Những mẩu chuyện nhỏ

7.8K 528 4
                                    

        Bạn và anh đều có chung một sở thích, đó là nhiếp ảnh. Các fan đã quá quen thuộc với nhiếp ảnh gia Vante rồi. Dưới góc nhìn của anh, sự vật bỗng mang một vẻ đẹp thật lạ lùng, giống như chính anh vậy.
       Cuối tuần, thay vì đi xem phim hay đi shopping như những cặp đôi khác, anh và bạn sẽ cùng nhau đến những vùng ngoại ô hẻo lánh thơ mộng, làm đầy những cuộn phim bằng các thước ảnh đầy nghệ thuật. Sau đó sẽ cắm trại và cùng nhau ngắm sao ban đêm, đó là khoảng thời gian bình yên của 2 người.
        Khác với hình ảnh vui vẻ hoạt bát thường thấy trên truyền thông, Taehyung của bạn thật sự thích những thứ yên bình nhẹ nhàng. So với việc chen chúc trong siêu thị hay rạp chiếu phim, anh lại thích đưa bạn về quê hái táo, đi chụp ảnh hay đơn giản là ôm bạn ngủ thêm một chút vào cuối tuần. Anh bảo đây là thời gian anh sạc lại năng lượng, ở bên bạn như thế này...
         Anh là người tinh tế  và dịu dàng. Dù bạn không hề yêu cầu nhưng trong thời gian quen nhau, bạn vô tình nhìn thấy quyển ngữ pháp Việt Nam, rồi từ điển Việt Nam trong túi hành lí của anh. Anh đã mang chúng theo thậm chí cả khi đi lưu diễn. Các thành viên kể lại rằng, Taehyung của bạn đã thật sự rất vất vả để học nói Tiếng Việt lưu loát. Và vào ngày định mệnh ấy, anh đã quỳ một gối xuống, cầm lấy tay bạn và cầu hôn bằng Tiếng Việt....
          Anh không giỏi nấu ăn, nhưng sẽ không ngần ngại xuống bếp cùng bạn. Bạn bảo gì anh sẽ làm nấy, những chuyện lặt vặt thôi, nhưng bạn thấy ấm lòng lạ.
           Mỗi khi anh buồn, bạn có thể nhận ra ngay. Điệu bộ, cử chỉ, ánh mắt... Anh sẽ không nói thẳng ra mình đang rất đau lòng, vì như vậy fan của anh cũng sẽ rất đau lòng, nên anh cứ cố gượng cười, mà anh sao giả vờ giỏi vậy chứ, đúng là diễn viên Kim Taehyung có khác.... Nhưng anh không cần diễn với bạn, anh sẽ ôm  lấy bạn từ phía sau, tựa đầu lên vai bạn và im lặng. Đó là dấu hiệu khi anh buồn. Bạn sẽ quay lại ôm anh, vỗ nhè nhẹ lên lưng anh, lặng im bên anh, cho đến khi anh muốn nói về nỗi buồn đó. Anh ít khi khóc, nên khi nhìn anh khóc, bạn cũng sẽ khóc theo, bạn bảo anh: bạn làm thế để san sẻ bớt nỗi đau của anh. Anh cũng từng nới rằng, vì mạnh mẽ nên con người ít khi khóc, nhưng nếu quá đau lòng thì cứ khóc một trận cho thoả, sau đó sẽ dễ chịu hơn, không nên kìm nén mãi, sẽ thành tâm bệnh.....
          Anh luôn quan tâm để ý người khác. Lúc nào cũng nhắc anh Namjoon bớt hậu đậu nhưng chính mình lại nhiều lúc không chú ý để bản thân bị thương. Để rồi về nhà với vết thương gì đó trên cơ thể. Mỗi lúc như thế bạn sẽ làm mặt giận, cơ thể này là của bạn, cho anh mượn tạm thôi, anh phải giữ gìn chứ! Những lúc thế, anh sẽ cười khoe khuôn miệng hình chữ nhật, sau đó ôm bạn dỗ dành làm lành.

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ