Rap

1.9K 276 10
                                    

Sao bạn lại có anh người yêu tài giỏi thế chứ. Đã đẹp trai, giàu có, tốt bụng, hát hay lại còn biết rap nữa! Bạn cực kì thích nghe Kim Rapper nhà bạn thể hiện. Giọng anh trầm khàn, nếu anh chịu rap tử tế thì cũng không đùa được đâu. Chấp niệm của anh người yêu với Rap không ai không biết. Riêng về khoản này, bạn và anh cực kì tâm đầu ý hợp. Bạn giống anh, giọng cũng khá trầm, lại cũng đam mê cuồng nhiệt với Rap, nhưng chỉ Rap của BTS thôi, và....buồn thay, giống anh, bạn cũng cực kì có "thiên phú".......
---Tâm sự của Rapperline nhà BTS---
Suga: "Sai lầm! Thật sự sai lầm! Để hai đứa nó kết hợp với nhau đúng là sai lầm lớn nhất!!!"
Namjoon: ".....để hiểu rõ hơn, mời mọi người quay lại ngày Taehyung cầu hôn Ami, để ăn mừng, tất cả chúng em đã cùng nhau đi hát Karaoke.."
Jhope: "Chuyện sẽ không có gì, nếu Taehyung không đột nhiên nổi hứng muốn rap, và em dâu hào hứng nhiệt tình đề nghị được rap cùng. Vốn nghe Tae suốt ngày khoe em dâu hát hay, em đã hi vọng em dâu sẽ cứu vớt bài hát..."
Suga: "Chẳng ngờ! So với Tae, em dâu chỉ có hơn không có kém!"
Nhớ lại ngày đó, hội Rapper vẫn thấy ám ảnh không thôi. Cypher 5....Cypher 5 tâm huyết của bọn họ, cứ thế oanh oanh liệt liệt bị huỷ diệt trong tay hai người kia! Giọng Rap đó, thật như âm ty địa ngục, một tiếng đoạt hồn. Suga lập tức hoá đá, sốc đến phát ngốc. Namjoon ôm đầu cười khổ. Jhope cười, mỗi tội nụ cười này nhìn sao vẫn thấy méo mó, so với khóc nhìn càng tội nghiệp hơn 😂 Chỉ có hội Vocal line là được phen cười như được mùa, bất chấp hai giọng rap thần sầu kia!
Từ đó, hội Rapper thống nhất với nhau, tuyệt đối không để hai kẻ cuồng Rap kia có cơ hội kết hợp!!! Những đứa con tinh thần của họ vẫn còn muốn sống a~~

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ