Thể thao mạo hiểm

362 49 2
                                    

Bạn không phải người sợ độ cao, nhưng bạn cũng không dám đến gần những nơi cao quá. Bởi vì mỗi khi đứng trên cao, không hiểu sao bạn cứ có xúc động muốn nhảy xuống .-. Bạn có một tiền đình khá yếu, nên bình thường cũng chẳng chơi được mấy trò chơi mạo hiểm như Thuyền hải tặc hay Tàu lượn siêu tốc, đảm bảo lúc xuống liền sẽ nôn ra mật xanh mật vàng. Trò chơi mạo hiểm duy nhất bạn từng chơi là Cú rơi thế kỉ ở Hội An.

 Trò chơi mạo hiểm duy nhất bạn từng chơi là Cú rơi thế kỉ ở Hội An

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần đó, vốn dĩ bạn đi cùng bạn thân. Nhưng lúc sắp ngồi vào ghế, bạn thân lại chơi hèn, bỏ lại bạn một mình, không dám chơi cùng :) Vậy là trong khi mọi người xung quanh đều có đôi có cặp, nắm lấy tay nhau hét lên cho đỡ sợ, chỉ có mình bạn nhắm chặt mắt, tim như muốn vọt ra khỏi lồng ngực vì hồi hộp. Cảm giác vô cùng kích thích, nhưng cũng vô cùng nghẹt thở. Lúc đáp được xuống đất, bạn thề rằng sẽ không bao giờ chơi lại mấy trò này nữa. Nhưng vài tháng qua đi, bạn lại thấy hơi nhớ cảm giác căng thẳng phấn khích đến cực độ ấy. Phải chăng, nếu có một người ở bên để bạn nắm tay cùng thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều?

Vậy là bạn thêm mục "Cùng nhau nhảy bungee ở thác nước" vào list những việc sẽ làm cùng người yêu sau này. Đó là khi bạn 18 tuổi. List danh sách đó đã thất lạc không biết từ lúc nào rồi. Nhưng khát khao của bạn về một lần nhảy bungee cùng người mình yêu thì chưa bao giờ phai nhạt. Bạn vốn biết Taehyungie sợ độ cao nên cũng không rủ anh chơi bao giờ, chỉ là có một lần vẫn vô tình nói ra, khi ấy hai người đang cùng ngắm thác Niagara. Nhìn khung cảnh hùng vĩ ấy, bạn đột nhiên bồi hồi nhớ đến mơ ước ngây ngô ngày nào của mình.

Người nói vô tình, người nghe lại hữu ý. Bạn có nằm mơ cũng không tưởng được, người dù chơi thể thao trong nhà, nhảy từ độ cao vài mét so với mặt đất còn phải lấy dũng khí tới chục lần, cuối cùng vẫn nhảy hụt 🤣, vậy mà lại sẵn sàng nhảy bungee đôi với bạn từ độ cao vài trăm mét. Anh thần thần bí bí bịt mắt bạn, dẫn bạn tới trước cổng khu nhảy bungee mới mở tay ra, khiến bạn không tin nổi vào mắt mình.

"Sao..sao chúng ta lại tới đây?"

"Đương nhiên là để nhảy bungee đôi rồi 💜 Không phải em nói muốn thử cảm giác đó một lần sao? Cảm giác cận kề cái chết, trước mặt chỉ có người mình yêu"

"Cái đó... Đều là chuyện của quá khứ rồi. Đó là ước mơ trẻ con của em thôi. Không phải anh sợ độ cao sao? Em không muốn nhìn thấy anh khó chịu đâu" - Bạn đau lòng vuốt má anh, nhìn anh dù căng thẳng vẫn muốn giúp bạn thoả ước nguyện, bạn cảm thấy lòng ngọt ngào như mật. Thế nhưng Taehyungie lại bắt lấy tay bạn, cười nói:

"Anh không sao. Thật ra anh cũng muốn thử một lần, cảm giác cả thế giới chỉ còn lại hai chúng ta ấy. Nên là... em hãy chịu khó chơi vì anh nhé? Nhé?"

Anh người yêu còn không ngại ôm lấy tay bạn lắc lắc, thậm chí vũ khí mắt cún cũng được lôi ra dùng luôn. Nhìn anh nỗ lực như thế, tâm bạn đều nhũn ra cả rồi:

"Đồ ngốc này. Nếu như anh sợ, hãy cứ ôm chặt lấy em nhé, em sẽ không bao giờ buông anh ra 💜"

"Được 💜"

Giây phút hai người được cột chặt với nhau, đứng ở rìa thác nước lắng nghe sự hùng vĩ của tự nhiên, cảm nhận được con người có bao nhiêu nhỏ bé. Tuy mạnh mồm là vậy, nhưng Taehyungie vẫn không khỏi căng thẳng. Nhìn sự lo lắng trên gương mặt anh, bạn rướn người mổ nhẹ một cái lên môi anh, thành công lấy được sự chú ý:

"Hãy nhìn em thôi 💜"

"Được 💜"

Người hướng dẫn đếm đến ba, sau đó đẩy hai người xuống. Bạn và anh nhắm chặt mắt, thế giới trong phút chốc dường như chỉ có hai người. Bên tai là tiếng thác nước ầm ầm, bạn níu chặt lấy người trước mặt, cảm thấy an tâm hơn lúc nào hết. Vì anh cũng đang ôm chặt lấy bạn, cố gắng dùng thân thể cao lớn của mình che chắn hết thảy. Cú nhảy chỉ có vài giây, nhưng lại giống như cả một đời người. Chỉ khi đối mặt với nguy hiểm, bạn mới biết ai là người quan trọng trong lòng. Trong vài giây ngắn ngủi ấy, tâm trí bạn toàn là hình bóng người đàn ông ngốc nghếch trước mặt này. Cảm giác khi nhảy vừa hồi hộp lại vừa có chút gì đó rất lãng mạn, rất có cảm giác sống chết bên nhau. Nhưng nhìn gương mặt tái nhợt của Taehyungie sau khi nhảy, bạn cảm thấy nhảy một lần là đủ rồi.

Thế mà không ngờ hai tháng sau, Taehyungie lại hứng trí bừng bừng rủ bạn nhảy dù đôi.... Anh mê mấy trò này rồi đó hả?

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ