hôn khắp má anh vừa âu yếm dỗ dành:
"Taehyung ngoan không giận em đâu chứ? Em biết lỗi rồi mà~ Để em hun hun, Tae của em bớt giận nha~~"
Đối diện với những nụ hôn tới tấp khắp mặt của bạn, Taehyungie cau mày, sau đó một tay giữ sau đầu bạn, chuẩn xác nhắm trúng môi bạn hôn chụt một cái. Bạn liền lập tức như bị điểm huyệt, không dám hôn lung tung nữa. Anh sa sầm mặt, quay lưng về phía bạn nói:
"Em lại dám coi anh là con trai em lần nữa mà đối xử xem!"
"......."
Hai người không đi chơi công viên trò chơi nữa, vì toàn trò mạo hiểm thôi, Taehyungie.....không đủ tuổi 🤣🤣 Cùng nhau lang thang trên đường, hai người bắt gặp một máy gắp thú bông, Taehyung 3 tuổi mắt sáng ngời, kéo tay bạn đến đó. Anh người yêu rất đắc ý khoe tài nghệ gắp thú siêu khủng của mình, PR một hồi, xắn xắn tay áo để thể hiện với bạn, ai ngờ, gắp mãi....méo được..... Một lần, hai lần, ba lần......
"Thôi Taehyung à, máy này chắc hỏng rồi, mình đi chỗ khác chơi cũng được mà?"
"Cho anh thêm một cơ hội, anh nhất định sẽ gắp được con thú đó cho em!!"
"Em ghi nhận tấm lòng của anh, nhưng mà anh đã nói câu đó 15 lần rồi, em cá là máy này hỏng rồi!"
"Đúng không? Chứ với tài nghệ của anh làm sao mà lại không gắp nổi 1 con thú chứ?!! Nhất định là máy có vấn đề rồi!"
"Đúng đúng, mình mau đi thôi!"
"Anh thử nốt một lần thôi"
"..........."-trò gắp thú này thật dễ gây nghiện như đánh bạc. Cái thứ gọi là May mắn kia thực chất chỉ là một loại ảo tưởng chúng ta tự tạo ra để vỗ về bản thân mà thôi. Nếu chơi đến lần 3 mà bạn vẫn không thắng được , tốt nhất nên dừng đi, hoặc là hôm nay không phải ngày May mắn của bạn, hoặc trò chơi đã bị người ta điều khiển rồi. Vì vậy, nhìn anh chồng sa đà vào trò lừa đảo của người ta, bạn tặc lưỡi, hít một hơi sâu, sau đó.....vác anh chồng lên vai chạy thẳng!
Hậu quả là anh chồng dỗi rồi, chìa cho bạn hai má bánh bao phụng phịu, bạn phải mua cho một cái gato dâu mới chịu nhìn bạn.
Anh chồng sung sướng nhâm nhi gato dâu, còn bạn êm đềm thưởng thức một ly Machiatto ấm áp. Một chiều cũng thật bình yên. Mái đầu nho nhỏ đang cắm cúi ăn đột nhiên ngẩng lên, nhìn bạn chăm chú.
"......Sao đó? Anh muốn cái nữa hả....?"
".........em có nhớ nơi này không?"
"Nơi này?"- bạn ngạc nhiên hỏi lại, sau đó nhìn quanh. A!
"Trước đây em từng đến quán này uống cà phê, quán mới trang trí lại nên có chút không nhận ra"
"Đúng vậy. Có lẽ em không biết đâu, nhưng chúng ta đã gặp nhau từ lâu rồi"
"Hử? Là sao cơ? Không phải chúng ta gặp nhau lần đầu ở công ty ư?"
"Lúc nãy nhìn em như vậy anh chợt nhớ ra" - Taehyung khẽ mỉm cười, đôi mắt như chứa cả hồ ôn nhu, lấp lánh nhìn bạn : "Anh đã thích em từ rất lâu rồi"
Duyên phận là một thứ gì đó quá đỗi diệu kì. Trong những khoảnh khắc ta không ngờ nhất, chúng ta đã lướt qua nhau, một nửa của đời mình....
Hôm đó, Taehyung hẹn bạn đến quán cà phê nọ để học nhóm. Một buổi chiều êm ả, nắng vàng ấm áp rải lên từng phiến lá xanh mướt. Trong góc quán, cạnh những hàng cây xanh, một cô gái tóc dài xinh xắn trong chiếc váy vàng, lấp lánh như ánh mặt trời, an tĩnh ngồi đó, vừa đọc sách vừa uống cà phê. Không rõ vì sao, hình ảnh ấy in đậm trong tâm trí Taehyung đến vậy, Định mệnh chăng? Chỉ biết, 1 giây ấy thôi, anh lơ đễnh để cô lấy mất trái tim mình.....
Đến tối, hai vợ chồng lượn lờ công viên chán xong bèn tạt vào tiệm gà gần đó. Hôm nay giống như một ngày nghỉ hiếm hoi cho cả hai người. Cũng lâu lắm rồi bạn và anh không dành thời gian bên nhau như thế này.
"Thật ra.....anh biến nhỏ thế này cũng không phải không tốt"
"Sao? Em không muốn anh trở lại hình dáng cũ ư?"
"Không phải, chỉ là, nó giống như một kì nghỉ hiếm hoi của chúng ta vậy"
"......em nói đúng. Hmm dù sao chúng ta cũng còn hẳn hai ngày, hay là....vợ chồng mình đi du lịch đi!"
"Anh nói thật chứ?!! "
"Thật! Em muốn đi đâu?"
"Canada! Mình đi Canada được không? Em muốn ngắm lá phong đỏ, chúng ta sẽ cùng nhau ăn cơm cuộn dưới lá phong đỏ được không anh?"
"Đư.....a?!!" - Taehyung đột nhiên ôm ngực, khuôn mặt vặn vẹo đầy thống khổ.
"Anh sao vậy?!"
"Nhà vệ .....sinh!"
Nhà vệ sinh, 2 phút sau......
"Nhà vệ sinh nam hay nữ??????"
"Cái nào cũng được!!!!!!!"
Trong buồng vệ sinh.....
"Xoạt!"
"Huỵch"
"Taehyung!! Có chuyện gì vậy???" - bạn nghe một loạt âm thanh khó hiểu, lo lắng cất tiếng hỏi.
"Anh.....biến trở lại rồi!"
"Hả??????" - ngay giữa nhà vệ sinh nữ này sao???? Bạn đỡ trán, cảm thấy lão thiên quá trêu người rồi.....
"Vợ ơi.....quần áo....rách hết rồi..."
".........đợi em ở đó"
Bạn vội chạy ra cửa hàng đồ nữ gần đó, kiếm đại cho anh một bộ ....váy, và một cái khăn, có lẽ vậy.
Trong lúc đó, Taehyung ở trong phòng vệ sinh nữ cũng đang gặp một vấn đề hết sức nghiêm trọng: Có một cô gái tiến tới gõ cửa phòng anh, trong khi đó, Taehyung của chúng ta đang không mảnh vải che thân!!
"Này, cô gì ơi cô sắp xong chưa? Cô ở trong đó lâu quá"
"Cô ơi?!"
"Cộc cộc"
"Cô không sao chứ?"
Cô gái kia là một nữ cảnh sát dũng cảm thương dân, với trái tim nhiệt huyết đang lo lắng cho người phụ nữ trong buồng gặp vấn đề gì, định cúi xuống nhòm qua khẽ cửa, may thay, đúng lúc này bạn chạy về kịp.
"Khoan!!!!!cô định làm cái gì đấy?!!!!"
"A....à cô gái trong này tôi gọi mãi không trả lời, tôi sợ cô ấy có chuyện nên mới muốn nhìn xem..."
"À.....cô ấy là bạn tôi, cô ấy...bị câm, chứ thực ra cô ấy không sao đâu, phải không Tae..yeon?"
Hai tiếng cộc cộc đáp lại coi như hưởng ứng. Chiến sĩ yêu nước của chúng ta thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhìn túi đồ của bạn băn khoăn:
"Chỗ quần áo này...."
"Bạn tôi hỏng váy, nên mãi mới không ra đó, cảm ơn cô đã quan tâm, phiền cô chút nhé" - nói rồi bạn vừa kéo vừa đẩy cô ta ra khỏi phòng vệ sinh, sau đó đưa túi đồ cho Taehyungie thay. Chết! Bạn quên mua áo ngực rồi 😱😱😱 Thành quả là, một cô gái cao 1m78 khoác trên mình bộ váy xoè đỏ chấm bi, trước ngực phẳng hơn cả tivi Panasonic, đầu quấn khăn che hết mái tóc ngắn ngủn, trước mắt thì tròng thêm đôi kính râm có chút quái dị vì trời đang tối, à cần dặm thêm chút son nữa!
Tuy bị người ta nhìn với ánh mắt kì quái, nhưng bạn và anh vẫn thành công ra khỏi quán. Không dám chạy lung tung với bộ dạng này, hai người bắt taxi về tới tận cửa. Nào ngờ, cẩn thận thế rồi mà vẫn không thoát được hội trưởng Jung......
"Này này biết gì chưa? Con bé Ami bắt được con ả tình nhân kia rồi đấy! "
"Gì cơ?? thật á??!"
"Thật luôn! Vừa thấy lôi lôi kéo kéo vào nhà xong! Phen này cô ả kia chết chắc rồi!!! Ôi trời, xử xong đứa con giờ đến bà mẹ sao???"
"Ôi trời, khủng khiếp quá!! Tôi sởn hết cả da gà rồi đây này!!"
Đâu đó trong ngôi nhà của hai nhân vật chính.....
"Sun Hee, Taehyungie đã biến trở lại như cũ rồi"
"Gì cơ?!!"- một tiếng kêu có kèm sự thất vọng không giấu diếm.
"Ý gì đó? Vậy là tốt chứ sao? Nhưng sẽ không để lại biến chứng gì chứ?"
"Chắc là không đâu, hẳn là thuốc đã hết tác dụng nên tự biến lại như cũ thôi. Nhưng mà sớm qu...."
"Oke, bye"- Taehyung không chút nhân từ cúp máy. Anh vừa tắm xong, mái tóc đen ướt nước, từng giọt trong suốt lăn xuống bờ vai rộng. Nửa trên để trần, nửa dưới quấn lỏng lẻo một chiếc khăn tắm ngang hông, bạn nhìn thấy mà suýt trào máu mũi. Người nào đó rất hài lòng sau khi lấy lại được cơ thể trưởng thành của mình, cố tình câu dẫn cô vợ đáng thương:
"Hôm nay em rất không ngoan. Nói xem anh nên phạt như nào đây?" - anh chồng ái muội thì thầm vào tai bạn, bày ra bộ dạng phong tình vạn chủng đầy yêu nghiệt.
"Như nào.....như nào cũng được...."- còn bạn cũng rất không có tiền đồ trầm luân vào đó.
Taehyung cười khẽ, hài lòng bế ngang bạn lên, tiến tới giường lớn của hai người, nói:
"Như ý em ❤️"
Không kịp đi Canada, vậy thì "du lịch" chỗ khác cũng được ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
Hayran KurguAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...