Bạn hát không hay lắm, nhưng được cái hay hát :))) (cũng vì thế nên bạn mới thường xuyên bị ho 😂). Như bao cô gái bình thường khác, giọng bạn không lên cao được, cũng chẳng xuống thấp được. Ưu điểm duy nhất có lẽ là tương đối ấm, nếu lựa bài cẩn thận thì cũng không đến nỗi nào.
Nhưng khi có anh người yêu là ca sĩ, còn là siêu ca sĩ!! Bạn đương nhiên không dám khoe tài, chỉ sợ hát ra đứt hơi trước mặt anh lại quê ơi là quê. Nên là, lúc đi chơi cùng anh, bạn nào dám hát hò gì đâu, đi đường muốn nghêu ngao hát tý mà quay sang nhìn thấy anh lại chột dạ 😂
Anh nhiều lần đêm khuya nhắn tin với bạn, nhì nhèo đòi nghe bạn hát, anh bảo giọng bạn ấm như vậy, nếu hát chắc sẽ hay lắm. Bạn khóc thầm trong lòng, hết lần này đến lần khác tìm cách thoái thác. Sao anh lại tưởng tượng cao siêu vậy a~~ Bạn mà hát lên chắc anh sẽ thất vọng lắm.
Đã giấu kĩ thế rồi, chẳng ngờ đến cuối cùng vẫn bị anh nghe thấy. Bạn chỉ là vô tình nghe lại bài hát xưa yêu thích, kìm không được hát theo, tất nhiên là lựa lúc chung quanh vắng hoe, công ty còn chưa có ai đến. Chẳng ngờ, ngâm nga được mấy câu, quay lại đã thấy anh tựa ở cửa. Anh trìu mến nhìn bạn, khoé môi hơi nhếch lên, anh nói:
"Quả nhiên, em hát rất hay"
Bạn thật sốc, kinh ngạc hỏi lại:
"Anh chắc chứ? Không phải nó nghe dở tệ sao?"
"Không tệ, anh thích! Lần sau em không được từ chối hát cho anh nghe trước khi ngủ nữa"
Bạn lâng lâng như trên mây, chẳng ngờ anh thế nhưng lại thích giọng bạn hát. Có phải hay không trước giờ là bạn không đánh giá đúng bản thân, kì thật bạn hát rất hay? Nhưng nhớ lại vô số lần đau thương khi đi hát karaoke trước đây, bạn kiên quyết dập tắt ý tưởng này. Tự nghe bạn cũng không dám khen mình hát hay. Giọng hát không đổi, có chăng chỉ là người nghe đổi...Giọng hát không đổi, có chăng chỉ là vị trí người hát trong lòng người nghe quá nhiều phân lượng rồi....
Đó cũng là người đàn ông đầu tiên thích giọng hát của bạn, cũng là người đàn ông cuối cùng bạn nguyện hát cho nghe. Anh thực thích lúc bạn dùng tông giọng hơi trầm ấm của mình ca những lời ru quê hương đất mẹ, anh bảo nghe thật ngọt ngào đắm say lòng người. Anh cũng thích nghe bạn hát những bản ballad tiếng Anh. Anh nói, bạn giống anh Namjoon, lúc nói tiếng Anh quyến rũ đến lạ kì. Thật ra anh nói, bạn hát gì anh cũng thích hết. Thích nhìn bạn vui vẻ ca hát yêu đời, thích nghe bạn ậm ừ những đoạn không thuộc và ngân mãi đoạn điệp khúc, cũng thích nghe bạn chắp nối nhảy từ bài này sang bài kìa. Chỉ cần là bạn làm, anh đều thích....
"Bố lúc nào cũng khen mẹ hát rất hay, anh thấy cũng bình thường thôi mà nhỉ?"
"Anh chả biết gì cả, người ta gọi đó là "Tình nhân trong mộng hoá Tây Thi""- em gái nhỏ ra vẻ hiểu biết, đắc ý nói....
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
Hayran KurguAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...