Lời chào tạm biệt

182 15 6
                                    

Mình đã đắn đo rất lâu mới có thể viết nên những dòng này. Cảm ơn những bạn đọc thân mến đã dành chút thời gian để đọc những thứ mình viết suốt thời gian qua. Có những bạn đã rời đi, có những bạn vẫn ở lại cùng mình. Thật đáng tiếc khi cuối cùng mình vẫn phải nói lời tạm biệt như này.
Đối với mình, quãng thời gian gắn bó cùng bộ truyện này đã để lại bao xúc cảm. Đây là bộ truyện đầu tiên và cũng là bộ truyện đồ sộ nhất của mình. Mình đã hi vọng có thể kéo dài đến 200 chương rồi mới kết thúc nhưng tiếc là không thể.
Trước đây mình cũng đã từng nói rồi, rằng mình sẽ viết đến khi nào mình không thể viết được nữa, hoặc đến khi Taehyungie có người thương.
Và quả thật vụ lùm xùm với Jennie đã khiến mình mệt mỏi rất nhiều. Mình hi vọng, chờ đợi, rồi lại thất vọng. Quãng thời gian đó chắc hẳn cũng đã khiến nhiều Army khổ sở. Thậm chí đã có lúc mình tuyệt vọng đến mức chỉ cần anh đưa ra một lời xác nhận thôi cũng được, để sự dằn vặt và hi vọng ấy chấm dứt đi. Ngày từng ngày trôi qua, mình từ hi vọng, không tin đến bị ép buộc phải chấp nhận sự thật.
Để trái tim không vỡ thành từng mảnh, trí não ép mình phải loại bỏ dần bóng hình anh trong tâm trí. Mình cảm thấy tình cảm của mình phai nhạt rồi, không còn trọn vẹn nữa. Vậy nên mình dừng lại. Đắn đo thật lâu mình mới gom đủ dũng khí buông tay. Tổn thương ấy sâu đến mức, dù sau này có rumor rằng hai người đã chia tay, tình cảm của mình cũng không thể quay lại như cũ.
Nói như vậy không có nghĩa là mình rời đi. Mình chỉ là lựa chọn ủng hộ Taehyungie theo một cách khác. Mình quay trở về đúng vị trí của một fangirl, chẳng còn mơ tưởng về tương lai cùng anh nữa. Đó cũng là lí do mình không thể tiếp tục bộ truyện này.
Một lần nữa, thật sự cảm ơn các bạn đã đọc đến dòng này. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện nốt 2 bộ Kẻ thù là đồng minh và Kiếp sau ta là nương tử của chàng. Nếu có thời gian, mình vẫn sẽ viết tiếp những tác phẩm khác, chỉ là không còn mang dáng hình của anh.
Tạm biệt các bạn, bạn đọc thân mến của mình.

Bạn trai tôi là Kim Taehyung
Hoàn.

🎉 Bạn đã đọc xong Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung 🎉
Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ