Massage

4K 333 10
                                    

|November 2027|
Ngồi làm việc máy tính cả ngày, bạn cảm thấy đau nhức hết cả vùng vai gáy. Tay vừa nắn nắn xoa bóp, bạn cố thả lỏng cơ thể đầy mệt mỏi. Taehyungie vừa đi chơi với bạn về, thấy bạn như vậy liền hăng hái đề nghị:
"Vợ yêu, để anh massage cho em nhé? ❤️"
Ồ? Nghe cũng hấp dẫn đấy. Nhưng anh biết massage à? Giờ bạn mới biết đấy.
"Anh làm được không đấy?"
"Ai gu, em phải tin chồng em chứ! Mau mau qua đây nằm xuống cởi quần áo ra khụ khụ...ý anh là nằm xuống vén cổ áo ra"
"....."- bạn thấy mùi mờ ám.
Nhưng mà thôi, bạn đã quá mệt mỏi rồi, có người hầu hạ dâng tới tận miệng chả nhẽ lại không ăn?.....Kết quả, miếng ăn là miếng nhục!
3 phút đầu....
"Ưm....dễ chịu quá. Không ngờ chồng em lại còn có khả năng xoa bóp tốt như vậy nha ❤️" - bạn thoả mãn híp mắt lại. Taehyung xoa bóp phải nói là vô cùng chuyên nghiệp, vô cùng bài bản : bắt đầu là xoay tròn chỗ hõm phía sau lưng dưới xương bả vai, tiếp đó miết nhẹ dần lên vùng gáy, sau cùng là day đều hai bên vai.
"Ừ, trước đây mỗi khi rảnh rỗi anh đều xoa bóp cho bà nên tay nghề cao là đương nhiên"- Taehyung có chút tự hào nói, giọng dịu đi mấy phần khi nhắc đến người bà kính yêu.
"Taehyungie của em thật ngoan" - bạn quay lại mỉm cười với anh. Anh cười, khoe khuôn miệng hình chữ nhật đặc trưng của mình.
Những tưởng mọi chuyện sẽ tiếp tục diễn ra đầy ngọt ngào và lãng mạn như thế, ai ngờ 5 phút sau....
"......Taehyungie, móng vuốt anh đang để đâu đấy?" - bạn đen mặt hỏi anh.
"Anh nghĩ mình nên công bằng! Cùng là da thịt trên cơ thể một người sao có thể phân biệt!" - anh lẽ thẳng khí hùng trả lời bạn, tay vẫn nhiệt tình xoa nắn mông bạn...
"Em mỏi cổ! Không phải mông! Anh tập trung vào chuyên môn đi!" -cái con người không an phận này đã tranh thủ lúc bạn quá thoải mái vì được massage, tay đã di chuyển xuống mông bạn từ lúc nào không hay!
"Ai nha! Sao em lại nói thế? Anh là lo nghĩ cho em, em ngồi cả ngày như vậy, chẳng lẽ không mỏi mông sao? Anh chính là biết rõ em cần gì đó ❤️" vừa nói vừa nháy mắt với bạn, vẻ mặt: anh hiểu mà.
"......."
"Mà vợ à, công nhận mông em nghịch thích thật đó! Rất là vừa tay nha! Tròn tròn như hai cái bánh bao haha"
"Vô sỉ!" Bạn phì cười mắng anh. Còn không biết xấu hổ mà dám nói thẳng ra thế 😂
Để anh nhào nặn thêm một lúc chắc mông bạn biến dạng luôn quá, bạn kiên quyết ngồi dậy làm việc tiếp, mặc kệ anh uỷ khuất ngồi bên cạnh, lải nhải gì mà:
"Em không hiểu lòng tốt của anh"
Rồi thì, "lát nữa mỏi đừng có kêu anh qua xoa bóp cho nhá"
Nói thì vậy, đến lúc chuẩn bị đi ngủ, bạn than mỏi vai anh lại nhanh nhảu ra xí phần xoa bóp, và đương nhiên cũng không "phân biệt đối xử" với mông của bạn. Anh thật đáng đánh đòn! ==

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ