Nắng tháng mười hai

1.4K 196 5
                                    

Này chàng trai em thương
Vậy là anh đã bước sang tuổi 24 rồi đấy. Tuổi của sức trẻ tràn trề, tuổi của những hoài bão lớn lao, tuổi của những yêu thương vô bờ. Chúng ta hãy cùng nhau bước tiếp đến 1 năm hạnh phúc nữa nhé 🌻
Chàng trai của em, em gọi anh là Chàng trai tháng mười hai. Anh tựa như ánh nắng ấm áp hiếm hoi cuối tháng mười hai lạnh giá, khiến người ta không thể nào chán ghét mùa đông được. Nụ cười của anh, tấm lòng của anh, sự chân thành nơi anh, có thể làm tan chảy mọi trái tim băng giá. Rõ ràng là ra đời giữa thời tiết khắc nghiệt như vậy, nhưng tại sao anh lại giống như ánh mặt trời kia, xua tan đi lạnh lẽo. Có một chút ấm áp mang tên Kim Taehyung.
Chàng trai của em, em gọi anh là Hổ Bếu. Chàng trai của em khăng khăng mình là một con hổ uy phong lẫm liệt. Tốt thôi, miễn sao chú hổ ấy chăm chỉ ăn nhiều một chút, giữ sức khoẻ tốt một chút, tuyệt nhất là hai cái má kia phính lên thêm tý thịt thì em không còn mong gì hơn. Hổ bếu của em từng phụng phịu bảo: Sau này mình béo lên rồi, các bạn đừng ghét mình nha! Ôi người ơi, em chờ mãi cái ngày ấy. Em không thích Hổ giấy, em thích Hổ bếu cơ, nên cứ ăn thật tốt vào nha, em chẳng mong gì nhiều hơn sức khoẻ của anh cả. Có một chút dịu dàng mang tên Kim Taehyung.
Chàng trai của em, em gọi anh là Chàng trai màu tím. "Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng. Cũng có nghĩa là chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi...." Em biết là anh chỉ mới chém ra vài phút trước khi nói thôi, nhưng nó vẫn thật rung động nhỉ? Có một chút gì đó rất Kim Taehyung. Dù có hơi khó hiểu, nhưng lại dễ dàng chạm tới góc mềm mại trong trái tim mỗi người. Để rồi sau đó cụm từ: Borahae thậm chí còn được cho vào từ điển :))) trở thanh câu cửa miệng của Ami. Có một góc mềm mại dành riêng cho Kim Taehyung.
Chàng trai của em, em gọi anh là Vante. Anh quả thật là một con người rất nghệ thuật. Anh yêu thích việc thưởng thức những bức hoạ nổi tiếng, say mê ngắm nhìn chúng không biết chán. Anh đam mê chụp ảnh, những bức ảnh rất nghệ thuật, rất trừu tượng, em phải nói, chàng trai à, anh thật sự rất có tài đó. Tuy em không thể hiểu hết những ý nghĩa trong đó, nhưng em vẫn cảm thấy bị chúng cuốn hút, vậy là đủ rồi phải không anh? Nghệ thuật nào có rào cản ngôn ngữ.
Chàng trai của em, em gọi anh là Hansung. Đó là vai diễn đầu tay của anh, tuy chưa quá hoàn hảo, nhưng để lại cho anh nhiều kỉ niệm đậm sâu. Em biết chàng trai của em rất đam mê nghiệp diễn, và cũng tỏ ra rất có năng khiếu, em tin anh sẽ sớm có cơ hội thể hiện tài năng của mình cho mọi người thấy thôi, Hansung là một sự khởi đầu tốt.
Chàng trai của em, em gọi anh là Người thương. Em không chắc mình đã có tư cách nói yêu anh chưa, nhưng em chắc em thích anh rất nhiều, và thương anh nhiều hơn một chữ thương. Em thương anh, cho những ngày đầu chập chững đầy gian nan. Em thương anh, cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Em thương anh, cho những lúc thành công vẫn chẳng dám nghỉ ngơi, buông lỏng. Em thương anh, vì nhân cách vàng và một trái tim luôn khiêm tốn, chưa phút giây nào đổi thay. Em thương anh, vì anh là chính anh thôi. Anh lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng, anh đam mê diễn sâu sống ảo, anh thích làm lố diễn trò chọc cười anh em, anh thích tỏ vẻ cool ngầu bá cháy, anh thích tỏ ra mình là một chú hổ oai phong lẫm liệt,.....Tất cả dáng vẻ đó, em đều thích. Người trót trao một nụ cười, em lại nguyện say đến ngàn đời. Có một chấp niệm mang tên Kim Taehyung.
Em ở nơi phương xa này, nhờ gió nhắn gửi tới anh chút yêu thương mong manh. Em biết chàng trai của em sẽ nhận được rất nhiều lời chúc, rất nhiều tình thương, và anh hoàn toàn xứng đáng. Anh là một chàng trai tuyệt vời, là một trong những điều tuyệt vời nhất thế gian này mà em nguyện giữ gìn.
Hãy dũng cảm bước đến một tuổi 24 thật ý nghĩa anh nhé, chúng em luôn ở bên anh ❤️ Borahae

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ