Knew you want this (17+)

7.3K 488 5
                                    

*Như đã hứa với các nàng, đây là quà mừng 1k view!!!❤️❤️
17+
| 30/12/2027|
          Hôm nay là sinh nhật anh, bạn đặc biệt chuẩn bị bữa tối tình yêu. Hôm nay hai người sẽ cùng ăn tối, sau đó nằm dài trên sofa xem phim, thật bình dị và ngọt ngào làm sao. Giống như những cặp đôi bình thường khác vậy ❤️
Bạn đã cố tình làm rất nhiều món anh thích, thậm chí nhờ mẹ Kim chỉ cho một vài bí quyết đặc biệt. Anh ăn thật ngon miệng:
"Oa! Ami, tay nghề em thật sự rất đỉnh đó!!"
"Oa! Sao em biết làm món này vậy? Mẹ anh vẫn hay làm này!!"
"Oa! Không hổ danh là người phụ nữ của anh, vào được phòng bếp ra được phòng khách! " Anh bật ngón cái lên nhìn bạn cảm thán kiểu siêu lố 😂😂 Anh vui là được ! :))
Ăn xong, đúng lịch trình anh ôm bạn cuộn tròn trên sofa nằm xem phim. Đĩa phim này là quà sinh nhật Jimin tặng, còn nhắc đi nhắc lại anh là phải xem với người yêu, thật trùng hợp, hai người đang có ý định xem phim nên trưng dụng nó luôn. " Thiên đường hạnh phúc"? Xem ra là một bộ phim tình cảm sến sẩm kinh điển đây.
Mọi thứ rất bình thường cho đến khi 2 nv chính bắt đầu cuốn vào nhau đá lưỡi không ngừng, những tiếng thở hổn hển khiến 2 người xem nín lặng. Bạn nghĩ rằng chắc đạo diễn sẽ tua nhanh qua đoạn này nên cố chờ, nhưng không ngờ đến lúc áo ngực nữ chính bay ra rồi mà vẫn không có dấu hiệu gì là dừng lại cả. Tiếp đó là cảnh 2 nv trần trụi cuốn lấy nhau, nữ chính không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ đầy kiều mị, thân hình cao lớn của nam chính phủ lên nữ chính, không ngừng kéo đẩy. Phút chốc, thời gian như đông cứng lại. Khi nhận ra sự khác lạ của người đằng sau bạn vội lao ra với tay tắt tivi. Park Jimin-ssi, anh được lắm, dám đưa Taehyung phim đen!
"Em đi rửa bát"
"Anh đi uống nước"
Cùng một lúc, cả 2 người đều viện cớ chạy khỏi hiện trường. Đầu óc bạn vẫn chưa thể xoá bỏ hình ảnh đầy nhục dục ban nãy. Hơn nữa.... lúc nãy bạn nhận ra có vật thể lạ chọt vào mông mình, nghĩ bằng đầu gối cũng biết đó là gì! >///<
"Á!"
Do mải nghĩ lung tung, lúc lấy dao đi rửa bạn vô tình để lưỡi dao cứa vào tay.
"Sao thế em?"
Anh đang uống nước gần đấy vội chạy ra chỗ bạn, giọng đầy lo lắng.
"A, không sao, chỉ là vết thương nhỏ thôi anh"
"Đưa anh xem nào"
Anh khẽ nhíu mày, thầm trách cô nàng hậu đậu nào đó. Sau đó, trước sự kinh ngạc của bạn, anh đưa tay bạn lên miệng để mút. Không...không phải bạn chưa thấy người ta làm thế bao giờ, nhưng giờ mới được trải nghiệm. Đầu tiên cảm giác rất ngọt ngào ấm áp. Nhưng sau đó không hiểu sao dần nóng bừng... Khoang miệng anh rất mềm, rất nóng. Như cố tình trêu đùa bạn, Taehyung bỗng đưa lưỡi đảo quanh một vòng đầu ngón tay bạn:
"Ah~"
Bạn không thể ngăn mình phát ra một tiếng rên khẽ. Ngay giây phút đó bạn biết mình xong rồi. Bởi vì mắt Taehyung bỗng chốc sáng lên, anh lưu luyến rời khỏi ngón tay bạn, liếm nhẹ môi. Khi còn là fan, bạn đã xem không ít ảnh anh liếm môi, nhưng mà tận mắt nhìn vẫn có độ sát thương cao gấp nhiều lần!! Không còn là Taehyung mang vẻ tinh khôi trong sáng, phút chốc anh biến hình thành một con sói đầy quyến rũ. Khoan! Giờ không phải lúc bạn thưởng thức vẻ đẹp, anh đã bế bạn vào phòng ngủ lúc nào không hay!!
"Khoan khoan Taehyung, bóc quà đã!!!"
"Em chính là món quà tuyệt nhất rồi"
Vừa nói anh vừa nhanh chóng tháo bỏ quần áo trên người. Bạn không thể không cảm thán, nhanh như cách Ariana huỷ show ở Việt Nam vậy!
"Vậy...vậy để em vào bếp nấu gì đó cho anh"
Anh nhẹ nhàng trèo lên giường, nhân lúc bạn đang bị thân hình anh mê hoặc, ghé sát vào tai bạn, thì thầm với chất giọng mê người của mình:
"Được thôi, anh muốn ăn em"
Phải nói, Taehyung trong sáng có một vẻ đẹp khiến người ta bình yên, yêu mến. Nhưng Taehyung khi nói những lời hư hỏng thế này còn có sức sát thương cao gấp nhiều lần!
Bạn còn đang định nói mấy câu phản kháng cho có lệ nữa thì anh đã chặn môi bạn bằng một nụ hôn dài nóng bỏng, triền miền không dứt, thẳng đến khi bạn mềm nhũn vô lực ngã vào lòng anh.
"Anh yêu em, Ami"
"Em cũng yêu anh"
Đây là một đêm thật dài~~

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ