[May 2025]
Bae yêu dấu của anh, anh thú thực là mình muốn kết hôn rồi. Dạo gần đây suy nghĩ này cứ luôn thường trực trong anh.
Anh muốn mỗi sớm mai tỉnh dậy, được ngắm nhìn em ngái ngủ trong vòng tay anh, muốn là người đầu tiên em thấy khi tỉnh giấc, nghe em nũng nịu gọi tên anh, rồi cười ngốc nghếch như một con mèo nhỏ.
Anh muốn cùng em mua một căn nhà nhỏ gần biển, có một khoảng sân bé bé xinh xinh để chúng ta cùng nhau thưởng trà, ngắm sao, bình bình dị dị trôi qua tháng ngày như bao đôi vợ chồng khác, không quan tâm miệng lưỡi người đời nữa.
Anh muốn cùng em sinh ra những tiểu Taehyung và tiểu Ami xinh xắn đáng yêu. Mỗi ngày anh đi làm về, tụi nhỏ sẽ chạy ra sà vào vòng tay anh, còn em sẽ đứng bên cạnh mỉm cười dịu dàng, anh sẽ hôn nhẹ lên môi em và hỏi: "Hôm nay mẹ tụi nhỏ cho anh ăn gì vậy?" Thật là bình yên biết bao nhiêu.
Anh muốn cùng em đi qua bốn mùa xuân hạ thu đông.
Cùng em ngắm hoa anh đào nở mỗi độ xuân sang. Cùng em đi dạo những đêm hè mát mẻ, chúng ta có thể mua một quả dưa hấu to, anh sẽ nạo cho em ăn. Cùng em ngắm lá vàng rơi khi thu đến, cả nhà ta sẽ quây quần bên nhau đi picnic ở công viên. Sẽ nắm lấy tay em khi mùa đông giá lạnh tới, mình cùng nhau đi trượt băng, đắp người tuyết, anh sẽ làm máy sưởi 24/7 cho em. Anh muốn quanh quẩn bên em quanh năm suốt tháng, mặc kệ em than phiền, anh cứ thích bám dính lấy em đấy, em không gỡ anh ra được đâu 😎
Anh muốn mỗi khi anh chán nản, mệt mỏi, có một nơi cho anh trở về. Ở căn nhà ấm cúng ấy, có một người sẵn lòng cho anh mượn bờ vai, cho anh ôm cả tiếng đồng hồ để sạc năng lượng, ôm lấy anh mỗi khi anh mất tinh thần, và sẽ đánh anh thật đau khi anh không còn là chính mình.
Anh muốn chúng ta mau chóng kết hôn đi, sau đó sẽ cùng nhau ngao du bốn bể. Anh đã bỏ lỡ em lâu đến vậy, thật sự không muốn lãng phí thêm phút giây nào nữa. Nửa quãng đời còn lại dành để bên em vẫn là cảm thấy quá ít ỏi.
Anh cực kì cực kì cực kì muốn nhìn thấy vợ tương lai của anh trong trang phục cô dâu. Dù là phục trang truyền thống của Hàn Quốc hay chiếc váy trắng duyên dáng hiện đại, anh đều rất mong chờ. Em sẽ là cô gái nổi bật xinh đẹp nhất ngày hôm ấy, là người con gái hạnh phúc nhất ngày hôm ấy, trở thành người vợ duy nhất của anh. Anh sẽ nắm lấy tay em, trao cho em chiếc nhẫn cưới tinh xảo, trang nhã như chính em vậy, em cũng sẽ đeo cho anh chiếc nhẫn đính ước của đôi ta. Sau khi đọc lời hẹn ước, chú rể có thể hôn cô dâu.........
Bae của anh, em có nguyện ý là người vợ hợp pháp của anh không? Chúng ta, hai người, một đời, không rời. Ước vọng của anh chỉ thế thôi, tình yêu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...