C H A P T E R T W E N T Y T W O
____________________-First Met-
Author's Pov
October 29, Sunday. At Seoul, South Korea.
"Goodevening everyone!Ladies and Gentlemen, I am Mark Tan and I will be the host for tonight."
Laman ngayon ng balita ang isang Fashion Event sa Seoul, na kung saan ay mga bigating bisita ang imbitado at nanggaling pa ang iba dito, mula sa iba't ibang bansa. At kabilang na rin si Nana na kinilala bilang "The Youngest Fashion Designer."
Marami rin ang umiidolo sa kanya, dahil sa murang edad ay nagawa niyang makapagtayo ng isang Kompanya. At ang Kompanyang kanyang naitayo ay mabilis na lumaganap at mabilis itong nakilala sa larangan ng Fashion Industry.
"First, let me welcome and Thank you for coming here at Vogue Fashion Show, we are really proud to hold this event. We also would like to thank our guest honor Mr. Chua, especially I'm Jin Ah (Nana), for being here with us." Pagbibigay ng Speech ng host.
"Tonight, we have several Fashion Shows lined up to entertain you. We have talented designers, and they are Stacy Morgan, Lorrie Ann Smith, Keisha Kim and Michael Go. Let's give them around of applause."
Samantala, mula naman sa Mansion ng pamilyang Kim. Abalang nakatutok si Jennie sa cellphone, habang si Yeji naman ay nakatuon ang kanyang tingin sa pinapanood niyang balita tungkol sa Fashion Event na ginaganap ngayon sa Seoul....
"Im Jin ah, the youngest fashion designer?? Wow. Nameet mo na ba siya Unnie??" Tanong ni Yeji kay Jennie, hanggang sa ibinaling niya ang tingin sa Ate niya. Ngunit napansin niya na tutok pa rin ito sa pagtatype sa phone.
"Jennie Unnie!" Napatigil naman si Jennie sa pagtatype at napatingin sa kapatid.
"Hmm, what is it??" Walang kamuang muang na tanong niya.
Napaface calm naman si Yeji.
"Sino ba iyang kachat mo??"
"Wala akong kachat, pero minemessage ko si Lisa."
At napataas naman si Yeji ng kilay...
"Tsk, really?? Hahaha. Kawawa ka naman, iniignore lang niya message mo."
"Okay lang, atleast nababasa niya." Sagot naman ni Jennie.
"Syanga pala Unnie, nameet mo na ba itong Im Jin ah?" Hanggang sa muling tinuon ni Yeji ang kanyang atensyon sa TV.
Huminto naman si Jennie sa ginagawa niya, at tumingin na rin sa screen ng TV.
"Nope. Never ko pa siyang nameet."
"Ah okay. But she's beautiful. Panigurado, maraming naghahabol dyan."
Sakto naman ng sabihin iyon ni Yeji, ay pinakita sa screen ang mukha ni Nana. Kaya naman nakita rin ito ni Jennie.
BINABASA MO ANG
Hating My Ex-Girlfriend || Jenlisa
FanfictionSa tatlong taon na pagkakarelasyon ni Lisa at Jennie ay mas lalo pa itong tumibay dahil sa tunay na pagmamahalan nilang dalawa. Ngunit dumating ang araw na ang pamilya ni Jennie ay nais na lumipat sa ibang bansa upang doon manirahan. Naging mahirap...