Cách dỗ người yêu hết buồn

1.3K 140 0
                                    

Hôm nay vợ anh tham gia chung kết một cuộc thi thiết kế, tuy đã rất cố gắng nhưng người được giải nhất quá xuất sắc, cô cũng hơi kém may mắn một chút, nên cuối cùng đành về nhì rồi. Từ lúc về nhà đến giờ, cô vẫn luôn ủ dột không vui. Anh biết cô đã dốc hết sức cho kì thi này, hơn nữa kết quả thật sự rất sít sao, quả là đáng tiếc. Hơn nữa vợ anh là người rất hay nghi ngờ bản thân, kiểu người không quá tự tin về khả năng của bản thân ấy, lại cũng lười tranh đấu, vậy nên khi cô quyết định tham gia cuộc thi này, khỏi phải nói cũng biết cần bao nhiêu quyết tâm. Vậy mà...
Nhìn Ami thẫn thờ ngồi trên ghế ăn, ánh mắt mông lung nhìn ra cửa số, rất có tương lai đi casting cho "Chiếc lá cuối cùng" khi được chuyển thể, Taehyung quyết định: phải làm gì đó thôi!
Vì vậy, anh trở lại giường trải một tấm chăn ra, sau đó quay lại phòng bếp bế công chúa của mình lên. Bất ngờ trước hành động của Taehyung, Ami hoảng hốt kêu lên:
"Yah~ anh làm gì vậy Taehyungie??"
Đặt cô ấy nằm trên chăn, sau đó nhanh chóng cuộn chăn lại. Tada! Một chiếc sushi xinh đẹp ra đời.
"Aaa!!! Mau thả em ra Taehyung!!! Anh làm cái gì thế?"
"Giúp em hết buồn 💜"
"Bằng cách cuộn em thành sushi sao?"
"Tin anh 💜"
Thôi được rồi, hôm nay cô cũng lười tranh luận, không có tâm trạng, anh muốn làm gì thì làm.
Bế cuộn sushi ra ghế sofa, nghĩ nghĩ, quyết định ôm cuộn sushi trong lòng. Làm gì tiếp theo ấy nhỉ? À phải rồi, bật một bộ phim yêu thích của sushi.
Nhưng mà.... bật phim ma trong trường hợp này không hợp lí lắm nhỉ??Phim gì vừa hài hước lại vừa có yếu tố ma quái? Scoobi Doo!!!!
"...... anh thử bật phim đấy xem?"
"....... vậy thì... Shrek nha?"
"Ừm..."
Vậy là, anh ôm cô trong lòng, hai người cùng xem phim hoạt hình, cùng nhau ăn bỏng ngô.
"Anh, cho em miếng bỏng ngô"
Đột nhiên nhớ tới lần bị cô trêu chọc, Taehyung bỗng nhiên muốn trả thù. Ai bảo cô đang cuộn tròn trong chăn làm chi, trơ mắt nhìn anh cầm một miếng bỏng ngô chấm vào miệng mình một cái rồi vui vẻ bỏ vào miệng anh nhai, mặc kệ cái miệng đang há hốc của cô.
"......"
Nhìn mặt cô nghệt ra ngơ ngác dõi theo miếng bỏng ngô, Taehyungie rất muốn lăn ra cười, quên béng cả mục đích ban đầu là dỗ dành người ta, càng trêu càng ghiền. Nhưng Ami lại chịu để yên thế ư, miếng ăn đến mồm rồi còn bị nẫng mất, không thể tha thứ!
Vì vậy giây phút Taehyung đang sung sướng bỏ miếng bỏng ngô khác vào miệng thì Ami bất ngờ nhào lên người anh, không có tay chân chứ gì? Có thể dùng miệng mà!
Vậy là sau một hồi tranh đấu "ác liệt", Ami cũng cướp lại được miếng bỏng ngô rồi. Còn Taehyungie tóc tại tán loạn, áo quần xộc xệch, thẫn thờ nhìn người yêu vẫn tròn xoe trong chăn đang vui vẻ nhai bỏng ngô, đột nhiên nhớ tới một bìa truyện bắt gặp ở nhà sách hôm nọ: Nương tử thật uy vũ!
Không biết là vì giành lại được miếng ăn hay vì sức mạnh diệu kì của nụ hôn mà tâm trạng Ami tốt hơn hẳn. Thôi, dù cách làm có hơi sai nhưng vẫn đạt được kết quả là tốt rồi...

Ahhhhh Chúc mừng sinh nhật Anh đẹp trai nhất thế giới nha 💜 Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh, mong năm 2020 sẽ đối xử thật dịu dàng với anh, giống như cách anh đã luôn quan tâm và yêu thương Ami vậy. Hãy luôn khỏe mạnh và mặn mà nhé anh. Sarangheyo 😄😄😄 bonus chú ảnh đẹp quên sầu của hoàng tử Kim Seok Jin

 Sarangheyo 😄😄😄 bonus chú ảnh đẹp quên sầu của hoàng tử Kim Seok Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ