Có nhiều người cảm thấy, anh chồng của bạn nhiều khi hơi lố. Dù đã gần đầu 4 rồi mà vẫn tỏ ra đáng yêu. Nực cười! Taehyungie nhà bạn là đáng yêu từ trong máu. Một con người thiện lương đáng yêu được nuôi dạy trong một môi trường tràn ngập yêu thương, sao có thể không ngọt ngào đáng yêu được chứ. Khụ, tuy rằng bạn luôn tỏ vẻ khó đỡ mỗi khi anh chồng bán manh, nhưng ai thử nói xấu anh ấy xem? Bạn ghim tới già!
Tuy luôn tỏ vẻ dè bỉu người đàn ông 36 tuổi vẫn còn xài tuyệt chiêu mắt cún với mình, bạn lại không kiềm chế được mà lần nào cũng chiều theo ý anh. Không chỉ thế, người đàn ông này càng già càng không cần mặt mũi. Có lần đứng giữa hội chợ mà lắc lắc tay bạn (lại còn giậm chân!) chỉ để đòi tối được chơi game xuyên đêm với Jeikei vì sinh nhật của ẻm. Coi cái tướng giậm chân kia, học từ Haneul cũng thành thạo đấy. Anh đừng tưởng anh đẹp trai rồi muốn làm gì cũng được nhé! (Vì sau bao năm bạn vẫn là đứa nhan khống thôi huhu)
Nhưng người đàn ông này đáng yêu đâu chỉ mỗi khi làm nũng, mà còn là khi anh ghi nhớ từng thói quen thường nhật của bạn, coi đó như điều hiển nhiên mà dịu dàng tỉ mỉ chăm sóc bạn. Anh nhớ bạn không thể ăn bánh ngọt buổi sáng, nếu không sẽ đau bụng. Nhớ bạn hay quên găng tay vào mùa đông, nên lúc nào cũng dự phòng thêm 1 đôi trong túi mình. Nhớ bạn không quá thích trẻ con, nên sẽ luôn giúp bạn giải vây mỗi khi khó xử. Nhớ bạn thích có hoa tươi trong nhà, nên cứ vài ngày anh lại mua cho bạn một bó, đủ màu đủ loại, thơm ngát ngọt ngào. Mỗi khi như vậy, bạn lại thấy anh đáng yêu đến lạ.
Nhưng có lẽ, dáng vẻ đáng yêu nhất của anh là khi cố gắng dỗ dành bạn vui. Sẽ có những lúc bạn giận dỗi anh hay thất vọng với thế giới ngoài kia, anh sẽ giống như một chú cún lớn quấn lấy bạn không buông, nghĩ ra đủ trò con bò để khiến bạn bật cười. Trong những người làm bạn cười, anh luôn là người giỏi nhất. Sau khi ngốc nghếch làm bạn cười rồi, anh sẽ ôm lấy bạn mà nhẹ nhàng thủ thỉ, là xin lỗi, là khuyên nhủ, hay là an ủi, lúc này mới đều có thể lọt tai bạn. Vì anh biết, bạn chỉ ăn mềm không ăn cứng, muốn dỗ bạn phải biết cách cơ. Nhưng biết rồi thì rất dễ. Và cũng vì anh trân trọng bạn, nên mới kiên nhẫn mà dỗ dành như vậy. Nên thử hỏi làm sao bạn không mềm lòng cho được? Một người đàn ông yêu thương bạn như vậy, trân trọng bạn như vậy, không phải là đáng yêu nhất trần đời ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...