Chuyện tranh sủng (16+)

1.6K 163 6
                                    

Hàng xóm nhà bên vừa chuyển đến một đôi vợ chồng trẻ, họ có một đứa con nhỏ mới được 1 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu. Vốn dĩ Taehyung rất là yêu trẻ nhỏ, nhưng không hiểu vì sao, bạn mơ hồ cảm thấy anh có chút thù địch với đứa nhỏ này. Không sai, chính là thù địch, cái loại thù địch khi nhìn thấy tình địch đó. Bạn cảm thấy vừa ấu trĩ vừa đáng yêu, rốt cuộc anh chồng bạn không thuận mắt đứa bé kia ở đâu nhỉ?
Bạn thì ngược lại, bình thường không có thích trẻ con lắm, cơ mà dạo gần đây bạn nghĩ mình thay đổi rồi, vô tình ngắm nhìn ảnh những đứa bé đáng yêu sẽ có xúc động muốn đẻ một đứa. Đặc biệt đứa bé nhà bên còn rất ưa nhìn kháu khỉnh, bạn mỗi lần nhìn thấy đều không nhịn được mỉm cười. Được cái cậu nhóc này cũng rất quấn bạn, mỗi lần nhìn thấy đều chui vào lòng bạn làm nũng, sung sướng chôn mặt vào người bạn. Haha, bạn không mấy khi được trẻ nhỏ yêu thích, đối với chuyện này hết sức hài lòng.
Đáng tiếc, Taehyungie có vẻ đặc biệt bất mãn.
"Ồ Do hyun ah, nhìn xem đằng kia chú có đồ chơi gì kìa?" -sau đó không nói hai lời dứt khoát lôi tiểu Do Hyun đi xa 5 mét. Chồng à, thằng bé nhìn hình như không có tình nguyện lắm..
Dần dần bạn cũng lờ mờ nhìn ra được quy luật. Anh chồng đặc biệt không thích thằng nhóc kia nhào vào lòng bạn. Ách, thật ra là anh tự nói, sau khi cảm thấy mình đã ăn đủ một bình giấm chua mà không ai nhận ra...
"Bae, em không quan tâm anh nữa rồi!"
"Ách? Em đã làm gì?"
"Anh không thích thằng nhóc đó, em biết mà. Thế mà vẫn cố tình quấn lấy nó chọc tức anh! =^= "
"Đúng rồi, sao anh lại không thích Do Hyun, em thấy nó rất đáng yêu mà?"
"Anh không thích cái cách nó cứ nhào vào ngực em! Chỗ đấy là của anh!" -anh chồng có vẻ bị chọc đúng chỗ ngứa, tức giận bĩu môi xù lông.
Ặc... này anh nghĩ nhiều quá rồi, nó chỉ là nhào vào lòng em thôi mà.
Nhận thấy ánh mắt không tin tưởng của bạn, anh nhào tới chứng minh.
"Đây chính là như thế này!"- Vừa nói vừa không ngừng vùi mặt vào ngực bạn : "Hầy, cảm giác thật tốt. Em biết tại sao không? Vì em chỉ mặc bra không gọng nên là áp mặt vào rất là dễ chịu, rất là mềm mại nha~"
Nghe hết đống giải thích của anh mặt bạn cũng đã đỏ lừ, nhưng lại không thể nào tức giận được, ngược lại còn phì cười:
"Nguyên nhân kiểu gì thế hả?"
"Anh nói thật đó, em phải tin anh. Thằng nhóc kia không ngờ nhỏ thế mà đã ghê ghớm vậy, dám tranh giành với cả anh! Cũng không nhìn lại xem đang tranh giành với ai!"
Người ta tranh giành cùng tình địch thân cao m8, anh lại đi đối đầu cùng một đứa con nít mới 16 tháng tuổi....
"Thế sau này chúng ta có con thì sao? Anh định giành với cả con ư?" -bạn cong môi nhìn anh.
Ấy thế mà Kim thiếu của chúng ta trầm ngâm suy nghĩ thật, có vẻ rất là đắn đo lưỡng lự. Cái dáng vẻ nghiêm túc này khiến bạn rất muốn lăn ra cười.
"Dù gì nó cũng là con anh, cái đó... anh nghĩ là nó nên nhường anh đi" -sau khi đắn đo đến máu mủ tình thâm, anh chồng bạn cho ra quyết định như vậy.
"Khoan, chứ không phải anh nên nhường nó sao?"
"Ầy, chỉ có trẻ nhường già chứ ai đời có già nhường trẻ, em nói phải không?" -nói rồi còn nháy mắt với bạn.
Cái này.... nghe hơi vô lý nhưng lại rất thuyết phục. Bạn chịu anh rồi :)))
Vì vậy bạn đưa tay nhéo hai má anh:
"Không được tranh giành với con em!"
Ai ngờ anh đưa tay cù lại bạn, miệng nói:
"Không được véo má chồng của vợ anh!"
Cứ thế cả 2 vợ chồng ôm nhau lăn trên ghế sofa cười khúc khích.
Cũng may là đến khi bảo bối ra đời, anh chồng bạn cũng không thật sự tranh với con :)) à thì.... trong một khoảng thời gian?

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ