Taehyung ngốc nghếch

1.1K 141 5
                                    

Gấu Đông nhà bạn bình thường rất là tài lanh, nhanh trí, cứ xem cách anh chơi các trò chơi cùng anh em là biết. Tuy vậy, đến anh Namchun  còn thi thoảng để quên mất IQ 148 thì không có gì là lạ khi chú gấu nhà bạn thi thoảng ngốc nghếch moe muốn xỉu. 

#1

Sau hôm bạn thông báo cho anh biết mình có thai, Taehyung bắt đầu order một đống đồ trẻ con về. Mà bạn mới có bầu được hai tuần, nào đã biết là trai hay gái đâu? Vậy là anh mua gấp đôi lượng đồ, cả cho bé trai lẫn bé gái. Nào quần áo, giày tất, rồi khăn, mũ, thậm chí cả xe đẩy cũng đã sớm chuẩn bị. Nhìn anh háo hức như vậy, bạn không nỡ nói cho anh biết sự thật rằng: quần áo kia cũng quá to rồi đi??? Con phải tầm 3-4 mới mặc được đó? Thôi không sao, anh vui là được, lần đầu làm bố hãy còn thiếu kinh nghiệm.

Tối nào anh cũng bắt bạn dành ít nhất 30 phút cho hai bố con "tâm sự". Cũng chính là bạn ngồi im trên ghế, anh thì ghé đầu vào bụng bạn tỉ tê với đứa con còn chưa ra đời đủ thứ chuyện.  Anh à, thật ra mới 2 tuần tuổi, con không có khả năng nghe được anh nói gì đâu.... Nhưng làm sao ngăn được anh khí thế bừng bừng, vui vẻ kể lể với con. Mà câu quen thuộc nhất lúc bắt đầu là: "Con ngoan của bố, tuy con chưa nhìn thấy bố, nhưng bố là người bố siêu cấp đẹp trai phong độ đỉnh cao của con đây <3"

"........"

Hai bố con vui là được...

#2

Lại như có lần, Taehyungie được anh Namjoon tặng cho một chậu sen đá rất là xinh. Bạn Gấu nhà bạn vui vẻ đem cây ra phơi nắng một chút, ngày ngày đều tưới cây đầy đủ. Còn rất tận tình thủ thỉ nói chuyện cùng cây, bảo rằng làm như vậy cây sẽ khỏe mạnh vui vẻ hơn. Chỉ có điều, hình như bạn Gấu không biết, sen đá cũng khá giống xương rồng, anh tưới nước nhiều quá nên cây bị thối rễ mất tiêu rồi! Nhìn mặt Taehyungie nghệt ra khi thấy cây sen đá mình trồng với cả tâm tình càng ngày càng vàng vọt đi, bạn vừa thương vừa buồn cười. Cũng tại bạn không để ý, quên không nhắc anh điều này.

Thế rồi một lần khác, không biết Taehyungie đọc được ở đâu câu chuyện về một người trồng cây ngày ngày đều lấy báo quất mạnh vào cây để cây sớm chống chịu được với gió bão của cuộc đời, thay vì chăm chút nâng niu như bao người khác. Bạn Gấu nhà bạn hoàn toàn được khai sáng rồi, vì vậy lại hứng chí bừng bừng mua cây về trồng tiếp. Nhưng anh ơi, người ta trồng là trồng cây cao lớn tỏa bóng mát, mình trồng cây cảnh mà anh.... Vì vậy, kết quả không cần nói cũng biết, thảm không tả nổi. Sau hai lần dốc hết tâm can cho thú vui cây cảnh mà chẳng nhận lại được gì, Taehyung quyết định bái bai với thú vui cao cấp này. 

#3

Có một đêm hè nọ, lúc bạn và anh cùng về quê nhà Daegu chơi. Trời tháng năm vẫn chưa kịp gọi đến cái nóng gay gắt của mùa hè, ban đêm đặc biệt mát mẻ dễ chịu. Hai người cùng nhau đi bộ đến tiệm tạp hóa gần nhà mua một túi kem, vừa đi vừa ăn, thư thái ngắm nhìn một vài chú đom đóm hiếm hoi còn sót lại ở vùng quê này, lấp lánh phát sáng trong đêm. Ngửa đầu lên nhìn trời cao, ngắm đêm đen rộng lớn với muôn vàn vì tinh tú, bạn như muốn tan chảy tại khoảnh khắc này, mọi thứ dường như quá ngọt ngào. Đột nhiên, Taehyung quay sang nói với bạn:

"Bae này, có một điều anh vẫn luôn muốn làm cùng em nhưng chưa có cơ hội"

"Hử?"

"Hôm nay trăng thanh gió mát thế này, nơi đây cũng vắng người lại qua...."- Taehyung vừa nói vừa ngó nghiêng xung quanh, bỗng nhiên hạ thấp giọng khiến bạn cũng căng thẳng theo. 

"Anh cũng muốn  thử lâu rồi, mà nhiều người nhìn thì kì lắm, nhưng hôm nay thì rất là thích hợp, giờ chắc cũng không có ai qua đây đâu"

Tại...tại sao lại cần "vắng vẻ", "ít người lại qua" ? Đầu óc bạn bắt đầu liên tưởng tới một vài điều không lành mạnh, mặt bắt đầu đỏ lên, có chút lắp bắp nói:

"Khoan...khoan đã, Taehyungie này...."

"Anh muốn cõng em đi từ đây về nhà!"

"......."

!!!!!! Có mỗi chuyện cõng thôi mà anh diễn tả kiểu gì thế hả, Taehyungie ngốc này!!!! Nhìn gương mặt đột nhiên u ám của bạn, anh người yêu có chút không hiểu mô tê gì.

"Sao...sao thế...."

"Hừm...không có gì. Không phải anh muốn cõng em sao, hạ thấp người chút"

"A..được! Tới nào công chúa của anh!"

Aizzz già đầu hết rồi còn công chúa gì nữa chứ. Lại còn cả trò cõng nhau đi dưới trời đêm này, aizz trẻ con quá. Dẫu vậy, khóe môi bạn vẫn không nhịn được cong lên, tâm can càng thêm ngọt ngào ấm áp. (Vì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu!) 

"Bae này, nói thật đi, có phải lúc nãy em suy nghĩ bậy bạ gì không đó? :)))"

"Kh...không có! Ai nói anh thế!! Cũng tại anh! Có mỗi việc cõng thôi mà dùng từ gì diễn tả không biết"

"Hahaha được được, là lỗi tại anh"

"Còn không phải? Em là bị anh đầu độc bôi đen đó! Không cho anh cười!"

"Đúng đúng em nói gì cũng đúng, anh không cười" - Taehyung vừa đáp vừa cố ra vẻ nghiêm túc, nhưng đôi vai run lên từng đợt đã lạnh lùng tố cáo anh.

"......."- đồ hổ ngốc này.

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ