Người đẹp- đôi lúc bạn vẫn trêu chọc gọi anh như vậy. Lúc đầu anh phản đối ghê lắm, xong nghe nhiều thành quen, giờ còn luyện được phản xạ ơi rồi cơ, bạn cảm thấy mình dạy chồng thật tốt. "Người đẹp" của bạn lúc ngủ thật an nhiên, đem lại một cảm giác thoải mái bình yên đến lạ.
Khởi đầu một ngày sẽ thật đẹp, khi bạn thức giấc, phát hiện "người đẹp" đang ôm bạn ngủ thật say. Taehyungie khi ngủ đặc biệt giống trẻ thơ. Đôi mắt nhắm nghiền, hàng mi dày như một tấm quạt che phủ đi đôi mắt trong veo kia, khuôn mặt anh bầu bầu, lại hơi ngắn, khiến anh dù đã ngoài 30 mà vẫn trẻ măng như trai 20, thật là một gương mặt không tuổi, bạn âm thầm ghen tỵ. Phòng ngủ hai người do tự tay bạn thiết kế. Cạnh giường là một cửa sổ lớn nhìn ra góc vườn nho nhỏ sau nhà. Mỗi sớm bạn đều dậy trước anh một lúc, thư thái tận hưởng vòng tay ấm áp quen thuộc của anh, bình yên ngắm nắng sớm trong veo nhẹ nhàng rải lên người anh, bên ngoài cửa sổ, vườn cây xanh mướt khẽ rung rì rào trong gió. Khung cảnh ấy khiến bạn thấy bình yên đến lạ, ước gì có thể ngưng đọng thời gian trong khoảnh khắc này mãi.
Khoảng một tiếng sau, anh sẽ tỉnh giấc, mắt hấp háy thích nghi với ánh nắng ban mai, môi vẫn không quên nở nụ cười với bạn:
"Chào buổi sáng, vợ yêu"
Dù tỉnh trước anh một tiếng, nhưng bạn vẫn nằm chờ đến lúc anh cùng tỉnh. Không phải bạn chưa từng thử dậy trước để chuẩn bị bữa sáng cho anh, chỉ là vừa định gạt tay anh ra, người nào đó theo bản năng lại càng quấn chặt lấy bạn, dùng tay dài chân dài của mình buộc bạn lại, trực tiếp coi bạn thành gối ôm không thể tách rời. Trước đây mỗi khi đi ngủ, Taehyungie đều cần ôm thứ gì đó mới ngủ được, một năm tốn không biết bao nhiêu tiền mua gối ôm. Từ ngày cưới bạn, khoản tiền ấy giảm hẳn, vì bạn đã được thăng chức thành vợ kiêm gối ôm của anh rồi.
Taehyungie khi mới ngủ dậy đặc biệt dễ thương, aegyo cứ như bản năng. Nhất là lúc anh muốn ngủ nướng vì đêm hôm trước bận chơi game, khi bị bạn gọi dậy liền y như cún con, mè nheo ngủ thêm chút nữa thôi mà~ ( ai xem Hwarang liền có thể tưởng tượng ra). Lúc mà aegyo cũng không thuyết phục được bạn, bé cún nào đó sẽ phụng phịu trề môi, sau đó uỷ khuất than thở:
"Bae không thương anh!"
😂😂
Đương nhiên đấy là với bạn thôi. Người khác đừng hòng đụng vào anh lúc đang ngủ, ở lâu với Daegu anh nên cũng nhiễm anh chút chút. Tuy nhiên nếu Daegu anh sẽ khiến người ta chết lặng với một bài rap diss thì Daegu em bắn ánh mắt hình viên đạn vẫn khiến người ta thấy đáng yêu~~~ Ngoài bạn ra không ai gọi anh dậy nổi, tất cả đều ngã gục trước sự mè nheo và màn aegyo tung toé kia :)))
Sắp 23h rồi, phải kêu người đẹp ngừng chơi game thôi không mai lại mè nheo không chịu dậy~
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...