| May 2025 |
Hôm nay bạn và Taehyung cùng đến tiệm cà phê thú cưng. Bạn đặc biệt yêu thích mấy người bạn 4 chân này. Hơn nữa, bạn cũng muốn giúp Taehyung giải toả bớt căng thẳng, dạo gần đây anh suốt ngày giam mình ở phòng tập thôi :((( Cũng dễ hiểu, sắp comeback mà, vất vả cho anh rồi!
Taehyung quả nhiên rất háo hức, anh cũng rất là thích thú cưng mà. Nhìn anh chơi đùa đến là vui vẻ kìa :)) Bạn cũng rất vui khi thấy anh cười. Anh cùng với chú cún tên Chopa kia đang lăn vòng cùng nhau, cứ như chủ tớ thật vậy :))) Chỉ tội cho bạn. Không chỉ bị anh người yêu ngó lơ mà ngay đến mấy em cún, mèo đều bỏ rơi bạn, chạy đến quấn quít bên anh đẹp trai nào đó. Hừ! Đến chó mèo cũng mê trai, đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra mà!
Ah, mấy đứa kia, ai cho mấy đứa ngồi giữa hai chân anh như vậy??!!! Mấy con mèo dâm dê này! Ah? Lại còn ra vẻ đáng yêu đòi hôn anh ý??? Aishh, bạn đang làm cái gì đây? Đi ghen với mấy con mèo == Nhưng nhìn bọn họ chơi vui quá, bạn cũng muốn chơi a~
Buồn rầu ngồi một góc hút sữa chua, bạn bảo với cái con người đang được cả đám thú cưng vây quanh kia :
-"Taehyungie ah~ em cũng muốn được ôm ~"
Nghe bạn nói, anh liền đứng dậy. Ah? Anh muốn bế cho bạn một em mèo hoặc cún để bạn ôm cho đỡ buồn đúng không? :))) Nhưng không, Taehyung rảo bước đến chỗ bạn, không bế theo em cún hay mèo nào , mà trực tiếp ôm bạn vào lòng.
-"Tae à?"
-"Ừm?"
-"Ý em là em muốn ôm mấy em thú cưng...."
-"...."người nào đó đang hơi quê.
-"Thế em thích cún hay thích mèo?"
-"Mèo ah!!!❤️❤️" Bạn trả lời không do dự.
-"Meo~"
"......."
Bạn đứng hình bởi cái sự dễ thương này rồi, aaaa!!!
Taehyung còn diễn rất nhập tâm, dụi dụi vào cổ bạn mấy cái.
-"Giờ thì đứng yên cho anh ôm nào❤️"
-"Nae~ ^^"
Giờ thì chó mèo cũng chỉ là phù du thôi :)))
* đủ 1k view sẽ có tý xôi thịt nha các nàng :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Imagine| Bạn trai tôi là Kim Taehyung
FanficAuthor: Mine Là những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu thường nhật của bạn và Taehyung Là 1 câu chuyện dài xen lẫn những mẩu chuyện ngắn. Trật tự thời gian bị đảo lộn giữa quá khứ và hiện tại, muốn hiểu rõ phải đọc tới cuối cùng. Nhân vật : Kim Taehyung...