|2028|
Bạn có một cái mũi hơi bị nhạy cảm, đặc biệt không thích các mùi lạ như nước hoa. Thế nên là bạn có bao giờ dùng nước hoa đâu, mấy cái hoa hoét bạn cũng không thích ngửi, toàn xài hoa giả cho tươi lâu 😂😂
Thật may Taehyung nhà bạn cũng không có dùng nước hoa, chỉ dùng sữa tắm mùi hoa oải hương dìu dịu nhè nhẹ . Bạn cảm thấy mùi này cũng khá dễ chịu, không hề bài xích, thậm chí còn thi thoảng lén lút vùi mặt vào lòng anh ngửi trộm.
Có một hôm, bạn đang làm việc trên máy tính, anh bỗng từ đâu sà tới, ôm lấy bạn từ đằng sau, dụi mặt vào gáy bạn:
"Bae à, đừng làm việc nữa, chơi với anh đi~"
Đột nhiên, anh khựng lại, dí mũi vào cổ bạn ngửi ngửi khiến bạn nhột quá mới đánh nhẹ anh:
"Nhột quá! Anh nghịch gì đấy?"
"Em dùng nước hoa? Ừm? Mùi này lạ, dòng mới à em? Nhưng cũng dễ chịu lắm! Anh thích :">"
".....nó không phải nước hoa"
"Ừm? Vậy là sữa dưỡng thể? Sữa tắm? Chà, dịp gì thế ? Hay em định câu dẫn anh :"> không cần tốn công vậy đâu ❤️"
".....lăn nách Nivea"
"........."
Nếu có thể dùng từ nào để miêu tả mặt Taehyungie nhà bạn lúc này, chính là đần thối. Thối không thể tả :)))
"Mà....nghe có vẻ như anh từng ngửi rất nhiều mùi nước hoa nhỉ~?" - bạn kéo dài giọng, nheo mắt nguy hiểm
"Haha....haha...ha"- Taehyung cười có chút chật vật : " Tại JK cũng hay dùng nước hoa của nữ nên anh...biết chút ý mà"
"Ừ hứ?"
"Anh....anh làm cappuchiano cho bae làm việc nhé ❤️" rồi chạy biến mất.
Bạn chỉ cười thầm. Ai chả biết nghề của anh sẽ phải tiếp xúc nhiều với người khác giới, ngửi nhiều mùi nước hoa cũng là bình thường thôi.
"Bae à!" - bạn ngẩng lên, Taehyung không hiểu sao lại quay lại.
"Cứ tiếp tục dùng mùi này đi nhé! Anh thích lắm ❤️" - anh giơ ngón cái với bạn rồi lại le te chạy xuống bếp pha cappuchino tiếp.
Bạn phì cười. Dùng lọ khử mùi này là thói quen xấu trước đây của bạn. Vì bạn không thích dùng loại nước hoa nào nhưng lại đặc biệt thích mùi hương dễ chịu của Nivea dành cho nữ này nên toàn dùng nó thay nước hoa, xoa vào tay và cổ. Lâu rồi cũng không dùng, hôm nay tâm tình tốt nên bạn mới lôi ra dùng lại. Hại anh giật mình rồi, haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
Fiksi PenggemarAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...